Chapter 6 - forget

7 6 5
                                    

hi bi!  pavote muna loveyou,

----------

   Sinabi sa akin ni tress na ang unang humarap sa kanyang hamon upang pumasa sa member namin ay ang babaeng binigyan nia ng score na nababagay sa top 6 ng 7spirit.

  Ayon sa kanya ay marami itong katangian na hindi mo mkikita kay jing na mabilis din ang abilidad at mataas din ang rango nito sa buhay.

ngunit mas nananaig dito ang kawalan ng disiplina , sa una ay magkakasundo moraw sa plano ngunit meron itong pagbabago na gumagawa ng sariling disisyos sa sarili nia. base ito sa sinabe sknya ng babaeng Uno .

Ang babaeng uno ay ang sariling pwersa ito ngunit ang iyong bawat kilos ay kanya munang pag aaral base sa mga titig nito,  at kung kumilos ay walang anu anumang maririnig khit na ultimo maliit na bato ay hindi mo mririnig tanging malamig na hangin ang dadampi sayong mga balat at magugulat ka nlng sa mga nangyari ng walang makita kung paano kia ito nagawa.

" parang nakaka excite na makilala si number one! nkangiti at malayo ang tingin na sagot ko kay tress. " teka wag mong sabihin na meeting ng dean mamay ay para sa event bukas?

" yep!  and besides inimbitahan kudin ang dalawang bago pero para silang may sariling mundo mukang di ppunta, at naibaba nia ang hawak na ballpen nia at tumingin sa akin.

"Sana umatend noh? nkangiwi ang nguso kong sagot sakanya. "anong pagkain gutom nko?

" wala na naubos ko ksi kanina ung niluto ni zero na bfast ii,  bukod sakanya wala ng marunong magluto satin , hayz npapagod at nangalumbaba na tumingin sa labas ng bukas na pinto, " padeliver ka, gusto kudin kumain ii.

" ano ba ksi yang ginagawa mo sa loptop mo? tanong ko sknya na idinungaw ko ang aking ulo katabi nia. " ano yan diko maintindihan?

"final sched subject for tommorrow eto na lahat mga sectioning at mga year level.  grabe nkakapagod maging student council, 

" paganyan ganyan kapa kasi kinapogi muba yan?

" kesa nmn sayo kilala sa pagiging babaero,  eh ako kilalang pogi at bilang student council ,

" hoy hindi babaero ang tawag dun kundi poging mapagmahal!  at tumayo ako na nakalahad ang dalawang kamay kasabay noon ay tumingala ako sa itaas ng nkangite. at ibinaling ko agad ang aking paningin kay tress. " ikaw kasi bading!  khit isa walang naging syota, kaya minsan natatakot akong kasama ka baka gapangin moko eww,  at niyakap ko ang aking sarili gamit ang sarili kong dalawang kamay, at nandiri kunwari sa kanya.

hehe!  nameke sya ng tawa na bumaling sa akin  " ang corny mo ulul!

"Sir Deliveeeer po! sumilip ang manong rider namay dalang mga supot ng pagkain.  lumapit ako rito at binayaran ang mga iyon. itinigil muna ni tress ang kanyang mga ginagawa. upang pagsaluhan namin ang pagkain, 

ZERO POV 💕

Dalawang buwan na simula ng huli kusyang nakita. hindi kaparin nawala sa isip ko kahit na kailan.

ilang beses kong sinubukan na ipahanap ka pero sa huli wala rin akong napala!

Nasan knaba?  buhay kapaba?  bigla ka nalang nawala pagka gising ko hindi na kita nakita pa.

Yon nba ang huling gabi na makikita ko ang pagka inis mo sakain ! Hindi ko naman alam na wala kang suot na bra noon! bigla akong natawa sa aking mga naalala simula ng gabing iyon hindi na naging normal pa sa akin ang lahat!

Maging ang mga tao sa paligid ko ay nabubuntungan ko ng galit! at hindi ko lubos ma isip na ang lugar ko na isang pribado ay ganon ganon nalang basta kadaling pasukin at kuhain ka ng wala manlang permiso ko!

CAMARONE HIGH (school of memories)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon