EPILOGUE

4.1K 62 10
                                    

EPILOGUE





Sa mundong ito marami kang di alam.





Maraming nangyayari ng patago lamang.





Mabibigla ka na lang katapusan niyo na.





Pero sa lahat naman ng pangyayari diba may heroes?






Pero kapag nag pakabayani ka nga naman, madali kang mamamatay kase kailangan mong isakripisyo buhay mo.






Isinakripisyo ng sampung tao mga buhay nila para sa kinabukasan ng apat na bata.





Yun ay yun mga anak nina Dylan at Alexa, Alexana at Alexis.





Yung Lima mga girlfriends nila, si Alex at yung girlfriend niya...






Patay na.





Bakit?





Pinapatay sila. At kami na ring apat.






Bakit kami pinapatay? Kasi may konek kami sa apat na bata na mas hindi normal samin.






Masyado na daw magulo ang naidulot namin sa mundong to. Kaya pag tapos na pag tapos ng synchronization, pinapatay na kaming sampu.






The synchronization lasted for 20 years because they're differet. Too different.






Pero nag bigay ako ng final words sa mga anak ko, ganun din sina Alexana.






"Anak hanapin mo ang taong nararapat para sayo at alagaan mo din yung kapatid mo, ingat kayo palagi, control yourselves and tandaan niyo mahal na mahal namin kayo ng daddy niyo, too bad hindi niyo kami makakasama paggising niyo, pero babantayan namin kayo lagi. Oh and paggising niyo nasa bahay namin kayo, andun na lahat ng dapat niyong malaman. Sayonara."






-Hi! Kami po sina Alexa, Dylan, Alex, Alexis, Alexana, Nine, Dose, Lucas, Steven at Darryl! Babay na po. And thank you!-





-Red Elites signing off- ^____^





AN- TAPOS NA KYAAAAAHHH! Book 2 po niyan ay on going pa. Title is A Bloody Romance \m/ ehh madugo siya eh hahaha gege. ^____^

Little Miss Powerful ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon