Chương 4 : Muốn làm anh trai của Tỏa Nhi

992 95 10
                                    

Tối qua Tiêu Chiến và Tỏa Nhi đi dạo. Tỏa Nhi muốn ăn kem nên xin ba Chiến đi mua kem. Anh đứng đợi Tỏa Nhi ở bên ngoài thì có một nhóm tầm gần mười người tiến sát lại nhìn anh bằng ánh mắt như muốn nuốt chửng anh vào bụng.. Bọn chúng đưa tay sờ soạng lên người anh rồi buông lời giễu cợt.. Anh cảm thấy kinh tởm, muốn bước đi nhanh ra khỏi chỗ đó thì bị một tên nắm tay kéo lại.. 

- Ở lại đây chơi với anh, anh sẽ không làm đau em !

Tiêu Chiến lùi lại, cổ tay vẫn bị hắn nắm lấy. Tiêu Chiến khẽ nhăn mặt.. Tiêu Chiến gằn  giọng :

- Buông tôi ra. Tôi không phải đồng tính...

Chưa dứt câu, một cái tát như trời giáng đập thẳng vào má phải của anh.. Hắn hét lên :

- Đ** được tao để mắt thì phải biết điều

Hắn kéo bệt Tiêu Chiến vào hẻm tối, dùng hết sức đè ép Tiêu Chiến xuống, nhưng Tiêu Chiến nào phải chịu để yên..  Anh cố gắng chống chọi, đạp được vào bụng hắn.. Hắn bị đau nên càng tức giận, đoạn ngoắt tay lên thì những tên đứng đằng sau nhằm vào đầu vào người anh mà đánh tới.. Tiêu Chiến không yếu, nhưng một người phải đánh với nhiều người anh thực sự không đủ sức.. Đầu bị đập vào tường, máu chảy xuống, tay chân đều bị đánh đập đến mức anh không phản kháng được.. Tên cầm đầu lúc này mới bước lại, đưa tay nâng cằm anh lên dùng ngón tay chạm vào môi anh..  Anh đưa mắt nhìn ra ngoài con đường sáng.. Anh sợ Tỏa Nhi không tìm thấy mình, anh sợ Tỏa Nhi gặp nguy hiểm..  Anh lại nhìn tên trước mặt..

Hắn cười khảy một cái, đưa tay còn lại nắm lấy áo anh xé mạnh.. Chiếc áo rách không còn che được thân thể anh nữa.. Những tên còn lại nhìn chằm chằm vào cơ thể  anh và cười to tiếng.. Tên cầm đầu đè anh xuống dưới, đưa tay sờ lên hai núm nhỏ đầu ngực anh, rồi hắn cúi xuống liếm lên mặt anh với dáng vẻ thèm thuồng.. 

Anh nghe được tiếng nói chuyện của bọn chúng.. Anh biết chúng đang định làm gì anh.. Nhưng một chút sức lực để phản kháng cũng không có.. Anh khó chịu trong ngực, khó thở.. và anh kinh tởm hành động đó.. Khi tên kia vừa định dời cánh tay xuống kéo quần anh thì nghe vang lên một giọng nói mà anh biết anh có quen :

" Tụi mày đang làm gì đó .. "

Rồi anh ngất lịm vì mất máu quá nhiều

---------------------

Tiêu dần mở mắt, ánh sáng le lói khiến anh có cảm giác khó chịu. Mùi thuốc sát trùng xộc thẳng vào cánh mũi.. Anh giật mình sợ hãi nhìn xung quanh, anh biết đây là bệnh viện.. Nghĩ lại chuyện tối qua, nhớ đến Tỏa Nhi anh bật xuống giường tìm kiếm.. Cửa phòng mở ra.. Anh nhìn thấy Vương Nhất Bác đang dắt tay Tỏa Nhi bước vào.. Anh thở phào chạy lại ôm Tỏa Nhi rồi gặng hỏi con có làm sao không.. Tỏa Nhi thấy ba Chiến đã tỉnh.. Tỏa Nhi ôm lấy anh rồi khóc nấc lên.. Vương Nhất Bác từ đầu đến cuối vẫn không nói gì chỉ ở một bên nhìn., Tiêu Chiến dỗ Tỏa Nhi xong cũng đứng dậy dắt tay con đi lại phía giường nằm,.. Lúc này anh mới ngẩng đầu nhìn Vương Nhất Bác..

[BJYX / H] Em Là Anh Sáng Của Anh ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ