Chương 18

8.9K 660 46
                                    

Edit: Mâu.

"Đây là lần thứ hai em treo dây thép sao?" Mạc Trọng Đan hỏi, Nguyễn Thanh nghe xong thì ngẩng đầu nhìn anh, sau đó cười ừ một tiếng.

Mạc Trọng Đan chỉ cảm thấy trong lòng mềm mại, cô cười lên giống như một đứa trẻ đang ngoan ngoãn chờ ăn kẹo vậy.

Người đang treo dây thép cho cô tựa hồ không nghĩ tới đây là lần thứ hai Nguyễn Thanh treo dây thép, có chút kinh ngạc nói: "Nếu đây là lần thứ hai thì có khả năng em phải quay đi quay lại nhiều lần đấy."

Nguyễn Thanh lập tức uể oải, Mạc Trọng Đan buồn cười nói: "Không cần lo lắng quá, làm thử hai lần là quen. Nhưng nếu không cẩn thận thì sẽ rất đau."

Nguyễn Thanh quay đầu nhìn Mạc Trọng Đan, hỏi: "Đau ư?"

Mạc Trọng Đan liền gật đầu: "Đau."

Không đợi Nguyễn Thanh kịp chuẩn bị xong, Tào Vĩnh Lượng đã đi tới nhắc nhở: "Nguyễn Thanh, cô sẽ đứng ở trên cây, khi cô rơi từ trên cây xuống không cần cử động tay chân quá mạnh. Mạc Trọng Đan sẽ từ cây này bay qua đỡ cô, sau đó hai người từ từ rơi xuống mặt đất, không cần gấp gáp, sẽ có máy ảnh chuyển động xung quanh hai người. À, nhớ biểu hiện thâm tình một chút, người kéo dây thép sẽ điều chỉnh tốc độ, vậy nên cô đừng quá lo lắng."

Nguyễn Thanh gật đầu: "Vâng, đạo diễn."

Tào Vĩnh Lượng còn muốn khen cô hai câu nhưng Mạc Trọng Đan đã xen mồm vào nói: "Trước kia cô ấy chưa từng tiếp xúc với dây thép nhiều, cho chúng tôi vài phút, tôi sẽ dạy cô ấy cách giữ thăng bằng."

Vì thế, Tào Vĩnh Lượng liền nhìn Mạc Trọng Đan phân phó người kéo dây thép kéo Nguyễn Thanh lên cách mặt đất mười centimet, sau đó Mạc Trọng Đan dạy cô cách giữ thăng bằng.

"Đúng, chính là như vậy. Em phải dùng sức khống chế cơ thể của mình, gần giống như căng cơ lại vậy. Dây thép là do người khác kéo nên động tác của em phải phối hợp, nếu không rất dễ xảy ra sự cố." Mạc Trọng Đan nói rất chuyên nghiệp, thậm chí anh còn ra tay đỡ Nguyễn Thanh, giúp cô giữ cân bằng.

Tào Vĩnh Lượng: "....." Tại sao câu nói của Tưởng Học Khôn cứ quanh quẩn trong đầu ông thế nhỉ?

***

"Action."

Trong màn ảnh, Nguyễn Thanh đứng trên cành cây cao độ 7 mét, cô rút kiếm ra ngăn cản những tên mặc hắc y bay tới công kích. Hắc y dùng vỏ kiếm ở tay trái đỡ kiếm của Nguyễn Thanh, sau đó dùng tay phải đâm kiếm vào ngực cô.

Nguyễn Thanh cong eo tránh thoát, nhưng lại trượt chân ngã xuống.

Mạc Trọng Đan ở trên cạnh cây khác lập tức hét lên: "Phỉ Nhi."

Sau đó, anh bay về phía Nguyễn Thanh.

Tào Vĩnh Lượng nhìn Mạc Trọng Đan ôm eo của Nguyễn Thanh, hai người từ từ hạ xuống mặt đất.

Trên mặt Nguyễn Thanh mang theo nét ngượng ngùng nhìn Mạc Trọng Đan, mà Mạc Trọng Đan cũng hoàn mỹ diễn xong hình tượng người đàn ông thâm tình.

Tào Vĩnh Lượng lại nhíu mày nhìn màn ảnh kêu: "Cắt."

Mạc Trọng Đan lập tức liền buông lỏng tay ra, Nguyễn Thanh phản ứng không kịp bị ngã xuống dưới đất.

[FULL] Hóa Ra Tôi Mới Là Mối Tình Đầu Của Ảnh ĐếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ