Sau khi đã thu xếp ổn thỏa cho con hồ ly tốt số ( gặp được tôi rồi được tôi cứu là tốt số quá còn gì hí hí ), tôi tiếp tục ngắm mưa. Ngắm mưa chán rồi tôi mới xem xét lại bản thân mình.
Và...
Tôi nhận ra được...
Một sự thật khiến tôi ngỡ cmn ngàng...
Tôi béo lên!
Đúng vậy, không phải do hoa mắt mà thật sự là tôi đã béo hơn!
Và điều đó cũng đồng nghĩa với việc là tôi đã quá nhập tâm vào tu luyện đến nỗi quên luôn cả thời gian, mà cây ý mà, mỗi năm đều sẽ lớn hơn và to hơn một chút. Haizzz, buồn quá mà, thiếu nữ 18 xuân xanh nay đã thêm một đống tuổi trong vô thức. Ai khóc nỗi đau này ( π π)
Sử dụng linh lực để nhìn vào thân mình, tôi bắt đầu trở về tuổi thơ lớp lá mầm ngồi đếm số, vâng, là ngồi đếm từng vòng vân mặc dù tôi có thể biết được ngay tuổi của mình nhưng tôi thích đếm cho vui não cơ ahihi.
Chậc.
Phải nói là tôi giỏi thật sự, giỏi kinh khủng luôn ấy mọi người, ngồi (chính xác là đứng) tu luyện cảm giác có một lúc mà đã qua hơn 150 năm, thời gian trôi qua nhanh như lúc bị chó rượt. Và hiện tại tính cả cũ lẫn mới thì tôi thành một cô gái với số tuổi khá ư là khiêm tốn... Khiêm tốn lắm luôn ý. Tôi chỉ có 18150 tuổi, chỉ 18150 tuổi thôi ý mà, ha ha...
Từ một thiếu nữ xinh tươi mơn mởn như hoa như ngọc mà giờ trở thành lão thụ yêu gần 19000 tuổi. Cảm giác đấy nó thốn thật sự, thốn đến mức không thể diễn tả thành lời...
Haizzz...
Cao hơn cả núi, dài hơn cả sông, rộng hơn cả đất, xanh hơn cả trời~~~
Cứ ngỡ mình là thiên tài tu luyện hiếm gặp mà sự thật thì có phải đâu, phế tài thì đúng hơn. Ài, mới chém gió chưa được một phút mà đã bị hiện thực vả đến bốp một cái vào mặt nó đau rát ghê gớm luôn. Tôi chán có buồn nói đâu mà.
Và, để quên đi nỗi đau thương trong tâm hồn íu đúi đang rỉ máu, tôi quyết định tiếp tục ngủ cho lại sức còn tất cả những chuyện khác thì cứ vứt đấy tính sau. Ngủ là một thú vui tao nhã đấy mọi người, ngủ giúp thư giãn đầu óc, nói chính xác hơn là thư giãn toàn thân, giải toả hết mọi ưu phiền, mệt mỏi và nó chỉ có tí tác dụng phụ là lên chút xíu cân thôi, chỉ giao động từ vài lạng tới chục kí thôi, không sao đâu. Thế nên mọi người tích cực ngủ nhé, ngủ càng nhiều càng tốt, nhớ phải rủ thêm người ngủ cùng để khi lên cân thì lên có đồng bọn với khẩu hiệu " Một người béo, một mình sầu. Hai người cùng béo mới rầu cả đôi" :))))))
***
Sau khi ngủ một giấc no nê ( do cơ thể tự tiến vào trạng thái tu luyện nên ngủ một cái là ngủ ba ngày luôn), tôi bừng tỉnh trong một chiều muộn với những âm thanh "thánh thót" , "vui tai" của lũ chim cú, chim lợn kêu đâu đó, rồi cả tiếng gầm gừ của những cái giống sinh vật gì đấy tôi cũng chẳng biết. Cảm giác như kiểu đến mùa động dục hết cả lũ ý, suốt ngày kêu với gào rõ chán, tôi là tôi chỉ muốn bịt mõm chúng nó lại hết thôi, đỡ ô nhiễm âm thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[XK/ĐN kny] Thích
FantasiaNgười ta thường nói phải ngoảnh đầu lại nhìn nhau 500 lần mới có được một lần gặp nhau ở kiếp này. Vậy mà thế quái nào cái lũ dở người này suốt ngày cứ lởn vởn trước mặt tôi suốt vậy trời. Au: Hóng Hớt Tam Giới