người ta hay nói kết thúc chính là cách để mở đầu cho một thứ mới mẻ hơn, hoặc có thể hiểu đơn giản rằng khi cánh cửa này đóng lại thì sẽ có cánh cửa khác mở ra.
thế nhưng khi jimin nói với minjeong rằng hợp đồng giữa hai người sẽ chấm dứt, điều thay đổi duy nhất là số dư trong tài khoản ngân hàng của con bé tăng gấp mấy lần, bằng đúng khoản tiền bồi thường nếu một trong hai bên đơn phương kết thúc hợp đồng.
hoàn toàn không có khởi đầu mới hay cánh cửa nào xuất hiện.
minjeong về ký túc xá trong tình trạng vẫn không tin nổi chuyện gì vừa xảy ra, con bé thất thần đến nỗi quên không tháo giày mà bước thẳng vào tấm thảm lông trắng muốt dưới sàn.
"kim minjeong!!! chị phải tháo giày ra đã đi chứ, dẫm bẩn hết cả thảm rồi kìa"
minjeong nhìn tấm thảm vừa mới mua tuần trước rồi ngồi thụp xuống đó, hai tay lóng ngóng mãi mới tháo nút được đôi dây giày dưới chân.
"chị có chuyện gì à?" ningning nhíu mày hỏi.
"kết thúc rồi"
"cái gì kết thúc??" ningning vội vã gạt chú gấu bông đang ôm trong lòng ra rồi ngồi thụp xuống bên cạnh minjeong "sao chị đi sinh nhật về mà mặt mũi lại xám xịt thế này?"
"chị jimin muốn kết thúc hợp đồng giữa hai bọn chị"
"hả? kết thúc hợp đồng yêu đương giả vờ đấy á?" ningning hào hứng hỏi dồn dập "nhưng sao tự nhiên lại làm như vậy? để bắt đầu yêu đương chính thức chứ gì?"
minjeong khẽ lắc đầu đáp lại:
"không phải đâu"
lúc đầu ningning nhất quyết không chịu tin lời minjeong nói rồi còn mắng chị gái cùng phòng rằng đừng có đùa dai nữa, đúng 3 tháng nữa mới đến ngày cá tháng tư cơ mà. cho đến tận khi tận mắt chứng kiến toàn bộ ảnh có liên quan đến minjeong trên các tài khoản mạng xã hội của jimin đều đã bị xoá hết thì con bé chỉ có thể thốt ra mấy chữ:
"chà, tuyệt tình thật đấy"
minjeong không đáp lại gì cả mà chỉ uể oải chống hai tay vào đầu gối để đứng dậy. jimin đã hoàn thành hồ sơ đi du học rồi, chẳng còn có lý do gì để phải tiếp tục giả vờ yêu đương với một người xa lạ cả.
suy cho cùng thì đây cũng chỉ đơn giản là một hợp đồng làm ăn mà đôi bên cùng có lợi, xong việc rồi thì đường ai nấy đi. tuy nhiên nó lại kết thúc sớm và có phần vội vã hơn rất nhiều so với những gì minjeong tưởng tượng.
---
những ngày tiếp theo cứ chầm chậm trôi đi mà không có bất kỳ điều gì đặc biệt xảy ra, mỗi sáng minjeong vẫn đi học như bình thường, học xong thì lại về nhà ngủ. lúc trước thỉnh thoảng jimin còn hay rủ đi xem phim rồi đi ăn uống chỗ này chỗ kia, còn bây giờ cứ lúc nào rảnh là con bé lại quấn chăn kín người rồi nhắm mắt ngủ cho hết ngày.
dù vẫn luôn cố gắng thể hiện là mình ổn trước mặt ningning, nhưng minjeong không thể phủ nhận rằng trái tim mình luôn hẫng đi một nhịp khi mỗi sáng đi học không còn thấy bóng dáng của jimin đứng đợi ở sân trước khu ký túc xá.
BẠN ĐANG ĐỌC
karwin; lỡ hẹn hò rồi thì yêu đương luôn đi
Fanfictionnày yu jimin, chị có muốn hẹn hò với em không? giá là 3000 won một lần thơm má và 5000 won một lần hôn môi nhá.