Chương 41
Tạ Kiều Ngữ nhìn trong gương chính mình, trong lòng đánh giá thời gian. Đứng dậy đi đến ban công, quả nhiên chơi cờ đối phương đã không có Lâm Lệ Vinh thân ảnh.
Sóng mắt lưu chuyển gian, Tạ Kiều Ngữ phía sau truyền ra lưỡng đạo tiếng đập cửa, chỉ nghe quản gia thanh âm vang lên, “Tiểu tiểu thư.”
Tạ Kiều Ngữ ở xoay người trước cong môt chút khóe môi, nhìn về phía quản gia kêu lên: “Trần thúc.”
“Lão gia kêu ngài đi thư phòng.”
Tạ Kiều Ngữ ôn nhu nói: “Hảo, ta đã biết.”
Thư phòng ở vào lầu 3 lối đi nhỏ trung ương, ra gia dụng thang máy chính là.
Hai người đứng ở cửa thư phòng trước, chờ Trần thúc gõ cửa sau liền đối với Tạ Kiều Ngữ nói: “Tiểu tiểu thư trực tiếp đi vào liền hảo.”
Tạ Kiều Ngữ nói thanh tạ, ngăn lại trụ Trần thúc mở cửa tay, nói: “Trần thúc, giúp ta mua một trương hai cái giờ sau khai hướng thanh thị vé máy bay.”
“Này…” Trần thúc tuy không biết mấy ngày nay đã xảy ra sự tình gì, nhưng vẫn là biết Lâm Lệ Vinh là không nghĩ làm Tạ Kiều Ngữ rời đi.
Tạ Kiều Ngữ thấy Trần thúc nhìn thư phòng đại môn muốn nói lại thôi, nhẹ giọng nói: “Ta làm đến định.”
Trần thúc sau khi nghe được gật đầu, “Hảo, yêu cầu cấp tiểu tiểu thư thu thập hành lý sao?”
“Không cần, ta không mang cái gì tới.”
“Hảo.” Trần thúc nói mở ra thư phòng môn.
Cửa mở sau, Tạ Kiều Ngữ liếc mắt một cái liền nhìn đến nghiêng đối diện khẩu sô pha chính phẩm trà người.
Lâm Lệ Vinh nghe được cửa phòng mở thanh sau ngẩng đầu nhìn thoáng qua, thấy Tạ Kiều Ngữ hướng tới hắn cười sau, đem đầu thiên hướng một bên, “Hừ.”
Tạ Kiều Ngữ thong thả đến gần, ngồi xổm bàn trà bên nói: “Ta cho ngài đảo ly trà.”
Lâm Lệ Vinh không nói gì, chỉ là nhìn Tạ Kiều Ngữ thành thạo đến không thể bắt bẻ châm trà thủ pháp trong lòng vừa lòng cực kỳ.
Hai phút sau, một ly nửa mãn trà đặt ở hắn trước mặt.
Lâm Lệ Vinh bưng lên nhẹ nhấp một ngụm, còn không có tới kịp khen, liền nghe Tạ Kiều Ngữ ra tiếng nói: “Ngài nghĩ kỹ?”
Đang ở nhấm nháp trong lúc nhất thời không có phản ứng lại đây Lâm Lệ Vinh gật đầu: “Ân.”
Nói xuất khẩu Lâm Lệ Vinh mới ý thức được không đúng, “Ta nghĩ kỹ cái gì? Ta là cho ngươi đi diện bích tư quá. Nói một chút đi, mặt ra cái gì?”
“Ông ngoại.” Tạ Kiều Ngữ kêu một tiếng sau không có nói tiếp, ngược lại mi mắt cong cong nói: “Lần này chính là ngài trước tìm ta.”
Tạ Kiều Ngữ cùng Lâm Lệ Vinh chi gian có một cái kỳ quái ở chung hình thức: Đương hai người đối một việc có bất đồng quan điểm khi, trước hết mở miệng người kia liền tương đương với nhận đồng đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Không Cẩn Thận Đuổi Tới Nữ Chủ - Thanh Thanh Hà Biên Mã
RomantizmTác phẩm: Không cẩn thận đuổi tới nữ chủ Tác giả: Thanh Thanh Hà Biên Mã Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3317 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12925 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2052 Văn chương tích phân: 152,680,144 Thể lo...