Chương 4
Dự án comeback của nhóm chỉ còn vỏn vẹn bốn tháng, Kim Hong Joong và các nhà sản xuất phải chung tay chuẩn bị full album gắt gao, ngoài ra còn phải lên ý tưởng cho concert của nhóm nên Hong Joong bận rộn suốt cả ngày, thời gian nghỉ ngơi cũng không có.
Không có thời gian nghỉ ngơi, dĩ nhiên cả điện thoại di động Hong Joong cũng không buồn nhìn đến, chính vì vậy, hộp thư thoại trong điện thoại anh đã bị quá tải.
Mãi cho đến hôm nay team produce đã hoàn thiện xong hai phần ba dự án, Kim Hong Joong rốt cuộc mới có một ngày được trở về nhà.
Thời điểm Kim Hong Joong về đến nhà thì đã là ba giờ sáng, tinh thần lẫn thể chất đều mỏi mệt, lúc này anh chỉ muốn nhanh chóng ngã lưng lên giường ngủ một giấc, nhưng khi Hong Joong đi tới cửa phòng thì chợt dừng lại.
Không biết Hong Joong đang suy nghĩ gì, sau đó lại thay đổi ý định, bàn tay trên nắm cửa đang vặn mở cũng hạ xuống, anh đi ngược về phía phòng khách, ném giỏ xách, thả người xuống ghế sô pha.
Kiểm tra điện thoại thì phát hiện hộp thư thoại chất đầy tin nhắn của Park Seong Hwa, Kim Hong Joong nghẹn lời, giơ tay che mắt mình, đôi môi anh bỗng run lên, nước mắt từ giữa khe hở những ngón tay chảy xuống.
"Cạch" một tiếng. Kim Hong Joong nghe thấy tiếng cửa phòng mở thì ngồi dậy, chùi vội nước mắt.
"Sao anh không về phòng?" Âm thanh kia không ai ngoài Jung Woo Young.
Kim Hong Joong không tỏ ra ngạc nhiên gì khi nhìn thấy Woo Young, anh hất cằm về chỗ trống trên sô pha, ý chỉ cậu ngồi xuống. Bản thân Jung Woo Young cũng muốn nói chuyện với Hong Joong nên không định từ chối.
"Bữa giờ anh bận rộn nên không có thời gian nói chuyện với em. Anh có thể biết lý do tại sao em không ủng hộ mối quan hệ giữa anh và Seong Hwa không?"
"Anh còn chưa trả lời câu hỏi của em." Jung Woo Young nhìn Hong Joong với ánh mắt thiếu kiên nhẫn.
Thái độ của Woo Young khiến Kim Hong Joong cảm thấy phiền não, vì hôm nay làm việc quá mệt mỏi nên anh không muốn cãi nhau với cậu. "Anh không muốn làm phiền Seong Hwa. Cậu ấy biết anh về lại lo lắng hỏi đủ thứ."
Jung Woo Young cười trào phúng: "Anh nghĩ anh Seong Hwa không biết anh về sao?"
Kim Hong Joong khựng người.
"Anh ấy biết những lúc anh về, thậm chí còn biết anh không hề về phòng mà chỉ ngủ ở phòng khách. Vì tối nào ảnh cũng ngồi ở ngoài đây chờ anh về."
"Sao... sao cậu ấy không nói cho anh biết?"
Jung Woo Young nhìn vẻ mặt ngây thơ của Hong Joong mà thiếu chút nữa hét lớn. "Vì anh ấy không muốn anh lo lắng đấy cái ông anh ngu ngốc chết tiệt này!"
Không dừng lại ở đó, Woo Young chợt nhớ lại mỗi buổi sáng khi cả nhóm tập luyện trong phòng tập: "Không lẽ anh không thắc mắc, anh Seong Hwa sáng hôm sau đến công ty, một câu cũng không hề hỏi anh tí nào sao. Anh tính lật lại bánh xe đổ trước kia mà anh từng gây ra à!"
Đối diện với sự tức giận của Woo Young, Kim Hong Joong lúc này không biết nên nói cái gì, anh bất lực ngã lưng ra sau ghế, đôi mắt thất thần nhìn lên trần nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Our Mars The Series] [Story 1- HongHwa - HJxSH] Cùng nhau về nhà nhé?
FanfictionThể loại: ATEEZ Fanfic, RPS namxnam, 18+, long fic. Số tập: 6 chương Bot: ParkSeongHwa Top: KimHongJoong