Chương 6: Nhóc "nhà bên" (2)

280 42 18
                                    

Phật dạy " Cứu một mạng người hơn xây bảy toà tháp ", mặc dù chúng không phải người nhưng cũng là một sinh mạng nên tôi chẳng thể nào bỏ mặc hai đứa nó được.

Haizzz.... Tôi tốt vậy mà không được ông trời thương yêu ưu ái, đang ngủ ở nhà mở mắt ra bị biến thành cây, lại còn bị sét đánh cho ngoài khét trong sống, dỗi thực sự. Bất cônggggg!!!!!

Khẽ nâng em ba đuôi dậy, tiện cành tôi xoa xoa đầu em nó, vừa để trấn an ẻm, vừa để... Hắc hắc. Lông thật là số một! Trời ơi cái cảm giác mềm mềm, êm êm, đã mượt lại còn ấm nữa. Hơn hẳn tất cả những đồ lông tôi từng sờ, kể cả lông chó mèo được chăm sóc cẩn thận. Eo ôi tôi nói nó phê gì đâu ý.

Dưới con mắt trông đợi, thành kính lại nhẹ nhõm của em ba đuôi, tôi không nhịn được lại xoa thêm miếng nữa. Vừa đã tay lại còn đẹp mắt. Lúc trước tôi không để ý kĩ nhưng giờ nhìn lại thì em ấy rất đẹp. Cái tai dài dài thỉnh thoảng giật giật động đậy nghe ngóng xung quanh, mắt tím xinh đẹp nhìn chăm chú vào tôi, mặt lông xù xù mềm mịn, cưng lắm luôn á. Thật sự khiến người ta yêu thích không buông tay.

- Kami sama?

Còn gọi tôi là Kami sama nữa, èo tôi có phải thần đâu, cùng lắm được tính là yêu thôi chứ nếu là thần đã không khổ như vậy.

Tôi vươn đến chỗ cô em gái, em ấy có đôi mắt lam trong veo như màu trời, long lanh nhìn tôi đẫm lệ. Chắc tưởng tôi đồng ý cách làm của anh nó nhưng tôi nào có làm như vậy đâu, thề với trời tôi là một cô gái hiền lành, ngây thơ, trong sáng, đáng yêu, lấy việc giúp người làm niềm vui mà.

Haizzz... Thôi thì cũng kệ vậy, ngôn ngữ bất đồng không thể giao lưu, tôi chỉ có thể làm một mĩ nhân an tĩnh giúp nó thôi.

Dùng một phần linh lực thật nhỏ len lỏi vào trong cơ thể bé hai đuôi, tôi nhìn thấy rõ ràng tình hình bên trong của em ấy. Thật sự là thảm, so với anh nó chỉ có hơn không có kém. Kinh mạch đứt thành từng đoạn, từng đoạn nhỏ, một phần nhỏ không bị đứt thì lại bất hạnh xoắn cuộn lại với nhau rối tung rối mù, trong cơ thể còn có một lượng khá lớn chất độc di chuyển lung tung khắp nơi. Quả thực có thể sống tới tận lúc này, chịu đựng ngày ngày bị chất độc dày vò đau đớn sống không được chết không xong, ý chí và sự kiên cường của em ấy kiến tôi nể phục.

Tôi không rõ phải làm như nào mới đúng để chữa cho em ấy nhưng tôi sẽ cố hết sức mình, một cô bé kiên cường mạnh mẽ yêu thương anh trai như vậy xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp.

Đặt hai đứa vào trong ổ nhỏ của chúng, tôi lại khẽ vuốt đầu cả hai rồi lui ra ngoài mặc kệ cái nhìn hoang mang nghi hoặc từ vị anh trai nào đó. Tôi chỉ là hiểu tiếng nhật chứ có biết chữ nghĩa quái gì đâu, trao đổi không được thì thôi dứt khoát không nói gì cho xong chuyện.

Những tia nắng cuối cùng trong ngày đã biến mất, bóng tối dần bao trùm lấy vạn vật. Trăng vẫn chưa lên, trên nền tối của bầu trời chỉ có một vài vì sao sớm và những gợn mây lững lờ trôi. Từ trên đỉnh núi tôi có thể thấy được ánh sáng le lói của những ngôi nhà ở phía xa xa, những làn khói nhẹ toả ra từ ống bếp, những cánh đồng lúa xanh mướt trải dài. Khung cảnh yên bình, thơ mộng khiến lòng người thanh thản ấy làm tôi có chút nhớ nhà mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 19, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[XK/ĐN kny] ThíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ