Chương 61
Hai người thực mau tới rồi gia.
Ở huyền quan đổi hảo giày đi đến phòng trong sau, Thẩm Miên tiếp nhận Tạ Kiều Ngữ đưa qua nước ấm nhấp một ngụm.
Uống qua thủy sau, Thẩm Miên chuẩn bị đem ly nước đặt ở trên bàn.
Nhưng vừa muốn có điều động tác, Tạ Kiều Ngữ đột nhiên duỗi tay tiếp nhận cái kia cái ly, không chờ Thẩm Miên ra tiếng nói đây là nàng cái ly, liền ở Tạ Kiều Ngữ động tác tự nhiên mà để ở bên môi nhấp nước uống.
Ở Tạ Kiều Ngữ nuốt thủy thời điểm, Thẩm Miên nhìn bởi vì uống nước mà nâng lên hàm dưới hơi hơi ngây ra.
Tạ Kiều Ngữ thực bạch.
Từ Thẩm Miên góc độ nhìn lại, trắng nõn cổ mang theo trí mạng dụ hoặc, nếu Thẩm Miên là quỷ hút máu, như vậy Tạ Kiều Ngữ sẽ là nàng cái thứ nhất con mồi.
Bén nhọn răng nanh đang tới gần Tạ Kiều Ngữ phần cổ khi nhất định sẽ thả chậm tốc độ, ở nha gai nhọn thấu da chất khi, động tác là ở người ngoài trên người chưa bao giờ thể hiện quá mềm nhẹ.
Chờ đến răng nanh toàn bộ hoàn toàn đi vào thịt, đầu lưỡi chạm vào làn da, đỏ tươi huyết châu toát ra khi, bị cắn Tạ Kiều Ngữ sẽ biến thành nàng người……
Trong lòng ý niệm càng ngày càng mạnh liệt, Thẩm Miên không tự chủ được mà hướng tới Tạ Kiều Ngữ tới gần. Nhưng vừa mới mại động một bước, Tạ Kiều Ngữ cúi đầu, rơi rụng ở hai bên tóc đẹp che đậy kia dẫn người cổ.
Thẩm · tiểu quỷ hút máu · miên đã không có mục tiêu sau hồi qua thần, tạm dừng bước chân khi trong lòng còn nghĩ Tạ Kiều Ngữ vừa mới hành động.
Thư trung viết quá Tạ Kiều Ngữ là có rất nhỏ thói ở sạch, sẽ không theo những người khác dùng cùng cái đồ vật.
Nhưng là hôm nay Kiều Ngữ tỷ như thế nào sẽ dùng nàng uống qua cái ly uống nước đâu? Có lẽ là Kiều Ngữ tỷ quá khát không có chú ý tới đi.
Cho nên hiện tại… Nàng cùng Tạ Kiều Ngữ dùng cùng cái cái ly?
Thẩm Miên trong lòng mừng thầm.
Trong lòng ý cười bay tới trên mặt, bởi vì vui vẻ mà lộ ra trắng tinh hàm răng, kiều khóe miệng cũng không có quên hôm nay đến Tạ Kiều Ngữ gia chân chính mục đích là cái gì.
Ở Tạ Kiều Ngữ đem ly nước phóng tới trên bàn khi, Thẩm Miên vãn trụ trước mắt người cánh tay hỏi: “Kiều Ngữ tỷ, ngươi nói hạng mục là cái gì? Sau đó ta yêu cầu làm những gì đây?”
Tạ Kiều Ngữ một bàn tay bị Thẩm Miên ôm, một cái tay khác năm ngón tay chống ở trên mặt bàn. Nghiêng thân mình ở Thẩm Miên trên trán nhẹ nhàng hôn một chút nói: “Không nóng nảy, có thể đi trước rửa chút hoa quả ăn sao?”
“Đương nhiên có thể.” Thẩm Miên ở Tạ Kiều Ngữ khóe miệng trở về cái hôn sau, nhảy bắn tới rồi tủ lạnh trước.
Mở ra tủ lạnh môn, Thẩm Miên từ bên trong cầm vài loại trái cây đặt ở mâm trung, tẩy hảo lúc sau đang muốn bưng cho Tạ Kiều Ngữ ăn, mới phát hiện Tạ Kiều Ngữ đã không ở bàn ăn bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Không Cẩn Thận Đuổi Tới Nữ Chủ - Thanh Thanh Hà Biên Mã
RomanceTác phẩm: Không cẩn thận đuổi tới nữ chủ Tác giả: Thanh Thanh Hà Biên Mã Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3317 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12925 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2052 Văn chương tích phân: 152,680,144 Thể lo...