Edit: Mâu.
Bài viết này được đăng sau bảy ngày Mạc Trọng Đan công khai có bạn gái, đột nhiên xuất hiện trên diễn đàn B. Đây là diễn đàn lớn nhất cả nước, làm fans ai cũng biết tới, ở đây chỉ toàn mấy bài viết rác rưởi gây war nên bị người ta gọi là diễn đàn rác.
Mặc dù thanh danh của nó không tốt nhưng có rất nhiều người theo dõi. Đừng nói là fans, ngay cả những người trong nghề còn đến diễn đàn này hóng hớt điều tra. Vì thế đôi lúc có thể thu được tin tức trong giới ở đây.
Chẳng hạn như ở bài ghim đầu đang có một bài viết từ hai tháng trước.
Tiêu đề là "Vén màn*".
(*Nguyên gốc là 撩: nghĩa là vén lên, nhấc lên.)
Diễn đàn B có một truyền thống mà ai cũng biết, đó là tiêu đề càng ngắn thì nội dung càng bạo!
Chẳng hạn như bài viết "Vén màn", có người tự xưng là người trong giới, nói Mạc Trọng Đan thừa nhận đã có bạn gái.
Khi đó chỉ có người bình luận cười nhạo, làm chủ bài viết mắng to: "Nếu là giả tôi sẽ ăn shit."
Lúc ấy cứ thỉnh thoảng lại có người bình luận dưới bài viết xem chủ bài viết đã phát sóng trực tiếp ăn shit chưa. Chủ bài viết thề mọi người sẽ phải hối hận.
Trận ầm ĩ này phải mất một tháng sau mới yên lặng.
Rất nhiều người đã quên mất chuyện này, mãi đến ngày hôm nay, sau hai tháng, khi mọi chuyện đã được chứng thực, nó mới bị đào lại. Những người trước kia đang đợi chủ bài viết ăn shit, bây giờ lại bình luận phía dưới khen ngợi chủ lầu lợi hại, chủ lầu vạn tuế.
Mà cùng với chủ đề này, một đại thần của diễn đàn, id tên Đậu Đậu cũng đăng bài viết.
Bài viết có tên là <CP lăng xê thành công nhất>.
Nội dung đại khái là nói mùa hè năm nay, đột nhiên có một CP nổi tiếng trên mạng internet, chính là CP Thanh Sơn.
Chỉ trong hai tháng ngắn ngủi, Super chat của CP này từ 3 vạn fans lên no1 Super Topic bảng CP, có 200 vạn fans.
Nhưng với đà hiện tại, e là vẫn chưa có điểm dừng. Mùa đông này bộ phim võ hiệp của hai người họ sẽ được phát sóng, nghe nói còn chuẩn bị cùng tham gia chương trình với nhau.
Sau khi nghe ngóng tin tức, tiếp theo bọn họ sẽ thu hút thêm một đợt fans CP nữa, tuy chưa biết cụ thể là bao nhiêu nhưng đoán chừng là độ hot sẽ rất cao.
Vậy rốt cuộc tại sao Thanh Sơn lại có nhiều tương tác như thế?
Sau khi nhờ người trong nghề phân tích, đáp án thu được là: Lợi ích.
Vậy thì chúng ta phải kể đến, rốt cuộc Thanh Sơn có thật không?
Bọn họ bắt đầu tra xét đến lon coca trong phòng Vip, mà sau lon coca đó thì sao....
Đúng vậy, là <Ma Kiếm Đỉnh Phong>!!!
Xét theo góc độ này, bạn còn thấy lon coca là trùng hợp không? Không, đó chính là lăng xê cho <Ma Kiếm Đỉnh Phong> đó!
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Hóa Ra Tôi Mới Là Mối Tình Đầu Của Ảnh Đế
Fiksi UmumTên truyện: Hóa ra tôi mới là mối tình đầu của ảnh đế. Tác giả: Da Thanh Oa. Tình trạng: Hoàn edit. Số chương: 67 chương. Bìa: Cielo.Sênh Thể loại: nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, xuyên sách, giới giải trí, HE.