Simula

28 0 0
                                    

Rein Pov!

"Go to hell Flavio!" kalmante kong sabi pagkatapos ng aking mga nalaman.

Wala na akong lakas na maki-pag away pa. Na-drain na ang energy ko sa mga nalaman ko. Hindi ko alam kung paano ko pa ibubuhos ang mga emosyong hindi ko nilalabas. Nakakabaliw!

"Baby, I-i'm Sorry. Aayusin ko 'to promise just give me time." sumamo nito.

Napa-iling ako' t napa tawa.
"Time? Huh! Really Flavio, Prostitute ako pero hindi naman ako ganun ka tanga para kumapit pa sa' yo na alam ko namang hindi pwede at lalong hindi tama! . Just leave and never come back, Flavio!" pigil-pigil ko ang mga luhang gusto ng lumabas sa aking mga mata.

"B-but baby..."

"Putang*na Flavio! Umalis ka na!!!" 'di ko na napigilan pa at sinigawan ko siya. Napigtas na ang pagtitimpi ko.

Natigilan siya sa pagsigaw ko sa kanya.

I smirked kahit ang gustong-gusto kong gawin ay umiyak at sumbatan siya.

"Quits lang naman tayo Flavio! Hindi lang ikaw ang lalaki sa buhay ko kaya patas lang tayo. Kaya umalis ka na sa pamamahay at buhay ko!" kung kinakailangan na magsinungaling ako para umalis ka then, I'll do it.

Nakita ko ang galit sa kanyang perpektong mukha. Kuyom ang kanyang mga kamay at nanlilisik na mga mata.

"What do mean Reiniella Ysabel!" malamig at may diin niyang sabi. Nagulat ako sa kanyang reaction pero hindi ako nagpatinag.

"You heard me right, Flavio. Ano tingin mo sa mga pokpok na tulad ko? Matalino ka kaya dapat alam mo." buong tapang kong sabi sa kanya. Kahit mukang papatay na siya sa kanyang mga tingin.

Nilapitan niya ako at mahigpit na hinawakan sa aking balikat. 'Di ako nakapaghanda sa kanyang ginawa kaya kita niya ang gulat sa' king mga mata ngunit dagli 'ko na mang tinago.

"Anong karapatan mong gawin yun sakin! Wala kang karapatan! WALA!!" galit na galit siya habang mas lalo pang hinigpitan ang hawak sa balikat ko. Ramdam ko ang sakit ng kanyang hawak pero walang-wala' to sa sakit na nararamdaman ng puso ko.

Napangisi ako. "At ano? Ikaw lang ang may karapatang saktan ako Flavio, ganun ba yun?" hamon ko 'ding sumbat sa kanya. Natigilan siya saglit sa aking sinabi.

Pabalya niya akong binitawan na naging sanhi ng aking pagkasalampak sa sahig ng aking bahay. And with fumming expression, he leave me alone dying in pain.

'Di ko na napigilan pa ang aking mga luha na parang tubig sa pagbuhos. Napahagulhol na lang ako.
How could you ruin my life like this, Flavio! Oo alam kong matagal ng sira ang buhay ko pero bat mo  naman ako nginudngod pa sa lupa!
"Aaaaaaaahhhhhhh!" i screamed so hard!

'Di ko maipaliwanag ang aking nararamdaman sa mga oras na' to. Gusto kong ngumawa sa sakit pero gusto ko ding tumawa sa mga nangyayari. Haha Baliw na nga ako!

"How could you Flavio! How could you..." di ko na napigilang mapahagulhol pa sa awa sa aking sarili.

Lahat ng mga pinakita mong pagmamahal ay isang lintik na laro lamang sa'yo. Sige, magdudusa ako ngayon tulad ng gusto mong makita sa akin pero sa susunod na 'ting pgkikita ikaw naman ang dudurugin ko ng pinong-pino!

--
Napabalikwas ako ng bangon sa aking higaan. Habol-habol ang aking hininga dahil para akong tumakbo ng walang hinto. Sinuklay ko ang aking mga kamay sa aking buhok at tumayo para kumuha ng tubig sa fridge.

"Fvck! It's just a fucking dream but It felt so real!" inubos ko ang laman ng aking baso at napaupo dahil kahit gising ako ay ramdam ko ang nginig at kaba sa aking katawan.

Hindi ko mapigilang mabalisa sa aking napanaginipan. Ano ang ibig sabihin nun? Is it a warning for me or just a stupid dream?

Iiling-iling ako at pabalik-balik ng lakad sa aking sala habang iniisip ang mga posibilidad.

"No. Flavio, won't do that to me! Ako lang ang babae sa buhay niya. He loves me as much as I love him."

Gosh! I'm so confused and frustrated! Kahit anong pampalubag loob ko sa aking sarili ay hindi parin nabawasan ang kaba sa aking dibdib.

Calm down self! Calm down.
I need to call Flavio.

Kinuha ko ang aking Cp at tinawagan si Flavio. Hindi niya sinasagot ang aking tawag kaya mas lalo akong nakaramdam ng kaba. Paikot-ikot na ako dito sa sala habang kagat kagat ang kuko ko sa darili. Inulit ko ulit ang pagtawag sa kanya and for the 3rd time. Sinagot niya din.

"Hello, my life?" sagot niya sa aking tawag. Wala naman akong maramdamang something sa kanyang boses.

"Hello, my life. Sorry napatawag ako. I just missed you so much." sagot ko sa malambing na boses para hindi niya marinig ang kaba sa aking boses.

He chuckled. How I adore your laughter Flavio. Sounds like a music.

"Oh, my baby is kinda horny." bahagya akong nagulat sa lumabas sa bunganga niya haha but i can't deny that i feel so hot upon hearing what he says. Kung usapang s*x ay wala namang kaso sa amin  because we started our relationship as fvck buddy hanggang sa nahulog kami sa isa't isa.

"S-shut up Flavio! Your making me wet." patulan ko nga tignan natin kung sino ang unang bibigay.

I heard him groan. Haha! As expected he lost his temper again.

"Fvck woman! Your killing me! You need to ease this baby, Come in my condo tonight. I' m in my meeting so sorry for not able to answer your calls a while ago."

"It's okey baby, I'll be waiting naked to your condo later. So better hurry baby." i said seductively before ending the call. Hindi ko na hinintay ang sagot niya baka mas tuluyan pa akong mabaliw at puntahan ko siya sa opisina niya. Let him suffer what I am suffering right now. Para akong pinapaso sa aking nararamdaman na init.

Hindi ko namalayan na nabawasan ang aking kaba pagkatapos ko siyang tawagan pero may konying kaba parin na hindi ko kayang basta basta na lamang balewalain. I trust Flavio. So I'll convince myself that it was just a dream. Flavio, won't do that to me. Never!
Sana...
At hindi ako prostitute so malabo talaga ang panaginip na 'yon. I' m a successful architect of my generation kaya for sure isang simpleng panaginip lamang yun.

"Yeah, It is. Calm down Self."

Isusurprise ko nalang siya.
Excited kong inayos ang aking mga gamit at naligo bago deretsong pumunta sa condo ni Flavio. Ako ang magluluto ng dinner namin.

Marami na kaming pinagdaanan na nagpatatag sa relasyon namin kaya hindi ako magpapatinag sa isang munting panaginip kahit na alam kong hindi ko basta basta makalimutan.

Hot Mommy Series: Reiniella OctavinoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon