[Pfim Geion’s POV]
Nang makaiwas ako.. agad na akong umalis at lumabas na ng room dahil baka may makakita pa samin dito .
Hindi pa man ako nakakalayo..nang biglang nagsalita si Nickie ..
“Baby, I’m tellin you.. that one day ..babalik at babalik ka rin saken .. tandaan mo yan .. ”, pagbabanta niya .. hindi ko na siya pinansin pa at tuluyan ko na siyang iniwan sa room ..
Tsk! Di ko na kaya ang ginagawa ng babaeng yon sakin .. para naman niyang sinasabi na hawak niya ang buhay ko.. >__< bigla kong naalala …
0___0 SHIT !
Baka kanina pa nila ako hinihintay sa canteen !! kaasar !! agad naman akong nagmadali sa pagtakbo para makapunta na sa canteen ..
Pero hanggang ngayon, di pa rin mawala ang kaba ko dahil …. Sobra na talaga akong nahihiya kay Tzui ..!!
Akong sobra siyang magtataka dahil biglaan tong plano na gagawin namin .. halos kasisimula pa nga lang naming magkita … pero … BAHALA NA !!
Wala ng urungan ihh .. T__T
Nang nasa may pinto na ako ng canteen .. naaninag ko na ang napakagandang Tzui ..
*DUG.DUG.DUG.DUG* >///< Yung puso ko !!! kumakawala sa hawla !!!
Heto na naman tayo … >___< TORPE MODE !! AYSSHT !
Kaya ko toh !
Kaya ko toh !
Kaya ko toh !!!!!
Nilapitan ko ang table kung nasan ang mga barkada ko at si Tzui .. dizizit !
“P-Para s-sayo …. Tzui”, nauutal kong sabi sa kaniya .. tinanggap naman niya yung ibinigay ko kahit halatang gulat ang ekspresyon niya ..
Binuksan niya kaagad ang kahon at nasorpresa siya sa nilalaman nito .. <3 salamat naman at nagustuhan niya .. pero kahit nabigay ko na ..
Dumadagungdong parin ang katawan ko sa kaba !! >___<
“b-bakit mo ko binigyan ng g-ganito Pfim ??”, pagtataka niyang tanong sakin habang nakakunot ang noo .. ang cute niya lang tignan .. at halata ko namang …
Nagblush siya .. ^v^
Anong ibig sabihin non ?? may gusto rin kaya siya sakin ?? kaso .. imagination ko lang ang nagsasabi ..
-____-
Ako naman, napatingin sa kaniya na para bang nablangko utak ko ..
*DUG.DUG.DUG.DUG.DUG.DUG* Yung puso ko !!!!!!
(TUMITIBOK ALANGAN ~___~)
A-ANO N-NAMANG….. IS---SASAGOT K-KO … ?? *dug.dug.dug.dug*
AHHH !! BAHALA NA !! >__<
“h-ha ?? a-ah eh .. ano …. K-kasi .. binili ko sa tabi kaso di pala bagay sakin kaya binigay ko sa’yo..”,
0_0 SYET ! Anong pinagsasasabi ko !!! bakit ganonnnnn !!!!???
Bakit ganon ang lumabas sa bibig ko >___<
NAKAKAHIYA !!!! Baka ma-turn off siya sakin >__<
‘binili ko sa tabi kaso di bagay sakin?’ the hell I was talking !! di naman yun ang sasabihin ko ehh !!
Kaya ang ekspresyon nila .. :
(o_o)? --> Tzui
(-_-‘’)--> Ian
(? o ?)--> Bret at Stieve
HAYYSSST ! EPIC FAIL (=_=) !
Sigurado ako netoh, bugbog sarado na naman ako kayna Ian, Bret, at Stieve ..
WAAAAAHHHHH !!!
Panain na sana ako ni Kupido gamit ang kutsilyo !! Sobrang kaweirdohan na naman ang ginawa ko ngayong araw !!!! -____-
ANOBANEMENYEN !!!
Oh KATORPEHAN !!! LAYUAN MO AKO !!!!!! >___<
:”(
****
A/N :
Haha !! mahirap talaga maging TORPE -___- AWSS..T
TORPE+TORPE=</3
O_o !
Saphire_300
Jenina_Rose
BINABASA MO ANG
Mr. and Ms. Torpe *ON-HOLD*
Fiksi RemajaMinsan , hindi kayang hadlangan ng katorpehan ang tunay na pagmamahalan ..Isa lamang itong ugaling kusang nararamdaman .. Pero what if behind your "katorpehan" ay may nakaabang na happy ever after .. https://www.facebook.com/pages/Missordinarygirl...