Chapter 2

26 6 10
                                    

ZEI'S POV 💕

Nag patuloy lang kAme sa pagkain kung minsan ay may itinatanong si Cris kay lolyn, halos silang dalawa lang ang nag uusap samantalang ako ay nakatuon lang sa pagkain ang atensyon

"may mga bagay din akong sasabihin sainyu mamaya , kaya dapat sabay sabay tayung umuwi " sbay tingin nito sa gawi ko ,na agad akong nqpatitig sakanya dahil sakanyang sinabe

" importante byun?! " tanong ni lolyn sakanya na ikinalingon nia

"basta mamaya sabay tayu "sbay kindat skinn.

mag sasalita na sana ako ngunit mayroon taong kumalabit sakin sa likuran. dahilan para mapatingin ko at pati narin ang dalawa kupang kasama

" Miss may nag papabigay! sabay abot sakin ng itim na rosas. hindi ito bulok hindi rin lanta sandyang kulay itim lang talaga ang kulay ng rosas.
napatitig ako sa rosas at kasunod ay ang batang nag aabot sakin nito. halos parang kapareho kulang itong firstyear level. hindi nag lalayo ang height namin.
hindi kupaman naabot ang itim na rosas ay nag salita na ang batang lalaki sa harapan ko

"Miss kunin muna, " pag mamakaawa nito "kapag hindi mo kinuha ito ay ako ang malalagot" sbe nia pa na ikinakunot ng noo ko!

"at bat ko naman kukunin yan? baka maaari kong ikapahamak kung tatanggapin kuyan?" sagot ko sa batang lalaki. na agad naman akong bumalik sa kinakain ko. "at sabihin mo sa nag bigay nian! sya ang mag bigay! bakit kaylangam pang idaan sa iba, " paliwanag ko sa bata habang ngumunguya. at umalis nalang basta ang bata sa likuran ko.

"Maaaring ou maaaring hindi mo ikapahamak " biglang salita ni cris .
" dito sa loob ng school ay may mga batas... na mga eatudyante lNg ang nakaka alam, iba ang mundo ng ibang school . kumpara dito sa cam high, Ang meaning ng Blackrose dito sa school ay dalawa! " mahaba niang paliwanag , ngunit walang boses ang lumalabas sa bibig namen ni lolyn at tahimik lang kameng nakikinig sa kanya.

"so ano nga ang meaning "?! mabilis at naiinip na sabay nameng utal sakanya ni lolyn. dahilan para mapahalak hak sya, at tumitig sa aking mga mata. na kinakunot ko ng noo dahil sa pananahimik nia At nakatitig lang ito sa akin.

"You know wat Zei?! naka ngiti niang bigkas. "ikaw ung taong hindi perpekto! pero ikaw ung dahilan kung bakit ako nkumpleto 💕" pahabol nia pa. habang nakatitig at nakangiti parin sakin.

"jusko eto nanaman si confess boy! Hoy Cris alam mo, WAG KANG MAG MAHAL NG TAONG HINDI KA KAYANG BIGYAN NG HALAGA! MSASAKTAN KALANG TANGA! "naiiritang singit ni lolyn sa usapan dahilan upang mabaling sakanya ang paningin ni Cris na kanina pa nakatitig sa akin.

" at sinu nmn ang nag sbe sayung hindi sya mahalaga sa akin haah!
kaibigan ko kayong pareho at khit kelan hindi magbabago yun tss! kdramahan nio " sagot ko. " hoy ikaw wag mo ibahin ang usapan ano ang meaning! ? sasabihin mo o kakalimutan kong kaibigam kita!?
" pananakot ko sknya na pinandilatan kupa ng mga mata.

"tss! hindi pala mag babago aa! pero eto na ung blockmail nia " bulong nito skin ngunit malakas ang pandinig ko kaya nilakihan kupa sya ng mata. " ou na tss! ung blackrose meaning ay pweding good or bad?! bad ung pwedi kang mabully, mabugbog or ung kahit ano pang pwedi na gawin syu dito sa school. ung good hindi kudin masabi ii, pwedi kang gawin alalay. pero pinaka magandang choice dun ii ... jowa. "at bigla nalng syang tumayo dahil nag bell na. iniwan nalang kameng kalawa ni lolyn na nakangangang sinusundan sya ng tingin.

"Wat the! ? Mag jowa kadaw? anu yun weird! punyetang cris yan pabitin sasakalin kuyon pag nakita ko. "galit na napatayo sa inis si lolyn maging ako ay nang huhula sa mga binitiwan niang salita.

CAMARONE HIGH (school of memories)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon