Chương 8

11K 882 147
                                    

Edit: Mâu.

Trong màn ảnh, thư ký trường quay giơ bảng, Tào Vĩnh Lượng hô: "Action."

Tấm bảng ghi tên cảnh quay được đưa lên, sau đó nhanh chóng rời khỏi ống kính. Chỉ thấy trong màn ảnh, thác nước chảy xuống tạo thành những cơn sóng trên mặt hồ, bên hồ là tảng đá nhỏ, tảng đá có màu xanh lục của cỏ và màu xanh biếc của cây thường xanh.

Một trận gió thổi tới, bụi cỏ và cây cối đều hơi lay động. Cô gái bên hồ mỉm cười thẹn thùng, tay vớt nước lên không trung.

"Huynh đến rồi?" Thanh âm cô gái mang theo ý vui mừng.

Tào Vĩnh Lượng nhìn màn hình, cảm thấy hài lòng gật đầu. Cảm giác của đoạn này Nguyễn Thanh nắm bắt rất tốt, tình yêu đối với nam chính biểu đạt rất rõ. Vốn ban đầu còn lo lắng Nguyễn Thanh không làm được, xem ra cảnh nay có thể một lần là qua.

Ngoại trừ việc Nguyễn Thanh phải tỏ vẻ thẹn thùng thì cảnh này không có gì là khó cả.

Một người khác lọt vào ống kính, Mạc Trọng Đan đứng trong bụi cỏ, vẻ mặt lạnh lùng thờ ơ. Không hề có sự kinh ngạc, cũng không bất ngờ, chỉ có thờ ơ...

Tào Vĩnh Lượng: "....." Thôi được! Cũng có thể hiểu, dù sao cô gái này cũng đã từng làm nam chính tổn thương sâu đậm.

Nguyễn Thanh không nghe được động tĩnh phía sau, cô đột nhiên nháy mắt, sau đó quay đầu nhìn về phía người đàn ông cao lớn đang đứng ở đầu đường, cao lớn uy mãnh, ôn nhu đa tình.

"Diệp huynh." Nguyễn Thanh dịu dàng gọi một tiếng, nở nụ cười mê hoặc.

Mạc Trọng Đan hít vào một hơi, sau đó chuẩn bị lời thoại, anh đi từng bước đến bên hồ, nhìn cô gái bên dưới. Thật lâu sau, khi Tào Vĩnh Lượng nghĩ rằng anh đã quên lời thoại thì Mạc Trọng Đan lại mở miệng.

Anh hỏi với tư cách là Ân Diệp: "Tìm ta làm gì?"

Nguyễn Thanh nghe xong, trên mặt đột nhiên nở nụ cười xán lạn, cô duỗi tay bắt lấy cẳng chân Ân Diệp.

Nguyễn Thanh chỉ cảm thấy cẳng chân Mạc Trọng Đan đang căng ra, cô cũng không nghĩ nhiều, dựa theo kịch bản ôm lấy bắp chăn anh leo lên bờ.

Khi ra khỏi hồ nước, không khí lạnh từ bốn phía vọt tới. Nguyễn Thanh lạnh đến mức thiếu chút nữa nhảy cẫng lên, nhưng lần này không quay xong phải quay thêm một lần nữa, Nguyễn Thanh chỉ đành giống một con rắn bám vào Mạc Trọng Đan để đứng lên.

Cô dán lên cơ thể Mạc Trọng Đan, ngẩng đầu nhìn anh, sau đó nói: "Diệp huynh, huynh không nhớ ta sao?"

Mạc Trọng Đan cúi đầu nhìn cô, vẻ mặt hiện lên nét cười nhạo. Nguyễn Thanh đột nhiên nhón chân hôn anh, đôi môi vừa mềm lại vừa ngọt, dòng điện như truyền khắp tứ chi của anh.

Anh không thể hóa thân thành nhân vật, anh là Mạc Trọng Đan, anh yêu cô.

Trong giây phút cô hôn anh, ký ức anh trân quý như mãnh thú thoát ra khỏi gông xiềng.

Trong căn phòng tối, cô mặc váy múa, hát thâm tình trước mặt anh: "Bỗng nhiên nghe thấy kim cổ vang họa giác thanh chấn, kích thích ta xé trời môn chí khí ngút trời. Nhớ năm đó đào hoa lập tức uy phong lẫm lẫm, địch huyết phi tiên thạch lựu quần. Có sinh ngày trách đương tẫn, ta kiếm có thể chắn trăm vạn binh."

[FULL] Hóa Ra Tôi Mới Là Mối Tình Đầu Của Ảnh ĐếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ