CHAPTER 1 - Tzui

139 1 1
                                    

-___________-

HMMMMMFFF ..

Helmet …….. check !

Rubber shoes ……… check !

Glasses ……… check !

Outfit …. Check na check !

At …

At ….

=______=

At bodyguards ….. check .. :(

Tss ! lagi na lang talaga ako binubuntutan ng mga bodyguard wherever I go !

Magba-bike lang naman ako sa labas ehh !! leche !

Yung mommy-mommyhan ko kasi … ~_________~

Ayaw ako palabasin without any bodyguards around me because they always tell me that I could be kidnapped ..

Tsss.. !!!

Ano pang silbi ng guards sa gate ng bawat subdivision kung may makakapasok rin lang namang kidnapper, holdapper, killer, or rapist sa subdivision !!! am I right !!?

Shoonga lang ?! or should I ask …

.

.

.

.

Are they really humans ?

Ayyttt ..!! nevermind .. -_____-

“Lady Daisha, okay na po ang lahat … maaari na po kayong magsimula magbike ..sabi ni Madam ..”,iyan ang sabi ng personal bodyguard  ko ..

“LADY DAISHA”

Iyan ang tawag ng lahat ng maids, drivers, guards and other slaves namin sa akin ..

Isa kasi ang pamilyang kinabibilangan ko sa mga kilalang entrepreneur ng country na’to because of the success ng Dad ko …

By the way …

“Tzui Daisha Missori” is my name … ayos ba ^__^ ?

Ahmmm…. 16 years old na ako and I’m studying at Velvet Academy …

(Velvet Academy is only based on my imagination .. wala ako maisip na ipangalan kundi iyan ihh ..:)

Uhmm… half Korean, half Filipino ako ..

My mom is a Korean fashion designer … and my Dad is a Filipino businessman ..

“Kuya Lux !!”, tawag ko ..

Siya nga pala si Kuya Lux ay ang older brother ko … dalawa lang kaming magkapatid at 2 years lang ang tanda niya sakin .. same school din kami ..

Heartthrob din ang kuya ko marami ang naghahabol dito mapagirls o mapagays ..pero hanep siya !!

You know why ??

Dahil ayaw niya pa magka-gf !! choosy ang kuya ?!! hahahaha !!

Or baka ayaw niya lang masaktan … hihihi ..

Grabe kaya magmahal ang kuya ko ! sobrang sulit !

“hi baby ko !!!”, bungad sakin ni kuya sabay pisil sa pisngi ko at kiss sa noo then yakap ……

Oh ha ! sweet di ba ?!! ganyan kaming dalawa !! para kaming magsyota ..hahahaha !!

“kuyahhh..!! mwashakehhtt !! arahhy koww!”, angal ko habang nagpupumiglas ..

>______<

Alam niyo kaya lumuluwa pisngi ko kakakurot sakin ni kuya ihh !!

Panggigilan daw ba ang face ko ??!! >.<

“sorry baby !!!  by the way iwan na muna kita jan ..i’ll go to my room ..”, paalam niya ..

“ohh.. sige kuya ”,

“hoy guards !! bantayan niyo mabuti tong babygirl ko ha !! lagot kayo sakin pag nabangasan yan !!”, banta ni kuya ..

~____~

Grabe naman ang term niya !! bangas ??!!! pwede naman sabihin na lang niyang ..

Baka masugatan yan !! GRRR.. !!

“OKAY NA KUYA !!!! chupi ka na .. chu !”, pagtataboy ko ..

Tapos ay pumasok na naman siya sa ‘mansion’ namin .. XD

Ako naman … nagstart ng magbike ..

PIDAL ..

PIDAL ..

PIDAL ..

HINTO .. hay kapagod >.<

Matapos ko magpahinga saglit .. nagpatuloy na ko sa pagbike .. sarap naman ng hangin !! =)

PIDAL .. PIDAL .. PIDAL ..

IKOT DITO ..

LIKO SA KALIWA ..

DERETSO …

LIKO SA KANAN AND …

O_____O   !!!!!!!!!!!!!

PRE-NOOOOOOOOOOOOO !!!!!

“W-We-W-Wa-Wait !!!! ”

****

A/N :

Hanggang dito muna ..

(COMMENT/VOVE/FAN/SUPPORT) 

Saphire_300

Jenina_Rose

Mr. and Ms. Torpe *ON-HOLD*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon