Edit: Mâu.
Weibo sập thật, nhưng không phải vì Mạc Trọng Đan công khai chuyện có bạn gái trong chương trình.
Dù sao chương trình còn chưa phát sóng, còn phải tuyên truyền và cắt nối biên tập, đợi đến ngày Mạc Trọng Đan công khai cũng phải mất một tháng sau.
Cho dù có người trong nghề nói: Tôi là người trong nghề, có tin tức đáng tin cậy, Mạc Trọng Đan đã có bạn gái.
Thì người ra sẽ tin sao?
Từ lúc Mạc Trọng Đan ra mắt đến bên giờ, không dưới 100 tin đồn nói anh có bạn gái, thậm chí còn có vài Super chat CP lớn.
Nhưng mà đó có phải thật không? Ai tin chính là đồ ngốc.
Weibo sập cũng không phải do có quá nhiều người truy cập vào hot search, mà là do có quá nhiều fans xem video của Tương Tương Tương Tương.
Video đó ban đầu ở trong Super chat Thanh Sơn, sau đó bị người ta mang ra ngoài, trong một buổi tối đã lan truyền với tốc độ chóng mặt, khiến Super chat Thanh Sơn trong một đêm tăng thêm 10 vạn fans, đồng thời cũng là Super chat CP đứng đầu.
Đương nhiên, những ngày tháng sau này những video làm về Nguyễn Thanh và Mạc Trọng Đan ngày càng đầy rẫy trên mạng, mà video này cũng không phải hàng tốt nhất.
Nhưng video này không có ý nghĩa bình thường với nhóm Cây non, vì nó là một cột mốc lịch sử của Thanh Sơn.
Bảy giờ tối hôm đó, fans lớn Sơn Dương Tương Tương Tương Tương đột nhiên đăng lên một video. Lúc ấy, những người cùng fandom theo dõi cô đều tò mò xem video này.
Tiêu đề của video là <Rốt cuộc anh ấy cũng được như ý nguyện>, mặt bìa video là hình ảnh mọi người đều biết rõ - Mạc Trọng Đan đưa coca cho Nguyễn Thanh ở phòng Vip.
Click mở video, bắt đầu chính là nhạc nền gợi về những năm tháng hồi ức tuổi hoa niên, kể về những ngày đầu Mạc Trọng Đan mới ra mắt. Nhóm Sơn Dương xem mà lệ rơi đầy mặt, khi Mạc Trọng Đan mới ra mắt vì không có bối cảnh, rõ ràng được số phiếu vote cao nhưng lại không lọt vào top.
Rõ ràng anh rất nổi nhưng lại bị cắt xén thời lượng lên hình.
Lúc ấy, là nhóm Sơn Dương phải đi lên phố kéo phiếu mới có thể giúp Mạc Trọng Đan xuất đạo được.
Xuất đạo còn gian nan như thế, lúc trước anh ở trong nhóm cũng chịu nhiều bất công. Sau đó anh tuyên bố chính thức rời khỏi nhóm với phóng viên, trong concert cuối cùng của nhóm còn có fans mang trứng gà và cà chua đi ném anh.
Khung cảnh vô cùng hỗn loạn, trong video, Mạc Trọng Đan vô cùng chật vật. Anh cầm mic đứng trên sân khấu, lạnh lùng nhìn fans ở phía dưới. Anh đột nhiên khom lưng, giọng ấm ách lên tiếng: "Thật xin lỗi."
Không có lời nói dư thừa, không có lời giải thích, không có những từ ngữ hoa lệ chau chuốt, anh chỉ nói xin lỗi.
Sơn Dương ở dưới sân khấu che miệng bật khóc, lúc ấy Mạc Trọng Đan và Sơn Dương cứ như chuột qua đường, bị mọi người đòi đánh.
Sau khi rời nhóm, anh bắt đầu có các hoạt động cá nhân, tự tìm tài nguyên cho mình, dựa vào bản thân nỗ lực tiến lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Hóa Ra Tôi Mới Là Mối Tình Đầu Của Ảnh Đế
General FictionTên truyện: Hóa ra tôi mới là mối tình đầu của ảnh đế. Tác giả: Da Thanh Oa. Tình trạng: Hoàn edit. Số chương: 67 chương. Bìa: Cielo.Sênh Thể loại: nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, xuyên sách, giới giải trí, HE.