Dont forget to vote and follow!
Add me on facebook,
Fbacct:Molinamencero@yahoo.com
Suggest any idea ?
Fansign moko ^^,v and ng story ko,
Pwedi nio din ako iMessage , ilobyou :****
My youtubechannel
:* lynzeicious002Ang hirap ng walang celpon (T,T)
----------------------------------LYNZEI POV❤
dahil sa sarap nang tinapay na kinakain ko kanina ay nakalimutan ko lahat ng mga isipin ko, pero ngayun ay unti unti nanaman itong nanunumbalik sa isipan ko, sobrang napakagulo nang pag iisip ko at maraming tanong na gustong masagot ng sarili ko, mga tanong namay kinalaman sa pagkatao ko, maging sa ang mga taong malalapit sa akin ay sangkot sa mga isipin ko,
Paano ko aalamin ang mga nang yayari sakin gayo'ng sarili kunga ay hindi kupa alam ang buong pagkatao ko,
Alam kong bago ako mawalan nang malay ay nakita ko si zero na nakatingin sa akin sa di kalayuan, alam kong sya yun! Hindi ako maaaring magkamali, dahil alam ko ang tindig nia pati na ang pananamit,
Pero bakit?
Wala akong ibang maisip na dahilan para gawin nia ito sa akin? Maliban nalang sa magulang nia na ayaw sa akin. Dahil sa mahirap ako?! Pero hindi talaga yon ang pamilya ko, at napatunayan kuna yon nang ipakita sakin ng tunay kong ina ang family album na tinago nia noon pa,
Yun lang ba ang dahilan? O may roon pang iba?
" hoy kanina pa kami nag dadaldal, tulaley ka teng? Sarap nang mamon? Pambabasag ni stephen sa pag iisip ko.
" uh?! Anjan ka pala? Tanong ko sakanya .
" ay kalokang bakla, ! Ou teh kanina pako nasa harapan mo, nakita kitang natigil dito sa gitnang pagitan ng mga room natin!.. Ayun ang iyo.. At ito ang saamin, turo nia sa pagitan ng kinatatayuan ko. Diko namalayan na nasa tabing roon na pala ako. At na stop ang pag lalakad ko , sa gitnang hati ng mga room namin.
Sa sobrang pag iisip ko dikuna alam na nakarating na pala ako sa flor kung saan ang room namin.
" sobra.. Naman ata ang iyong pag iisip princesa at hindi mo napansin ang kagandahan ko,?!.. Taas ang isang kilay na saad nito sa kin.
" tss.,
" tignan mo ang dalawa oh sabay turo nia kila sam at lolyn. Na nasa tapat na ng pinto at nag dadaldalan. " akala mo ay hindi magkasama sa iisang bubong at dito pa nag si chismisan sa oras ng clase, naka cross arm na saad nito sa dalawa habang tinatanaw ng tingin.
"pabayaan muna, saad ko sakanya, sabay lingon ko rito. Nadako ang tingin ko sa pintuan ng roon nila, at bigla nalang nagsalubong ang paningin ng lalaking may kulay asul na buhok na nakaupo sa tabing pintuan.
Iniiwas ko nalang ang aking paningin sakanya dahil parang may kakaiba akong naramdaman. Magkakalad na sana ako papasak sa room ngunit pinigil ni stephen anv braso ko.
" teka.?! Kamusta na ngapala pakiramdam mo? Tanong nia sakin.
" huy.. Sira anong oras na , ayun na ang lecturer nio, parang balak mudin makipag chika sakin. Pasok . Na.. Tulak ko sakanya sa room nila.
" gaga ka! .. Mamaya ka sakin.. Asik nito sakin sabay dila ko saknya ay taboy ng isa kong kamay.
Nag tuloy nako pumasok sa loob ng classroom namin. Pero halos lahat sila ay nasa akin ang paningin. Lahat sila ay sinusundan ako nang tingin.
Teka san ngaba upuan ko.?
Bat may nakaupo sa upuan ni lolyn?
Dapat tabi kami?!Shit!? Gitnang upuan nlang ang bakante sa dulo. At sa gilid nito ung dalawang ugok! Tapos sa likura. Pa si cris,
Parang biglang bumibigat ung hakbang ko habang papalapit sa uupuan ko.
Zach..... Ako.....Vanz
crisNang makalapit ako sa upuan ko ay isa isa ko silang sinulyapan. Maging ang buong klase ay nasa akin ang paningin.
" asan si tyler? Tanong ko kay lolyn nang matapat sakanya ang paningin ko.
Mahina lang ang tanong ko ngunit parang isinigaw ko ito sa sobrang tahimik sa loob ng klase. At tangin lahat sila aynsa akin nakatingin. Bigla kong naramdaman ang matatalim na tingin ng mga kung sino man yon.
" pinapunta sya sa office. Sagot sakin ni zach,
" anong bang meron at sakin kayo nakatingin lahat? Taas ang isang kilay na tanong ko sa kanila.
Pero ni isa walang gustong sumagot. Sinubukan kong tignan si lolyn at lakihan ng mata. Ngunit tumaas lang ang balikat nia bilang pag sagot na hindi nia alam.
Mga baliw!
Napabuntong hininga nalang ako. At saka naupo sa upuan. Inalis narin nila ang
paningin sa akin. Pero hindi pa nag iinit ang pwet ko sa kinauupuan ay may iniabot sa aking papel si vanz. Ihinagis nia ito sa lamesa nang upuan ko. Nag tataka kusyang sinulyapan ngunit nasa notebook ang kanyang tingin ,
Napa ismid pa ako nang tawa dahil baliktad ang notebook nakunyari ay binabasa nia,
" try mo baliktarin ung notebook mo para mabasa mo nang maayos. Nakangiti kong salita sakanya, dali dali nia naman itong binaliktad at saka isinuksok ang mukha nia rito.
Binuklat ko ang papel na ibinigay nito sa akin. Maganda ang sulat kamay.
Kamusta pakiramdam mo?
Okay kana?" okay.. Naman na ung kamay ko., sagot ko sakanya na mejo mahina.
Tsaka dahan dahan niang ginilid ng konti ung notebook na nakatabon sa mukha nia. Sinilit nia ako nang isang mata sabay sulyap niya rin sa kamay kong may benda.Pansin kulang bakit lahat pala sila ay may mga hawak na notebook ay mga nag babasa tanging ako lang ang hindi alam kung ano ang gagawim dahil wala pa nman ang lecturer.
" teka... Bat lahat kayo.. Nag babasa? Tanong ko kay vanz.
Biglang umugong ang klase,
"Uy anjan na si miss
"Shett anjan n
"Hala anjan na si miss
"God ! konti lang nabasa ko.
Rinig kong bulungan nila. Ksabay ngnpag tahimik nila nang tuluyang makapasok ang lecturer namin na muka namang wala pang asawa dahil sa ganda nitong itsura.
" get one whole sheet of paper... Number one!? Mabilis na salita nito at dali dali naman ang naglabas nang papel.
" shit! Bat hindi ko alam na may exan ngayun! Asik konsa sarili ko. Kinuha ko ang ballpen ko at isang pad paper. Sa bag ko pero nang mailapag ko ang papel ko ay halos lahat mg clasmate ko ay nakatingin sa akin. " b-bakit?.. Tanong ko sakanila.
" bal?! Penge papel? Tawag sakin ni lolyn. Agad ko.nman syang inabutan ng isa. Pero lahat padin ng tingin nila ay nasa akin.
" penge din
" penge ako isa,
" ako din.
" uy penge ahh
Dont forget to vote and follow!
Add me on facebook,
Fbacct:Molinamencero@yahoo.com
Suggest any idea ?
Fansign moko ^^,v and ng story ko,
Pwedi nio din ako iMessage , ilobyou :****
My youtubechannel
:* lynzeicious002
BINABASA MO ANG
CAMARONE HIGH (school of memories)
Fiksi Penggemar[ Ongoing ] 💕 lapitin ng gulo. kakaiba , gang fights May saltek po ang author pasensya na WAHAHAHAHAHHA, And this story is under editing , dahil sa utak kong langgam, at ipag pasensya nio ung mga hindi kupa nabagong mga maling salita at english...