“Di ka talaga titingin sakin ??”, pagbabanta niya .. tss.. pake ko ba sayo ..! grr !
Naramdaman ko na lang na may humihinga sa may bandang tenga ko…
Kaya napalingon ako ..
WAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHH !!!!!!!!
H-HINDI PWEDE TOHHHHHHH… !!!!
WHAT A WRONG MOVE …!!! SH*T
T___________________T
“YUCKKKK! PWEH! PWEH! EEW !!”.
NA…..N-NAHALIKAN KO SIYA !!!!! BWISET !! >____<
YUCK !!
Aduy first kiss ko ninakaw niya ??!! ahhh !
Hoy ! FYI di ko ginusto mahalikan siya nohh ..!! sinong magtatangkang himalik sa isang pervert na tulad niya !!
Kung meron man saming dalawa ang may gustong gawin yon .. pwes siya yon !!
MASISIRAAN NA KO NG LIPS !!! WAAAAAHHHHHHH !!!
T_______________T
Mas lalo pang kumulo ang dugo ko ng Makita ko siyang …
Tumatawa pa !!!
Ginagalit mo talaga ko Mr. Yun ??? lapastangan ! hinalikan na nga niya ako ... siya pa may gana tumawa matapos niyang magnakaw ng halik !!!
Pwes .!
HUMANDA KA !
i'll assure na matitikman mo ang success of embarassment ...
*BLAGGSH!*
“Hahaha yan ang bagay sayo !!! ang angas mo na … ang yabang mo pa !!! panira ka ng beauty ko !!! at isa pa……. ANG LAKAS NG LOOB MO HALIKAN ANG LABI KOOO!!”, irit ko habang galit na galit ..
Tsssss… natumba naman siya matapos ko lang naman hilahin ang neck tie niya para masakal siya .. dapat yan sa kaniya !!! kulang pa nga ehh !!!
hindi na naman mabubura yung marka ng halik niya sa labi ko !!!!
~________~
Kung pwede ko lang siya sikmuraan ???
Aba !! di na dapat sana ako nagpaliguy-ligoy pa …!! Matagal ko na sana ginawa !!
Buti na nga lang at kaming dalawa lang dito sa loob ng room .. kaya walang nakakita sa totoo kong manpower !! XD kundi baka madiscover pa ang aking abilities ..
Hoy di ako basagulera hahaha !!
“ang angas mo rin naman Tzui ..”, sabi niya habang tumatayo .. aba ! ako pa maangas ng lagay !!
and ..
“Tzui” tawag niya sakin ?
Tss … bihira lang tumatawag sakin ng Tzui …
Actually Tzui ang gusto ko itawag sakin ng lahat pero they want “Daisha” na lang daw ang itawag nila sakin para cool …?
Ano naman daw kaya ikina-cool ng Daisha ??
“sus! For self defense lang naman ang ginawa ko .. infact, kulang payang ginawa ko kumpara sa pamboboso mo sakin lalake ka !!!”, singhal ko ..
“pamboboso ?? hoy! Di ko sinasadya yon !! ikaw nga tong napaka…..careless”, angal niya ..GRR !! Ako pa careless !! careless rin naman mata niya !! kung saan saan napapadpad ang tingin !!!
“ngayon pa ba tayo magtatalo ??!! hay nako! Ewan !!! nakakainis!”- ako..
~
Pagkauwi ko …
Nagonline agad ako …
May mga friend request …
Hmmmmmmmmmmm….
ACCEPT..
ACCEPT..
ACCEPT..
HMM? P-Pfim Geion Yun ??
GRRR..! >______<
lakas naman ng loob niya subukang mag friend request !! baka nakakalimutan niya, may atraso siya saken !!!
and for his information ! marami siyang kasalanan !!
pero teka, ABA! May fb ang kalabaw na toh … infairness .. accept ba or reject na lang ..??
HINDI KO NA LANG IAACCEPT.. SAKA NA !!
****
A/N :
Hala !! hindi ia-accept ni Tzui Daisha yung friend request ni Pfim Geion .?? =(
Saphire_300
Jenina_Rose
BINABASA MO ANG
Mr. and Ms. Torpe *ON-HOLD*
Fiksi RemajaMinsan , hindi kayang hadlangan ng katorpehan ang tunay na pagmamahalan ..Isa lamang itong ugaling kusang nararamdaman .. Pero what if behind your "katorpehan" ay may nakaabang na happy ever after .. https://www.facebook.com/pages/Missordinarygirl...