Chương 4: Thư nhập học

47 5 0
                                    




Như mọi ngày thì Kyrie vẫn đang nằm lười biếng với những quyển sách dày cộm đang lơ lững trên không trung vây xung quanh cô bé , không ai biết là cô bé đang làm gì ngoài chính nó đang tìm tòi và đối chiếu các thông tin để tìm ra được lời giải đáp chính xác nhất có thể với những bài tập nhỏ mà giáo sư McGonagall giao cho nó. Trên bục ghế đầy những bản ghi chép và giấy da đủ mọi kiểu đang được viết lại bởi một cây viết lông ngỗng trắng do nó điều khiển, bỗng sự xao động trong không khí trở nên dồn dập kèm theo những tiếng kêu có phần hơi chói tai tựa như của loài cú phát ra.

Từ phía cửa có tiềng chân bước tới và chỉ vài giây sau đó là tiếng gõ cửa ngắn gọn kèm theo tiếng gia tinh trong nhà.

"Cốc cốc, thưa cô chủ Kyrie"

"Cạch! Két~"

Dù không thể trả lời nhưng sử dụng bùa chú để mở cửa thì không phải điều gì khó với nó nữa, nó vẫn duy trì trạng thái học tập nhưng vẫn đánh mặt nhìn về phía gia tinh như thể đang ra hiệu là nó đang sẳn sàng nghe những điều gia tinh sắp nói.

" Thưa cô chủ, đây là thư nhập học từ trường Hogwarts gửi tới cô chủ Kyrie"

Cậu yêu tinh cung kính cầm thư trên hai tay hướng về phía cô chủ của nó và đợi chờ sự phản ứng, Kyrie sau khi nghe điều đó thì dừng hoàn toàn tất cả các bùa chú đang thực hiện lại. Các cuốn sách, cuộn giấy da và bản ghi chép cũng như cây viết lông ngỗng được đặt cẩn thận ở một góc gần bục ghế sát cửa sổ. Khi mọi thứ đã được sắp xếp ổn thỏa thì nó tiến bước dần về cậu yêu tinh, dùng ngón tay viết một dòng chữ trên không trung.

Cảm ơn

"Đây là vinh hạnh của tôi thưa cô chủ!"

Cậu gia tinh vội cuối người sâu xuống rồi đặt lá thư lên tay nó, xong thì chào tạm biệt và đi làm những việc cần làm để lại nó một mình với lá thư.

Đôi tay bình tĩnh và nhẹ nhàng sờ xung quanh lấy bìa thư, cảm giác mịn màng trên đầu ngón tay khi lướt trên bao bìa tới khi chạm tới dấu mộc tròn rõ ràng nằm ở giữa bìa thư. Đây là chữ H tượng trưng cho cái tên của trường mà nó sắp được nhập học, từ từ gỡ chỗ nối ra, có hai tờ giầy và nó đoán chắc rằng là một trong đó là thư nhập học và tờ còn lại có lẽ là tờ dặn dò những thứ cần thiết cho một năm học.

Quả đúng như nó nghĩ, cầm lấy bức thư đầu tiên, dùng ngón tay lượt nhẹ qua những con chữ. Nội dung tờ thư liền hiện rõ mồn một trong tâm trí của nó rằng :

HỌC VIỆN PHÁP THUẬT VÀ MA THUẬT HOGWARTS

Hiệu trưởng: Albus Dumbledore

(Huân chương Merlin đệ nhất đẳng, đại phù thủy, tổng Warlock, trọng nhân tối cao, Liên đoàn phù thủy quốc tế)

Kính gửi cô Kyrie Eisdrache,

Chúng tôi làm hân hạnh thông báo cho cô biết rằng cô đã trúng tuyển vào học viện pháp thuật và ma thuật Hogwarts. Xin vui lòng xem danh sách đính kèm về toàn bộ sách và trang thiết bị cần thiết.

[BHTT][Tự Viết][ĐN Harry Potter] Thật sự tôi là ai ?Where stories live. Discover now