Chapter 5

591 57 2
                                    

Chương 5

"Chúng ta chia tay đi"

Tựa như sét đánh ngang tai, cơ thể Park Seong Hwa cứng đờ như tượng, ngay bây giờ cậu không hề hiểu chuyện gì đang xảy ra, rõ ràng vài phút trước bọn họ vừa có một ngày hẹn hò hết sức vui vẻ.

"Cậu... đang nói cái gì vậy?" Âm thanh Park Seong Hwa nhỏ dần.

Kim Hong Joong biết trước Park Seong Hwa sẽ có biểu hiện như vậy, anh nhìn thẳng vào mắt cậu, lặp lại câu nói đau lòng ấy một lần nữa.

"Cậu cũng nghe rõ lời tớ nói rồi. Tớ nghĩ mối quan hệ của chúng ta nên dừng lại tại đây, hãy là đồng nghiệp như trước kia đi."

"Tại sao?" Park Seong Hwa nhẹ nhàng hỏi, sau đó ánh mắt dời về phía quản lý Joo ở trong xe đang nhìn hai người ở đối diện.

Quản lý Joo phát hiện Seong Hwa đột nhiên nhìn về phía bên này liền quay đầu né tránh.

"Anh quản lý đã nói cho giám đốc rồi sao? Là giám đốc bắt cậu làm thế này à?" Park Seong Hwa càng nói càng run rẩy.

"Không liên quan gì đến hai người bọn họ cả. Đây là quyết định của tớ."

Kim Hong Joong phủ nhận một cách quyết đoán, khiến Park Seong Hwa kìm nén nãy giờ cuối cùng cũng bật khóc thành tiếng.

"Xin cậu, đừng nói dối tớ. Trong công việc tớ vẫn xem cậu là đồng nghiệp, tớ vẫn nghiêm túc với công việc của mình. Nếu cậu thấy tớ phiền, tớ sẽ cố gắng không hệ lụy đến cậu, cậu muốn tớ như thế nào cũng được, không đụng chạm cậu, không nói chuyện với cậu, hoặc xem cậu như người dưn-"

"Seong Hwa! Sao cậu lại nói như vậy?" Kim Hong Joong cắt ngang lời. Anh không nghĩ Park Seong Hwa sẽ tự hạ thấp mình nói những lời này, vừa tức giận lại vừa đau lòng.

Park Seong Hwa cúi người nắm lấy bàn tay của Hong Joong, cố gắng mỉm cười. "Không phải vừa nãy cậu nói yêu tớ sao, không phải chúng ta vừa rất vui vẻ sao.Tớ biết cậu không lừa gạt tớ mà."

Bàn tay Kim Hong Joong chậm rãi rụt về, ánh mắt Park Seong Hwa thẫn thờ trước sự hờ hững của anh, hai hàng nước mắt lần lượt chảy xuống.

"Tớ yêu cậu là thật lòng, ở bên cạnh cậu khiến tớ rất vui. Nhưng mà Seong Hwa à..."

Đôi mắt ngấn nước của Seong Hwa giương lên nhìn Hong Joong. Một câu trả lời tiếp theo của anh khiến cả thế giới cậu đều sụp đổ trong phút chốc.

"Đối với tớ, âm nhạc là tất cả, hiện tại tớ chỉ muốn chú trọng vào sự nghiệp, trái tim của tớ không thể ưu tiên cậu thay âm nhạc được. Tớ xin lỗi."

Sắc mặt Park Seong Hwa trở nên xanh xám, cậu thu tay mình lại, hai mắt nhìn quanh một cách mơ hồ. Khóe môi cậu giật giật muốn nói, nhưng thế nào cũng không mở miệng được.

Kim Hong Joong nhìn phản ứng không được tự nhiên của Seong Hwa mà không khỏi lo lắng.

"Xin lỗi vì đã khiến cậu thất vọng. Cậu muốn mắng tớ như thế nào cũng được. Tớ biết tớ không phải bạn trai tốt."

"Tớ hiểu rồi."

Park Seong Hwa vì cố gắng giữ bình tĩnh nên gương mặt có chút vặn vẹo.

[Our Mars The Series] [Story 1- HongHwa - HJxSH]  Cùng nhau về nhà nhé?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ