Chapter 38

616 27 0
                                    

Vince POV

Nandito kami ngayun sa class room nag aantay ng aming prof.

"Vince tagal naman yata ni shiroi "nag tatakang tanong ni hilary

"Baka nag enjoy lang sa pag babasa alam mona "

"Eh kanina pasiya nag paalam sa atin na pupunta sa library "hilary

"Baka diniya lang napansin yung oras "

"Baka nga , sige nandito na si prof " tanging sagot nito
.
.
.
.
.

Lumipas ang mag hapon at hindi parin na kakabalik si shiroi kaya nag aalala na kami

"Garabi yung mangyari sa babae kanina no "girl 1

"Oo nga nakakaawa "girl 2

"Oo nga , ano nakaya ng yari dun "girl 1

"Oh diba siya yung nerd na lumalandi kay pres "girl 3

"Oo nga "girl 2

Rinig kong chismisan nila

"May alam kaba sa pinag uusapan nila "takang tanong ni hilary

"Wala natural kasama moko, pano ko malalaman yung ng yari  "

"Buwisit manahimik kana nga lang pls"inis na sabi ni hilary

"Hahaha pikon "

Hulinh sabi ko at ponag patuliy na ang pag hahanap kay shiroi .

Andrei POV

Nandito ako sa labas ng emergency room , hindi ko talaga sinadaya yung mga nasabiko sa kanya , hindi ko gusto na mang yari ,hindi nga ba ? Hindi ko alam kung dapat ba akong matuwa na baka matupad ang hinihiling ko na mawala na siya o malungkot dahil hindi ko naman sinasadyang masabi sakanya yun . Hindi korin alam kung bakit ganto ang nararamdaman ko ang sakit dito sa dib dib ko bakit ganun kahit pilit ko siyang nilala yuan patuloy parin ang pagtibok ng puso ko para sakanya , isa sa mga dahilan kung bakit galit ako sa kanya kung bakit gusto ko siyang mawala , dahil alam kong bawal tong nararamdaman ko para sakanya , tuwing makikita ko siya ang nga ngiti niya kung pano siya sumaya tuwing kasama niya si vince ang sakit kaya pilit kong pinipilit ang sarili ko na magalit , kamuhian siya pero hindi ko mapigil ang pagkahulog ko sakanaya , I'm starting to like her not as sister but as a girl , pero alam kong bawal to kaya gusto ko na siyang mawa not this way . Hindi ko lang talaga mapigilan ang bibig ko lalo na nung nakita ko silng mag kasama sa garden masayang nag kakainan nag tatawanan , lalong tumindi ang galit ko sakanya , at dun ko na kumpirma na tuluyan na akong nahulog sakanaya.

My 5 Devil StepbrothersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon