Chị Đang Muốn Dụ Dỗ Tôi Sao?

226 12 0
                                    

-“Shuhua, kỳ thi lần này em có dự định tham gia không?”

-“Đây chỉ là kỳ thi mang tính chất giao lưu giữa tân sinh viên với nhau, vốn dĩ không khẳng định được năng lực thực sự của mỗi người...” Shuhua tỏ vẻ không quan tâm Soojin.

-“Em có vẻ không hứng thú với nó? Có phải là tự tin quá không?”, Soojin thầm trách bản thân tại sao lại mở đầu với con người kêu ngạo này...

-“Không phải chị cũng không tham gia?”

-“Chị là giám khảo...”

-“À thì ra là chị đang muốn tuyên truyền cho chính mình...cả Miyeon unnie?”

-“Chính xác là cùng 3 tiền bối khóa trên nữa...”

-“Nếu tôi tham gia không phải sẽ thất bại 1 phần rồi sao? Vì chị lại là 1 trong 5 giám khảo!”

-“Chỉ là Miyeon sẽ thất vọng...”

-“Chị không có sao?”

-“À...”, rõ ràng là Soojin rất muốn Shuhua tham gia, nhưng thật sự là lấy không ra lý do, trong lúc này thật sự là thiếu tự nhiên...

-“Vậy nên tôi sẽ không tham gia!”, Shuhua lạnh lùng đóng cửa.

Vốn dĩ là Shuhua trước đây là đã không muốn tham gia cuộc thi này, Soojin là giám khảo cô cũng không hề biết trước. Nhưng hoàn toàn không phải vì là Soojin mà bỏ thi, Soojin lại vì vậy mà không chút đá động, khiến cô có chút thất vọng
.
(...)
Shuhua vừa đến lớp đã nhìn thấy Minnie trên tay bao nhiêu giấy là giấy đã chờ cô:

-“Này, Shuhua!!! Em xem bản thảo này unnie có cần phải chỉnh sửa thêm không?”

-“Không phải kỳ thi lần này unnie cũng có hứng thú chứ? Em nghĩ nó không phù hợp với chị!!!”, Shuhua rất ngạc nhiên bởi vì Minnie được xếp cùng lớp với Shuhua, xét về kỹ năng thanh nhạc có thể thua Shuhua tuy nhiên kiến thức chuyên môn của Minnie đối với Shuhua là hoàn toàn vượt trội, không có lý do gì khiến Minnie phải tham gia cuộc thi mang tính chất giao lưu này.

Minnie ngập ngừng:

-“À không...chỉ là unnie muốn rèn luyện thêm thôi...”.

-“Nói dối!”

-“Thật ra là vì một người...”.

-“Miyeon unnie???”

-“Không...không phải đâu.”

-“Pass điện thoại, máy tính, thậm chí Facebook, Instagram, Weibo,...đều là tên của chị ấy!”

-“Làm sao em biết được?”

-“Xin lỗi, lúc đó là do unnie say, hôm sinh nhật...”

Thấy Minnie có ve ngượng ngùng Shuhua liền an ủi:

-“Không cần phải lo lắng, chúng ta đều có quyền yêu thương cho dù đó chỉ là đơn phương.”

-“Cảm ơn Shuhua đã không xa lánh chị, em sẽ giúp chị?!!!”

-“Không...”

-“Không sao cả, unnie sẽ cố gắng!”

-“Em là chưa nói hết, là không bao giờ từ chối unnie!!!”

[SooShu][Cover] Soojin ah~~Em muốn cùng chị làm chuyện người lớn???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ