[Our Mars The Series] Sao Hỏa của chúng tôi
[STORY 1-HJxSH] Cùng nhau về nhà nhé?
Chương 1
Hôm nay là ngày thứ hai Kim Hong Joong trở về ký túc xá, sau khi lịch trình quảng bá kết thúc, Hong Joong cuối cùng cũng có thể chào tạm biệt với căn phòng làm việc.
Gần đây các thành viên không ổn định về sức khỏe, quản lý Joo đã làm đơn cho phép bọn họ về với gia đình để nghỉ ngơi.
Kim Hong Joong là ngoại lệ, anh chỉ cho phép bản thân thư giãn trong ba ngày, lười biếng sẽ dễ dàng khiến người ta mất phương hướng và trở thành một thói quen.
Không phải là Hong Joong đang ám chỉ các thành viên, anh cảm thấy buông thả chính mình quá lâu, anh thực sự đứng ngồi không yên. Là một nhóm trưởng, Kim Hong Joong phải làm trọn nghĩa vụ của mình.
Mở cửa vào, cơn gió lạnh của tháng mười hai tràn ngập khắp căn phòng, Kim Hong Joong đi tới cửa sổ, những bông tuyết trắng xóa nhẹ nhàng lọt vào, đọng trên mu bàn tay anh.
Thật lạnh.
Hong Joong nhìn ra ngoài một cách xa xăm, ánh mắt lộ ra vẻ cô đơn chưa từng có. Đã rất lâu, anh không còn nghe thấy giọng nói trầm ấm vang lên bên tai, mỗi ngày đều là dáng vẻ phàn nàn hờn dỗi, chẳng hạn như 'Làm ơn đóng cửa sổ giúp tớ với, cậu không thấy lạnh sao?' hay là 'Kim HongJoong, cậu có chịu dọn dẹp phòng không?'
Kim Hong Joong chợt bật cười, vì quả thật căn phòng anh đang đứng hiện giờ hết sức bừa bộn, nếu như người kia ở đây, hẳn là anh phải lắng nghe những lời khó chịu đó như mọi ngày.
Hong Joong đóng cửa sổ, thu gom đống quần áo nằm ngổn ngang trên giường.
Cạch.
Tiếng cửa phòng phát ra, Kim Hong Joong giật mình ngẩng đầu, người đứng trước cửa cũng ngạc nhiên nhìn anh.
Tựa như kim đồng hồ đang ngừng chạy, Hong Joong không thể chớp mắt, quãng thời gian đó như đang dần trở về, lung lay trái tim Hong Joong.
"Cậu không về Gyeonggi sao?"
Gyeonggi là quê nhà của Kim Hong Joong, ngoại trừ công việc không gấp gáp hoặc ghi hình, Hong Joong rất ít khi trở về, đó là lý do anh chọn ở lại ký túc xá.
"Không có. Còn cậu? Làm sao quay lại đây sớm vậy?"
Park Seong Hwa không trả lời, trực tiếp đi vào phòng. Phát hiện căn phòng của hai người bừa bộn, cậu hơi nheo mày, bỏ hành lý xuống.
"Tớ đang dọn dẹp, cậu đừng lo." Kim Hong Joong biết Seong Hwa thích gọn gàng ngăn nắp, trước khi để cậu nổi giận, Hong Joong phải nhanh chóng giải thích.
Seong Hwa chỉ hờ hững đáp "Tớ đã nói gì đâu."
Hong Joong có chút chột dạ, anh quên mất kể từ ngày đó Seong Hwa đã không buồn quản đến những chuyện thế này nữa.
"Tớ không nghĩ là cậu sẽ ở ký túc xá." Park Seong Hwa quay lưng về phía Hong Joong, lấy đồ đạc ra ngoài.
"Cho nên cậu mới quay lại?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Our Mars The Series] [Story 1- HongHwa - HJxSH] Cùng nhau về nhà nhé?
FanfictionThể loại: ATEEZ Fanfic, RPS namxnam, 18+, long fic. Số tập: 6 chương Bot: ParkSeongHwa Top: KimHongJoong