-“Này, chị cứ đi cắm trại và không mang theo áo khoác sao?”
-“Không phải chỉ là lúc đó Miyeon có chuyện buồn nên chị và cậu ấy đã uống say sau đó ngủ đến sáng...” Soojin vừa nói vừa vò vò hai bàn tay.
-“Ayz...hai con người này...đi cắm trại hay đi say sỉn chứ!!!” Shuhua hơi khó chịu.
-“Chị đã nghĩ sáng mai sẽ về thôi, đâu cần phải nhiều đồ như thế chứ. Em cứ ngắm sao của em, chị ngủ là được chứ gì.” Soojin giận dỗi.
-“Nơi này cách xa nơi tập trung, chị cứ một mình về đó nếu không sợ...blem...blem...”
-“Này không được dọa chị..." Soojin túm lấy cổ áo, nhảy về phía Shuhua.
-“Áo chị hôm nay thật sự rất mỏng manh đó, là rất mát nha.” Shuhua thấy vậy liền trêu Soojin.
-“Yaaaa, biến thái, chị không về là được chứ gì. Chỉ giỏi ức hiếp người khác.”
-“Cầm lấy, tự dưng tôi thấy nóng nực chết đi được.” Shuhua cởi áo khoác đưa cho Soojin.
-“Xem ra trên người Yeh Shuhua vẫn còn xót lại chút ít lương tri.”
-“Im lặng, mau ngắm sao.” Shuhua khẽ chạm vào môi Soojin.
(...)
-“Chị đã chụp hết chúng vào điện thoại, rất lung linh nha.”-“Ý chị là mắt thẩm mỹ của chị rất tốt.”
-“Em cũng thấy vậy đúng không...chị biết mà.”
-"Aaaaaaaaaaa...”-“Có chuyện gì sao?”
-“Những mảnh vỡ đang khiến tôi đau đớn.” Shuhua giả vờ quằn quại.
Soojin biết được là Shuhua đang cố trêu mình liền đánh vào lưng cô:
-“Yaaaa, những mảnh vỡ đâm vào lưng em nếu còn trêu chị.”
-“Shuhua này, cắm trại cũng thích nhỉ! Nhưng chị không ngủ được!”
-“Tôi có mang một ít bia...”
-“Chỉ một ít thôi đó.”
-“Được rồi, chỉ hôm nay thôi.”
(...)
-“Hôm nay vui thật đó Shuhua! Hôm nay chị rất vui... hức...hức...”-“Chị say rồi.”
-“Chị là muốn uống nước thôi không phải là say đâu...hức...hức...”, Soojin thật sự đã say.
-“À Shuhua này, bạn trai của em có phải hay đưa em đi ngắm sao phải không?”
-“Đúng vậy, rất thường xuyên.”, Shuhua muốn xem phản ứng của Soojin.
-“À thì ra là như vậy...Chị biết ngay là Shuhua có bạn trai rồi mà.” Soojin thất vọng.
-“Tôi không có bạn trai nhưng tôi đã đưa người mình yêu đi ngắm sao và người đó còn cùng tôi selfie với chúng.”
-“Không phải chứ Shuhua, lúc này chị còn cùng em selfie như thế...” Soojin cảm giác như Shuhua đang nhắc cô điều gì đó.
-“Chị biết người tôi yêu không Soojin?”
-“Hình như chị say thật rồi...hức...hức.”
Shuhua sau đó liền chạm vào mặt Soojin, chạm vào môi cô:
-“Soojin, em rất muốn chị!”
Sau đó đặt lên môi Soojin một nụ hôn ướt át, cuồng nhiệt đến mức Soojin không thể kháng cự, âm thanh đó lại nhắc nhở Shuhua:
-“Shuhua....ưmmmmmmm....”
-“Em rất muốn chị Soojin, em thật sự rất yêu chị.”
-“Ưm...ưm...ưm...”
Shuhua rời môi Soojin, rướn lên tai cô thì thầm:
-“Soojin, hôm nay chị đã quên mang cả áo ngực.”
Người Soojin run lên khi Shuhua chạm vào nơi đó, người cô thật sự rất nóng, Shuhua liền cởi bỏ quần áo trên người cô và Soojin, một bên ngực Soojin đang được cô xoa nhẹ, một bên đang được cô mút, Shuhua ngậm lấy đầu ngực Soojin mà mút lấy sau đó lại dùng lưỡi liếm quanh ngực khiến Soojin rên lên:
-“Ưmmm....Shuhua...unnie rất nóng...ưm...nơi đó rất nóng...ưm..”Shuhua liền đưa tay vào nơi đó của Soojin, thật sự rất ướt át, xoa nhẹ bên ngoài, phút chốc chạm vào nơi hạt nhỏ, Soojin lại như thế mà rên lên:
-“Ưm...ưm...Aaaaa...ưm...là nơi đó Shuhua...chị muốn...ưm...ư...”
-“Chị thật sự rất ướt đó Jin ah~...”
Shuhua rời khỏi ngực Soojin, trườn xống bụng Soojin, mút nhẹ hạt nhỏ bên ngoài nơi đó, sau đó đưa lưỡi vào trong, nơi đó của Soojin bị kích thích, chất lỏng đó lại chảy ra... Soojin hai tay ôm lấy đầu Shuhua, hai chân cũng dang rộng ra, thân dưới liên tục cựa quậy theo sự tiến lùi của lưỡi Shuhua, lại tiếp tục rên vào tai cô:
-“Vào bên trong...chị muốn...aaaa...umm...nơi đó...rất muốn...Shuhuaa.”
Soojin liên tục gọi tên Shuhua, âm thanh khàn đặc đó khiến Shuhua không thể dừng lại, cô đưa lưỡi vào sâu hơn, sau đó rướn người lên hôn Soojin, hai tay giữ chặt lấy ngực Soojin mà xoa mà mân mê nhủ hoa của cô...
-“Em muốn chị, mau...”
Eo Shuhua bị chân Soojin dán chặt vào, nơi ấm nóng đó không ngừng cạ vào cô, Shuhua mút lấy ngực Soojin, một tay xoa lấy nhủ hoa, tay còn lại đưa vào nơi tư mật của Soojin, bị kích thích Soojin giật nảy người lên:
-“Aaaaaaa...đau chị...ưmmmmm....”
-“Em luôn bên chị...em rất yêu chị...sẽ không đau nữa.”
Soojin cảm thấy âm hộ của cô dường như tê liệt, cảm giác sung sướng lan tỏa khắp người, tay Shuhua lại ra lại vào liên tục kích thích điểm G.
-“Shuhua...chị...ưm...aaaa...ư...ư...”
Soojin mệt mỏi đến thiếp đi, Shuhua mặc lại đồ cho cô, sau đó liền đem cô ôm vào lòng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[SooShu][Cover] Soojin ah~~Em muốn cùng chị làm chuyện người lớn???
Fanfiction✍ Cover vì nhớ OTP quá rồi😥😥. Chỉ là shortfic nhẹ nhàng thôi