Chương 6 : Em Thích Anh Là Thật

892 87 18
                                    

- Baba, baba..

- Sao vậy Tỏa Nhi?

- Anh Nhất Bác dẫn người yêu tới kìa.

Tiêu Chiến nghe Tỏa Nhi nói vậy trong lòng có chút không vui, anh không biết lý do tại sao nhưng chỉ là hơi nặng lòng chút xíu, nhưng cũng nhanh chóng trở lại bình thường.

- Cậu tới chơi à. Em chắc là người yêu của cậu ấy.

Tiêu Chiến nhìn cô gái đứng cạnh Vương Nhất Bác rồi cười nói.

- Vâng, chào anh. Em là Lý Tiểu Xảo.

Tiêu Chiến đánh giá Lý Tiểu Xảo một lượt. Đó là một cô gái dễ thương.

- Tôi vừa nấu cơm xong, hai người ở lại ăn cơm với ba con tôi nhé.

Vương Nhất Bác gật đầu với Lý Tiểu Xảo, thực ra Vương Nhất Bác đã nói với Lý Tiểu Xảo mình là LGBT và nhận được sự đồng tình của Lý Tiểu Xảo, cô không kì thị ngược lại còn xem Vương Nhất Bác như một người bạn tốt. Vương Nhất Bác kể về Tiêu Chiến với Lý Tiểu Xảo và nhờ cô hợp diễn để muốn biết Tiêu Chiến có cảm giác gì với Vương Nhất Bác hay không. Nhưng hiện tại có lẽ là không. Vương Nhất Bác thở dài, Lý Tiểu Xảo vỗ lưng an ủi cậu.

Ding..donggg,...

Tiếng chuông cửa vang lên khi mọi người đang ngồi vào bàn ăn. Tỏa Nhi chạy ra mở cửa.

- Aaaaaaaaaaaaaaa, chú ba đến chơi...

Tiêu Tán là em ruột của Tiêu Chiến. Tiêu Chiến nghe em mình tới chơi nên đứng vội dậy đón em trai. Vương Nhất Bác và Lý Tiểu Xảo cũng đứng dậy nhìn ra phía ngoài.

Lý Tiểu Xảo và Tiêu Tán nhìn nhau bất ngờ, vì sao à ? Là vì Tiêu Tán chính là người yêu của Lý Tiểu Xảo. Tiêu Tán có nghe Lý Tiểu Xảo nói mình bị bắt đi xem mắt và có kế hoạch với đối tượng, nhưng hiện tại nhìn người yêu đứng bên cạnh một chàng trai cực kỳ soái thì máu ghen của Tiêu Tán nổi lên.

Vương Nhất Bác nhìn thấy hai người nhìn nhau cũng có chút khó hiểu, thì Tiêu Chiến đứng ra giới thiệu.

- Đây là Vương Nhất Bác, là đồng nghiệp cũng là người giúp đỡ anh và Tỏa Nhi lúc anh nằm viện. Đây là người yêu cậu ấy Lý Tiểu Xảo.

Tiêu Tán cười khẩy .

- Người yêu à?

Vương Nhất Bác thấy hơi lạ bèn quay sang hỏi nhỏ Lý Tiểu Xảo. Lý Tiểu Xảo cũng đành phải nói rõ với Vương Nhất Bác là không thể điễn được nữa rồi.

- Tán Tán, nghe em nói.

Lý Tiểu Xảo vừa lên tiếng, Tiêu Chiến liền bất ngờ vì tại sao người yêu Vương Nhất Bác lại gọi em trai mình bằng tên thân mật.

- Xin lỗi anh Chiến, em là người yêu của Tán Tán, anh Nhất Bác bảo anh muốn gặp người yêu anh ấy nên nhờ em đóng giả thôi. nhưng giờ Tán Tán của em hiểu lầm em mất rồi.

[BJYX / H] Em Là Anh Sáng Của Anh ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ