Shiroi POV
Bakit ang hirap, ang hirap pang hawakan yung salitang ok lang ako kahit alam ko sa loob ko durog na durog na ako , ang hirap pang hawakan yung salitang matatanggap din nila ako pag dating ng tamang panahon , nakakatawa mang isipin na ang hina ko pag dating sa mga taong mahal ko ,kaya kong makipag bubugan ,makipag patayan pero pag dating sa kanila wala ako . Wala akong lakas para labanan sila kase mahal ko sila, kahit na hindi nila ako tanggap , masakit sobra ano bang mali sakin , dapat ba akong sumuko , o gumising sa kahibangan ko , dahil para na akong baliw sa kaka isip kung ano bang mali ang nagawa ko sakanila , dahil ba sa mangyari noon kali mommy , akala ba nila inagaw ko sa kanila ang atensiyon ng dad nila na ibis sakanila pumunta ay sa amin ni mommy , kung alam ko lang noon sana dina ako pumayag paligawan si mommy pero wala eh ang bata ko pa , ni hindi panga pumapasok sa isip ko kung anong ng yayari dati at ano naman ang kinalaman ko dun . Para gawin nila sakin to , pero ok sobrang ok lang kaya ko pa . Kaya ko pa silang antayin pero may limitasyon din ako , at alam ko pag narating ko na ang limitasyon ko kusa na ako susuko at ayokong mangyari yun kase mahal ko sila mahal na mahal . ganon ako mag mahal na kahit sarili ko isasakripisyo ko paralang protektahan at pasayahin sila .
May isamg tanong na kanina pa paulit ulit umiikot sa isip ko
"Bakit pag ba namatay ako sasaya na kayo ha "mahina kong tanong kay andrei
"Oo "tanging sagot nito sakin
Limihim naman akong na pangiti
"Talaga ba andrei gusto mo kong mawala na "muling tanong ko rito
"Oo "cold na sabinito
Your wishes is my command mahina kong bulong
Tumingin ako sakanya at ngitian siya ng matamis , siguro sasaya na kayo sa magiging desisyon ko.
Tumakbo na ako palabas ng gate at bago pa ako makalayo kita kong sinundan ako ni andrei , bat pangaba siya sumunod eh gusto niya akong mawala , mag papalipas muna ako , lalayo muna ako sakanila , papalipasin ko muna ang galit nila sakin , siguro babalik muna ako sa japan .
Papatawid na sana ako ng kalsada ng biglang may sumulpot na kotse sa kalsada , huli ko ng napagtanto na paparating ito sa dereksiyon ko , huli ko nalang naramdaman ang pag tilampon ng aking katawan sabay sa uting uting pagkamanhid neto , ang sigawan ng maga tao sa aking paligid .
Nakakatawa wala naman sa plano ko ito pero mukhang mag kakatotoo na ang gusto ni andrei na mawa na ako , sorry daddy hindi na kita ma ipag hihiganti sa kanila sa mga taong walang awang pumatay sa iyo .
Unting uti na nag didilim ang paningin ko pero bago pa ito tuluyang dumilim nakita ko si andrei na tumatak bo paputa sakin ang sigaw nitong na ngi ngi babawa sa lahat , muli akong ngumiti sakanya bago tuyang mag dilim ang aking mundo .
BINABASA MO ANG
My 5 Devil Stepbrothers
RandomWhat will happen if my new dad has a 5 son ,no i mean 5 devil son's ___________________________ Under_editing