Khương Sáp Kỳ vội vàng chạy tới bệnh viện sau giờ làm khi nghe người hàng xóm gọi báo rằng vợ cô đã nhập viện. Cô đã thấp thỏm suốt cả ngày bởi vì khi sáng này cô hỏi liệu nàng có ổn không, Châu Hiền đã ậm ừ cho qua.
"Chào cô".
Sáp Kỳ vội nói khi tới bàn y tá.
"Tôi vừa mới nhận được cuộc gọi về vợ tôi, tên cô ấy là Châu Hiền. Cô có thể cho tôi biết cổ đang ở phòng nào không?"
"Thưa cô Khương, cô ấy đang ở phòng 210".
"Cảm ơn cô. Tình trạng của cô ấy có biến chuyển gì từ lúc vào đây không?"
"Cô ấy đã ổn hơn rồi ạ. Cô có thể nói chuyện với cổ sau khi cô ấy tỉnh dậy".
"Cảm ơn cô".
Sáp Kỳ vội nói rồi bước về phía căn phòng. Cô biết mình không nên để nàng ở nhà một mình, cô đã khuyên vợ rằng nên có ai đó ở lại để chăm sóc cho nàng nhưng Châu Hiền vẫn cứ khăng khăng là nàng ổn. Sáp Kỳ đáng lẽ nên cẩn trọng hơn, cô mệt mỏi thở dài tự nhắc nhở bản thân rằng đây không phải lúc để tranh cãi, cô cần phải vào xem vợ cô có ổn không. Khi Sáp Kỳ bước vào, vợ cô đã tỉnh dậy và ngồi trên giường bệnh. Mặc dù nàng trông khá bình thường, Sáp Kỳ vẫn vội chạy lại nắm lấy tay nàng.
"Chuyện gì đã xảy ra vậy? Em nghe nói chị bị té ngã?"
Nàng khẽ nở nụ cười mệt mỏi với cô, nàng biết khi mà người hàng xóm phát hiện tình trạng của nàng thì sẽ chỉ đem lại lo lắng và sợ hãi cho người đang đứng trước mặt.
"Chị không sao đâu".
Sáp Kỳ nhăn mày lại, nếu vợ cô mà thật sự ổn thì giờ này hai người đâu có ở đây. Cô khẽ hôn lên mu bàn tay và giúp sửa lại tóc cho vợ.
"Chuyện gì đã xảy ra?"
"Chị cảm thấy hơi chóng mặt nên đã té xỉu ở phòng khách, không đáng lo ngại đâu, chị ổn mà".
Cô vẫn không tin, Sáp Kỳ liền ngồi xuống giường bệnh và nhìn nàng một cách lo âu. Châu Hiền luôn ghét việc làm cho cô lo lắng. Dạo gần đây, Sáp Kỳ luôn cố thuyết phục nàng mướn một người y tá tại nhà để trông chừng nàng những lúc cô đi làm nhưng Châu Hiền không muốn. Nàng vẫn còn có thể tự chăm sóc bản thân, nàng không muốn trở thành một gánh nặng.
"Hiền à, em sẽ mướn một người y tá cho chị nhé? Em không an tâm lắm nếu cứ để chị một mình ở nhà trong lúc đi làm".
"Chúng ta không cần phải mướn tuyển ai đâu, chị ở nhà cũng đâu có sao, chị chỉ cần ăn uống đều độ hơn là sẽ ổn thôi".
Sáp Kỳ vội lắc đầu, vợ cô không hề ổn và điều đó đang giết chết cô. Đây là một sự thật mà cả hai không ai dám nói ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn]Điều trăn trối - SeulRene
Fiksi PenggemarTác giả: MoonlitPrincess Nhân vật: Khương Sáp Kỳ x Bùi Châu Hiền Thể loại: giả tưởng, nữ nữ sinh con.