Chương 51
Bởi vì công tác nguyên nhân, Tạ Kiều Ngữ mỗi ngày đều sẽ ở 6 giờ một khắc tả hữu rời giường, thu thập đại khái hơn một giờ sau xuất phát đi bệnh viện.
Mà mỗi lần Tạ Kiều Ngữ đều sẽ so đồng hồ báo thức sớm tỉnh vài phút.
Hôm nay Tạ Kiều Ngữ mở mắt ra khi rõ ràng cảm giác được thân thể không thích hợp.
Đầu như châm / thứ ẩn ẩn đau, dạ dày cũng phiếm toan.
Tạ Kiều Ngữ không có sốt ruột đứng dậy, mà là một tay đỡ trán nghĩ thân thể của nàng tại sao lại như vậy, tưởng nàng ngày hôm qua làm cái gì, có thể làm chính mình như vậy chật vật.
Mấy cái hô hấp sau, bị men say che dấu say rượu phía trước ký ức dần dần từ trong đầu thức tỉnh lại đây.
Cuối cùng Tạ Kiều Ngữ có phán định: Nàng đây là uống nhiều quá rượu.
Tạ Kiều Ngữ dưới đáy lòng âm thầm cười nhạo chính mình tửu lượng.
Tạ Kiều Ngữ mí mắt trầm trọng, chuẩn bị nhắm mắt lại lại nghỉ ngơi một chút. Nhưng chờ Tạ Kiều Ngữ mới vừa nhắm mắt lại khi, di động đồng hồ báo thức đúng giờ vang lên.
Bạn chuông báo cùng vang lên còn có người ở xoay người khi cùng chăn sinh ra vuốt ve thanh cùng bị tiếng chuông sảo đến rầm rì oán giận thanh.
Nghe được trừ nàng ở ngoài còn có những người khác ở, Tạ Kiều Ngữ hoảng hốt, vội vàng tắt đi đồng hồ báo thức sau hướng bên nhìn lại, chỉ thấy bên kia là một cái hơi hơi phồng lên sườn núi nhỏ, toàn thân đều bị cái, căn bản nhìn không thấy là nam hay nữ cùng người bộ dạng.
Tạ Kiều Ngữ tâm lạnh nửa thanh: Nàng sẽ không... Làm cái gì thực xin lỗi Thẩm Miên sự tình đi?
Hẳn là có lẽ khả năng đại khái khẳng định không thể nào...
Tạ Kiều Ngữ nhíu mày mà coi phồng lên chỗ, hướng tới nó chậm rãi vươn tay, nơi tay chỉ sắp đụng tới chăn khi do dự một chút, sau đó động tác nhẹ nhàng chậm chạp nhéo chăn biên xuống phía dưới túm động.
Theo Tạ Kiều Ngữ tay bộ động tác, trong chăn nằm người cũng chậm rãi bại lộ ở trong không khí. Tạ Kiều Ngữ trước hết nhìn đến chính là một đầu đen nhánh tóc dài, trong lòng xác định là một nữ nhân.
Cảm thụ một chút thân thể không có bất luận cái gì khác thường, Tạ Kiều Ngữ hơi hơi nhẹ nhàng thở ra sau động tác không ngừng, đem chăn xả đến nằm người bả vai chỗ, bởi vì người này là đưa lưng về phía nàng, cho nên Tạ Kiều Ngữ chỉ có thể nhìn đến người nọ lỗ tai.
Ở nhìn đến người nọ vành tai sau thượng màu đỏ tiểu chí khi, Tạ Kiều Ngữ treo tâm hoàn toàn buông xuống, lạnh tâm cũng dần dần thăng ôn.
Bởi vì nằm người này không phải người khác, mà là nàng bạn gái Thẩm Miên.
Cũng chính là lúc này Tạ Kiều Ngữ mơ hồ nhớ lại, ở ngày hôm qua say rượu lúc sau, nàng loáng thoáng là bị Thẩm Miên chiếu cố.
Tiểu Miên?!
Tạ Kiều Ngữ lập tức tỉnh táo lại.
Đêm qua phát sinh sự tình cũng ở nháy mắt nảy lên Tạ Kiều Ngữ trong đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Không Cẩn Thận Đuổi Tới Nữ Chủ - Thanh Thanh Hà Biên Mã
RomanceTác phẩm: Không cẩn thận đuổi tới nữ chủ Tác giả: Thanh Thanh Hà Biên Mã Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3317 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12925 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2052 Văn chương tích phân: 152,680,144 Thể lo...