6th

3 0 0
                                    

Saturday. (February 14)

Yea! I know it's Valentines today. Eh ano naman? Pano ko icecelebrate kung wala sila mama dito. Wala din naman akong bf at ayokong mag assume kay Raf o kay Ivan na wala manlang paramdam ilang araw na. Pero si Rebecca nabati naman na niya ako kanina at nabati ko na rin sila mama kinausap ko sila through phone.


Im on my way to school at pusang gala sa daan pa lang ang dami ng magjowang nag HHWW ano ba naman toooo!! Nangangamoy ampalaya ako. Nakarating naman ako sa room ng maayos, kanina ko pa gustong isigaw na 'magbrebreak din kayo' sa bawat magjowang nakikita ko. Buti na lang tlga napipigilan ko sarili ko.

Ale! Isang tao lang naman ang tumatawag sakin ng Ale. Si Rebecca' Wala bang magbibigay sayo ng bulaklak si Gelo kasi binigyan ako pati Teddy Bear. Ang sweet lang sabay hagikgik niya. Lokaret talaga nang inggit pa' inirapan ko si Rebecca at hindi ko na lang siya pinansin kasi dumating na yung Prof. namin.

Natapos yung class ko ng maaga, may date ata yung mga prof. namin kaya ang aga kami idismiss' nandito ako ngayon sa quadrangle. Unfortunately nagbabasa ng libro dahil I don't know how will I spent my Vday. Edi itong libro na lang ang idedate ko.


My isang istudyante ang lumapit sakin, iniisip ko nga kung kilala ko ba siya kasi parang namumukhaan ko siya. Iniabot niya sakin ang isang pulang rosas na may maliit na card. 'Hi :)' yan lang yung nakalagay sa card, walang pangalan o kahit ano bukod sa Hi at smiling face na nakasulat. Ang cute ng rose kasi hindi siya normal size malaki kasi ito kumapara sa noramal. My isa pang lumapit ito naman ang  naka-indicate sa card 'Please. Ngumiti ka' nung nabasa ko yun napangiti ako. And another boy come 'Ilikeyou Alex' akala ko tapos na kasi wala ng sumunod dun sa 'Ilikeyou' pero my lumapit ulit at boquet na yung hawak niya 'Mali. Hindi lang gusto. I love you Alex. Happy Valentines -Sky' hahabulin ko sana yung nagbigay kaso hindi ko na nakita. Kanino naman kaya nanggaling to.


Kay Raf kaya nanggaling yung mga roses? Ano namang pakulo nun? Sana nagpakita na lang siya. Para nakapag thankyou man lang ako. Wait my nakalagay na name sa boquet 'Sky' sino naman yun? Clueless. Raf? Sayo ba nanggaling yung flowers? I texted him straight to the point baka naman kasi sakaniya galing yung mga bulaklak. Hindi, nasa Batangas ako kaya hindi kita napuntahan. He replied. Expected ko na, na nasa 'Batangas sila kasi nagpaalam siya sakin nung thursday pa lang na mag a-outing sila ng mga barkada niya. Ah Ok, Happy Valentines pala. *msg sent*

Akala ko nagreply na si Raf but unexpected kasi unknown number yung lumabas.
'Hi Alex, na'receive mo ba yung flowers? Hope you like it. -Sky' 

Temporary.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon