[ Pfim Geion’s POV ]
Nandito ako sa room namin ngayon nakatambay dahil abala rin ang lahat sa mathematics month ng sine-celebrate namin tuwing buwan na’toh ..Halos naman lahat ng mga kaklase ko ay nakikisaya sa may gym at tila naghihiyawan pa ata sila ..
Wala akong kasama dito sa room kundi ako lang mag-isa at may dahilan naman ako kung bakit di pa ako lumalabas …
Bigla namang pumasok si ian dito sa room habang nakasilid ang magkabilang kamay sa bulsa ..
T____T buti pa siya easy and cool lang … ako, halos matanggal ang braso sa sobrang nerbyos ..
“hoy Bro.. game ka na ba ?”, maangas na tanong sakin nitong si Ian ..
Nagtataka kayo kung bakit niya ako tinatanong ng ganon ???
Dahil lang naman tinutulungan nila ako magpa-impress kay Tzui ..
Oo, tama ang narinig/nabasa niyo ..gusto ko na si Tzui …sa simula pa lang actually …
LOVE AT FIRST SIGHT ?? .. Yun din ang tingin ko .. unang kita ko palang sa kaniya ..
Makalaglag panga ang ganda niya .. kaya pati tuloy puso ko , nalaglag na rin sa kaniya ..
At simula ng muntik kaming magkabanggaan, nabangga na niya ang puso kong…
PATAY NA PATAY SA KANIYA ^__- ayos ba ang banat ??
Pero.. di ko naman masasabi ang mga banat nayan ng personal sa kaniya .. kinakain kasi ako ng hiya .. at yun ang pinoproblema ko ..Sa dinamirami naman ng sakit katorpehan pa dumapo sakin .. Nakakahiya tuloy sa pogi kong to .. di aakalain ng ibang .... torpe pala ako ... >_<
“hey bro ? tulala ka na naman diyan !? game ka na ba ??”, panggugulat iya sakin .. kainis naman tohh !
Nagmomoment nga ako dito tapos sisigaw-sigawan pa niya ko … nako ! kung di ko lang toh bestfriend…kinatay ko na toh !
Pero grabe talaga !! kinakabahan ako … kasi, aaminin ko ..
Kay Tzui pa lang ako nagkalakas ng loob na gawin ito .. siya palang ..
Siya ang UNA ..
Kaya kinakabahan ako … >.<
“oh sige sabi mo yan haa ! lagot ka samin pagpinairal mo na naman yang ka-TORPEHAN Geion ! .. see yah ..!!”. tapos ay nauna na siya lumabas ..
Tsk! Ipagdiinan daw bang torpe ako ?? oo na fine! fine!
TORPE NGA AKO sa totoo lang .. ~___~ eh ang kaso … wala namang gamut sa ‘TORPE’ hindi ba !?
Buti ba kung may reseta para sa katorpehan … eh di sana .. nilaklak ko na yung gamot nayon …. E ang kaso …. Hanggang imahinasyon ko lang yon ..
Spell TORPE … T-O-R-P-E .. torpe !! >___<
Ang plano kasi, yayayain ng mga barkada ko si Tzui sa canteen tapos dun na yung time na ibibigay ko na yung necklace na binili ko for her …. Teka !!!??
Yung necklace !! asan na yonnn !!!!! hala !! hindi pwedeng mawala yun !!!
Mamahalin pa man din yon at importante na sakin yun ngayon dahil nga ibibigay ko yun kay Tzui ..
“heto ba hinahanap mo ?”, tumingala naman ako sa babaeng nagsalita … O_O
Si Nickkie .. kaklase naming na NANLILIGAW-ULIT-SAKIN… Tandaan niyo ha … “nanliligaw…SAKIN”..
Pero ayaw ko naman sa attitude and accent niya ! oo I admit nagging kami …. NOON yon ! pero pilit lang yung commitment between us kaya …
Masasabi kong hindi rin relationship ang matatawag don dahil walang pagmamahal on both of us …
Siya lang naman itong mapilit.. so pinilit niya akong maging kami… hanggang sa di ko na talaga kayang tiisin pa at nilayuan ko na siya at hiniwalayan .. di ko naman kasi siya mahal !!
At till now, naghahabol parin siya sa pagmamahal ko ..
Hindi ko alam kung bakit ganun siya kapursigidong makuha ang atensiyon ko .. basta alam ko .. makasarili ang babaeng toh at hindi siya ang magiging type ko …EVER.
“akin na nga yan !”, sigaw ko sa kaniya.. nagulat naman siya ..akala niya siguro di ko yon magagawa sa kanya … but she’s wrong .
Hinablot ko naman yung kwintas .. at ibinalik sa box nito .. pakeelamera rin pala ang babaeng tohh nakalimutan kong sabihin ..
Hindi lang naman atensyon ko ang pinapakeelaman niya … pati buhay ko ..
“ay! Akala ko sakin baby .. but it fits my neck baby..”, malandi niyang sambit sakin habang nilalandi ako ..
Pumunta siya sa likod ko tapos ay niyakap ako na para bang hinahawakan ang mga braso ko hanggang sa maramdaman ko ang paghinga niya sa pisngi ko ..
Ibang klase siya .. tapos ay hinalikhalikan niya ako hanggang sa makalapit siya sa labi ko ..
Pero agad akong umiwas .. ayaw ko na matikman pa ang halik niya ulit .. naiinis ako .. at the same time, nandidiri ako ..
****
A/N :
CUT ! dito po muna ^__^ Happy Bakasyon sa LAHAT :* Pasensya sa late UD ..
COMMENT+VOTE+FAN+SUPPORT= HAPPY AUTHOR <3
TNX :*
Saphire300
Jeninasantos30
BINABASA MO ANG
Mr. and Ms. Torpe *ON-HOLD*
Novela JuvenilMinsan , hindi kayang hadlangan ng katorpehan ang tunay na pagmamahalan ..Isa lamang itong ugaling kusang nararamdaman .. Pero what if behind your "katorpehan" ay may nakaabang na happy ever after .. https://www.facebook.com/pages/Missordinarygirl...