11. mười một phút trên thiên đường (2)

5.4K 660 7
                                    

jimin đưa minjeong đi bằng xe ô tô của mình, bữa tiệc diễn ra tại khu nhà ở tận phía ngoại ô thành phố, phải đi hết cả một con đèo mới tới nơi. trời càng về khuya càng lạnh nhưng jimin vẫn chiều lòng minjeong mà mở hé một chút cửa kính.

jimin bấm chọn bừa một bài hát có chủ đề giáng sinh rồi quay sang hỏi minjeong khi con bé vẫn còn đang loay hoay cài dây an toàn.

"em có chắc là muốn tham gia không? chị có thể nói với chị joohyun là em mệt nên chị đã đưa em về nhà rồi"

"không sao đâu, em ổn mà"

ngày còn học phổ thông minjeong đã từng làm hội trưởng hội học sinh, mỗi khi con bé mở tiệc ở nhà mình là các bạn sẽ mua gà rán với trà sữa đến, sau đó mọi người ngồi quây quần với nhau để làm bài tập về nhà.

còn minjeong bây giờ tuy đã là sinh viên năm thứ 2 nhưng lại luôn cật lực từ chối mấy lời mời tiệc tùng hay hội họp bạn bè. bình thường chỉ có ningning mới hay tham gia tiệc này tiệc kia chứ con bé chỉ toàn nằm ườn ra ở nhà rồi đi ngủ quên trời quên đất.

thôi thì coi như là đi một lần cho biết.

và sau khi bước chân vào căn nhà, à không phải là căn biệt thự của chủ tịch hội học sinh thì minjeong đã hiểu được "tiệc" của học sinh trung học và sinh viên đại học khác nhau như thế nào.

hai đứa đến nơi hơi muộn do jimin có chút chuyện phải giải quyết với đội hậu cần, lúc đó thì tiệc đã bắt đầu được khoảng nửa tiếng. vì là giáng sinh nên đèn trang trí được chăng khắp nơi, từ cổng gỗ phía ngoài, sân trước cho đến cả nóc nhà đều lung linh rực rỡ. ở trong phòng khách và phòng bếp cũng tràn ngập tiếng cười nói và tiếng nhạc vô cùng náo nhiệt.

jimin và minjeong còn chưa kịp chào hỏi mọi người thì đã bị đẩy vào ngồi ở chiếc bàn lớn đặt giữa phòng khách. một chàng trai với khuôn mặt đã đỏ ửng lên vì rượu lớn tiếng nói:

"chà god yuji với bạn gái đến muộn thế này thì phải phạt! mỗi người một ly nhé"

"thôi mà dalsik" joohyun ngồi ở sofa phía đối diện nói vọng sang "minjeong là người mới, đừng có doạ cho người ta sợ. con bé chạy mất bây giờ"

"không không" dalsik kiên quyết lắc đầu "luật là luật"

dalsik rót rượu vào hai ly cỡ nhỏ để uống soju nhưng quá tay mà đổ đầy ắp đến mức tràn cả ra ngoài. minjeong còn đang hơi lưỡng lự vì trước giờ con bé cùng lắm chỉ uống bia hoặc cocktail thôi thì jimin đã dứt khoát xử lý hết hai ly rượu trước mặt.

"để em uống hộ cho minjeong, tại em có việc nên hai đứa mới đến muộn"

jimin lấy tay quẹt môi rồi cười hì hì với dalsik, minjeong bấu nhẹ vào đùi cô rồi quay sang khẽ nói:

"chị uống như thế thì lái xe kiểu gì?"

"để lát nữa chị gọi taxi đưa em về"

dalsik đứng lèm bèm một lúc rồi xách chai rượu sang chỗ ban nhạc của trường. nhưng mà dalsik 1 đi rồi thì có dalsik 2, dalsik 3, dalsik 4,... chẳng mấy khi jimin công khai người yêu nên mọi người đều nhao nhao đến đòi chúc mừng.

karwin; lỡ hẹn hò rồi thì yêu đương luôn điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ