Miyeon gọi cho Soojin sau khi kết thúc tiết học dài:
-“Hôm nay cậu muốn đi đâu đây Soojin?”
-“Cậu không đi chơi với Minnie của cậu sao, hôm nay lại rảnh rỗi đưa mình đi chơi sao?”
-“Cậu không phải đãng trí đến mức không nhớ hôm nay là 9/3 sao?”
-“Nhanh vậy sao?”
-“Chắc chắn cậu thậm chí không quan tâm đến FanPage của chính mình, mọi người đều đã chúc mừng sinh nhật cậu, càng đáng trách hơn là cậu đã quên đi ngày sinh của chính mình.” Miyeon có ý trách móc Soojin.
-“Mình chỉ muốn tập trung cho luận án tốt nghiệp thôi.”
-“Có ai nghĩ là Seo Soojin cậu chỉ vì sợ trượt tốt nghiệp mà quên cả ngày sinh của mình không? Mình đã nghĩ cậu rất giỏi biện minh, cậu là đang muốn tốt nghiệp khoa Luật hay sao?”
-“Cậu có phải là muốn sống không được chết cũng không xong đúng không? Cậu đừng nghĩ là mình không biết cậu là rất thân mật với Sana đó.”
-“Cậu không được vu khống mình, cậu cũng biết Minnie là rất ghen đó nha!”, Miyeon giảy nảy.
-“Không phải cậu còn sờ mông cô ấy sao, lại còn biện minh, không hiểu sao mình lại chịu đựng được một kẻ biến thái như cậu.”
-“Yaaa, cậu theo dõi mình sao? Không phải những người biến thái thì rất thân với nhau sao?”
-“Vậy thì kẽ biến thái này đã lâu không gọi cho Minnie rồi, cũng phải nên trò chuyện với chị ấy nhỉ?”
Miyeon liền tìm cách dỗ ngọt Soojin:
-“Cậu không được manh động, mình vốn dĩ tốt bụng muốn đưa cậu đi chơi, lại còn muốn mời cậu một bữa, cậu lại như thế mà cảm ơn mình sao?”
-“Được rồi, không cần la toán lên như vậy, chỉ muốn đùa với cậu thôi, không phải đi ăn sao?”
-“Hahahaha, mình biết là cậu không phải xấu xa như vậy đâu, đi thôi! Soyeon, Yuqi, unnie đang đợi chúng ta đó.”
Soojin trở về nhà lúc 22h, vốn dĩ cô đã khóa cửa rất cận thận, không hiểu sao cửa lại bị khóa trái, hoảng hốt vì nghĩ là bị trộm đột nhập vào nhà, vừa định gọi cho cảnh sát thì, cửa đột nhiên mở ra:
-“Về đến nhà còn muốn gọi cho người khác, trên người lại toàn là mùi cồn sao?” Shuhua ngang nhiên ôm lấy Soojin, ngang nhiên áp sát mũi vào người chị ngửi từ trên xuống dưới liên tục không chịu ngừng lại...
-“Không được hồ đồ!!!”, Soojin hoảng hốt đẩy Shuhua ra.
-“Người ta là nhớ chị đến hồ đồ mất rồi!”
-“Shuhua, không phải em ở Newyork sao? Lại đột nhập vào nhà chị, có mưu đồ xấu?”
-“Chị có chị là luôn nghĩ xấu về em thôi, chị thật sự muốn em đi sao? Em đã rất đau lòng!”
-“Em không phải đi cùng Kiwang sao?”
-“À bọn em sẽ tổ chức lễ cưới ở Jeju dù sao bọn em cũng là người Hàn cho nên tổ chức ở Jeju là hợp lý nhất, chị nghĩ có đúng không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[SooShu][Cover] Soojin ah~~Em muốn cùng chị làm chuyện người lớn???
Fiksi Penggemar✍ Cover vì nhớ OTP quá rồi😥😥. Chỉ là shortfic nhẹ nhàng thôi