Chương 31
-
Khảo thí thực mau kết thúc, trở lại khách sạn Thẩm Miên ở thang máy lí chính hảo cùng công tác kết thúc trở về Thẩm Tu chạm mặt.
Thẩm Tu không cố chung quanh nhân viên công tác, giơ tay xoa xoa Thẩm Miên đỉnh đầu, cảm thụ được di động lông xù xù xúc cảm, Thẩm Tu nhẹ giọng hỏi: “Khảo thế nào? Nghĩ muốn cái gì khen thưởng?”
“Còn có khen thưởng?” Thẩm Miên hai mắt phóng lượng nhìn về phía Thẩm Tu, “Ca ngươi lần sau đóng phim có thể mang theo ta sao?”
“Có thể.” Thẩm Tu gật đầu, “Lần sau đi nam cực.”
Thẩm Miên: “…” Nàng sợ lãnh hắn ca lại không phải không biết.
Thẩm Tu khóe miệng giơ lên, “Đi thu thu hành lý, chúng ta một lát liền về nhà.”
Thẩm Miên gật đầu.
“Đúng rồi, như thế nào không gặp Tạ lão sư?” Thẩm Tu lúc này mới phát hiện, cho tới nay đều đi theo Thẩm Miên bên người Tạ Kiều Ngữ cũng không ở.
Thẩm Miên liếm môi dưới, “Kiều Ngữ tỷ có việc đi trước.”
“Đi rồi?”
“Ân, rạng sáng thời điểm đi.”
Thẩm Tu biểu tình trở nên có điểm nghi hoặc, “Rạng sáng? Như vậy đột nhiên? Không có chuyện trước cùng ngươi nói sao?”
“Làm sao vậy?” Thẩm Miên hỏi.
Thẩm Tu cười khẽ, “Không có việc gì, chính là cảm giác ngươi Kiều Ngữ tỷ đi vội vàng, đảo như là bị ngươi cái này tiểu thí hài khí đi.”
Bị nàng khí đi? Nghe được lời này Thẩm Miên biểu tình cứng đờ.
Thẩm Tu vừa thấy Thẩm Miên biểu tình, liền biết nàng ở nghiêm túc tự hỏi hắn nói, vội vàng giải thích nói: “Thật sự? Ca ca cùng ngươi nói giỡn đâu. Ngươi như vậy đáng yêu, như thế nào sẽ có nhân sinh ngươi khí?”
Thẩm Miên hướng tới Thẩm Tu cười cười, lắc đầu nói không có. Nhưng là chờ trở lại phòng ngủ, thu thập xong hành lý Thẩm Miên cầm lấy Tạ Kiều Ngữ dừng ở ngăn tủ thượng mắt kính sau, cân nhắc Thẩm Tu nói, phát hiện hắn nói chính là đối.
Thẩm Miên rốt cuộc ý thức được, Tạ Kiều Ngữ là bởi vì chính mình mới rời đi.
Là vì cái gì đâu?
Thẩm Miên hai ngón tay nhéo giao điệp mắt kính chân đem mắt kính cử ở trước mắt, vào đầu đỉnh ấm quang theo thấu kính phản xạ ra quang điểm chợt lóe mà qua khi, Thẩm Miên thoáng chốc nhớ tới Tạ Kiều Ngữ từ khi nào bắt đầu không thích hợp.
Là ngày hôm qua giữa trưa ăn cơm thời điểm.
Tạ Kiều Ngữ từ kia bữa cơm bắt đầu liền trở nên so bình thường lãnh túc rất nhiều. Mà cụ thể một chút nói, hình như là…… Ở nàng nói xong muốn cùng cái kia nam muốn liên hệ phương thức lúc sau.
Tuy rằng khi đó mặc kệ nàng nói cái gì Tạ Kiều Ngữ đều sẽ cho nàng đáp lại, nhưng không có giống dĩ vãng như vậy đôi mắt mang cười mà nhìn chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Không Cẩn Thận Đuổi Tới Nữ Chủ - Thanh Thanh Hà Biên Mã
RomanceTác phẩm: Không cẩn thận đuổi tới nữ chủ Tác giả: Thanh Thanh Hà Biên Mã Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3317 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12925 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2052 Văn chương tích phân: 152,680,144 Thể lo...