hi po sa nag babasa ng story ko.
paVote nmn po. and thankyou sa suporta mga ka wattpads.
my fbacct: molinamencero@yahoo.com
iG:Lynzeicious_____________________
"Gusto kong mkatulong kila tatay " nkatanaw sa malayo nang sbhin ko iyon. " pero ayoko nmn sa masamang paraan :( "
"Ang sbe panga nung kakilala ko about dun sa cam.high id tatlo ang p.e nila monday wed, and friday, pero iba daw ang p.e ' hindi katulad ng normal sten nung elementary school, -mark
" edi ba dun din nag aral mga ate nten? bka alam dun nila mga to? - kel
"well I think , mgugustuhan kunang pumasok ngayun araw araw 😏, and besides sbe ni mom skin pagka uwi ko. need kudaw mag test for 3rd year level! hindi daw pweding first year sa totoong idad nten. sinbe ndin ba syu ni tatay muyan? - lolyn
ksalukuyan syang ngulat sa sinbe sknya ng knyang kaibigan . dhil hindi nga akma ang idad nila sa year na papasukan nila. dapat ay 3rd year na sila at hindi firstyear, subalit nkapag enrol na sila sa firstyear kinakailangan pa nilang pmunta ulit sa office para maayos ang knilang tamang year level sa pasukan sa susunod na araw.
natapos ang knilang pag uusap ng tumayo ng tuluyan si kel dahil ngugutom ndaw ito at manunuod ng paboritong palabas sa telebisyon.
nag paalam nrin sakanila si lolyn kung kayat pumasok na ang magkapatid. nag tungo sila sa knikanilang tulugan para mag pahinga. iisa lang ang knilang kwarto sa knilang bahay kung kaya't sama sama sila sa tulugan sa iisang kwarto ngunit may kanya kanyang pwesto.
nka pwesto si zei sa kliwang double deck. ang nsa itaas nia ay ang isa niang kapatid na babaeng bunso. sa knang bahagi nmn ng kwarto ay ang knilang magulang. ang nka pwesto at sa gitna ay ang dalawang kapatid niang nkababata at si mark na magkatabi sa higaan.nang mahiga sa higaan ay malalim pasyang npapaisip sa mga nang yayari sknya buhay na pinag mulan.
anong buhay ba talaga ang meron ako, tanong nia sa pag iisip sa gitna ng gabi. kung dun nag aral ang mga ate ko panigurado na alam nila ang tungkol dto. ngunit wala na sila ngayun sa bahay lahat sila ay may kanya kanya ng buhay. lahat sila ay malayo ang kinaroroonan.
anong ssbhin ko kila tatay kung ganon? dhil batid hindi nmn sila mggulat na nlaman ko ang lahat ng nalaman ko. gusto kong malaman kung anong buhay ba meron ako , at parang iba ang tingin ko sa sarili ko parang iba ako sknila, tukoy nia sa mga kapatid nia kasunod non ay isa isa niang nilingon ang mga kapatid at maging ang nsa itaas na bahagi ng kanyang higaan ay tinanaw nia ng tingin.maaga akong nagising upang mag handa ng aking mga dadalhin .
ngunit mas maaga ang aking mga mga gulang dhil wala pa ang liwanag ay wala na ito sa knilang higaan.
bumangon ako sa aking higaan at nag tungo sa banyo upang mag hilamos at mag tootbrush.nang paglabas ko ng banyo ay nkita kuna ang umagahan na nkahanda na sa lamesa. at syang bukas nmn ng pinto sa entrada ng bahay. na agad nmn akong npatingin dto at iniluwal ang kanyang mga magulang na nkabihin na murong itim ito parehas. ang kanyang ina ay. pantalon na maluwag na madulas nkulay itim at sando na itim . may suot iting itim na sumbrero at nkaladlad ang mahaba nitong buhok. sa likas nitong tindig ay hindi mo maiisip na nsa idad kwarente na ito mahigit. dahil sa kanyang katawan na hindi malaman ngunit may korte ng katawan. at lalo pang pinaganda nag knyang mputing muka. dahil sa knyang itim na itim at unat na unat niyong natural na buhok.
Ang kanyang ama nmn ay itim na t'shirt at itim na pantalong fited rito
namay nka sukbit na sling bag sa harapan nito , natipunong hubog ng katawan ng kanyang ama. mkakapal na kilay at ang muka nitong may kaunting kulubot dhil sa ktandaan na ay hindi dahilan para mabawasan ang likas nitong kagandahng lalaki.sa lahat ng kanyang mga kapatid ay may paghahalintulad ang mga ito sa knilang mgulang. ngunit sya ay nkuha nia lamang ay ang kulay brown na mata ng kanyang ama. na hugit pang kulay brown kesa sa knyang ama. na may pagka light brown lang ang mata. ngunit sya ay halatang brown khit malayo mo tignan ang mga mata.
BINABASA MO ANG
CAMARONE HIGH (school of memories)
Fanfiction[ Ongoing ] 💕 lapitin ng gulo. kakaiba , gang fights May saltek po ang author pasensya na WAHAHAHAHAHHA, And this story is under editing , dahil sa utak kong langgam, at ipag pasensya nio ung mga hindi kupa nabagong mga maling salita at english...