Edit: Mâu.
Ngày hôm sau, Mạc Trọng Đan xuống giường rửa mặt, sau đó thay bộ quần áo cộc, anh còn giữ tâm trạng tốt vuốt keo chải tóc.
Cảm giác bản thân vô cùng soái khí, kết quả ra khỏi phòng liền nhìn thấy máy quay phim, tâm tình tốt lập tức vơi đi ba phần.
Nghĩ có thể quang minh chính đại đi đến nhà Nguyễn Thanh, kết quả cũng chỉ vì quay chương trình, còn không bằng Nhạc Cao Minh!
Nhưng mà không sao, anh sẽ làm được tốt hơn.
Mạc Trọng Đan tự động viên chính mình, sau đó xuống tầng, vừa xuống tầng hai đã thấy Nguyễn Hoan từ trong phòng đi ra.
Trời ơi! Cậu em vợ ra rồi, phải đi tới chào hỏi, biểu hiện phải thật nhiệt tình.
Mạc Trọng Đan làm đúng như thế, anh bước lên chào hỏi: “Hello em trai!”
Vốn cho rằng dù Nguyễn Hoan là người không nhiệt tình thì ít nhất cũng sẽ đáp lại vài câu với anh. Trên thực tế, anh thấy Nguyễn Hoan lạnh lùng cười một cái rồi liếc xéo anh, em trai nói một câu lạnh như băng: "Em là em trai anh?"
Mạc Trọng Đan: “???” Ủa? Sao mình lại cảm thấy em trai đối với mình tràn ngập công kích vậy? Why?
Nhìn bóng dáng cậu em vợ, vẻ mặt Mạc Trọng Đan hoang mang, vì thế tâm tình tốt cũng bay sạch. Anh vừa đẹp trai vừa có tiền, tại sao em trai lại không thích anh nhỉ? Mạc Trọng Đan cảm giác nhân sinh nơi nào cũng gian nan.
Tới phòng bếp tầng một, nhân viên công tác đang quay cảnh Nguyễn Thanh làm bữa sáng, hành vi làm theo kịch bản này làm tâm trạng tốt đẹp buổi sáng của Mạc Trọng Đan lại quay trở về.
Nguyễn Thanh ăn mặc một chiếc áo dài tay màu lam, đeo chiếc tạp dề hoa có đường viên màu hồng nhạt, mái tóc dài được buộc thoải mái phía sau.
Nghe thấy tiếng động Mạc Trọng Đan xuống lầu, cô quay đầu nhìn qua. Sáng sớm, ánh dương như tỏa ra vầng sáng xung quanh cô, vầng sáng tươi cười hỏi: "Anh đã đói chưa?"
Hình ảnh tốt đẹp giống như người vợ đang làm bữa sáng, cảm giác say rượu uể oải đã không cánh mà bay. Mạc Trọng Đan không nhịn được hỏi: "Em đang làm gì thế?"
Nguyễn Thanh trả lời: “Chiên trứng, nướng cá. Bữa sáng là cháo gạo trắng, anh tạm chấp nhận nhé!"
Mạc Trọng Đan đi đến phía sau cô, ngửi thấy mùi nước hoa thanh đạm, anh hít mũi ngửi, hỏi: "Em xịt nước hoa à?"
Nguyễn Hoan cười ha ha: “Tôi chỉ nghe nói phòng bếp có mùi khói dầu thôi."
Mạc Trọng Đan: “……” Em trai không thích anh T-T
Nguyễn Thanh cảnh cáo liếc mắt nhìn Nguyễn Hoan một cái, sau đó nói với Mạc Trọng Đan: “Chắc là mùi dầu gội đó! Phương Phương, em mang cơm ra cho Mạc ca đi.”
Mạc Trọng Đan vội vàng xua tay: “Không cần đâu, không cần, để anh tự làm.” Em trai thật sự không thích anh.
Mặc dù trong lòng Nguyễn Hoan không vui, nhưng không phải là không muốn làm. Chỉ là cậu nhóc còn chưa kịp đứng lên mà. Lâm Mai nói với Nguyễn Hoan: "Sao con còn ngồi im đó hả? Để khách tự làm? Đúng là đồ ngốc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Hóa Ra Tôi Mới Là Mối Tình Đầu Của Ảnh Đế
Ficção GeralTên truyện: Hóa ra tôi mới là mối tình đầu của ảnh đế. Tác giả: Da Thanh Oa. Tình trạng: Hoàn edit. Số chương: 67 chương. Bìa: Cielo.Sênh Thể loại: nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, xuyên sách, giới giải trí, HE.