A/N: Guys, short story ko lang 'to :)
---------------------------------------------------------------------------------------------
Be My Boyfriend
This is an original story.
Written by: iloveanime17/angelerr
© All Rights Reserved.
---------------------------------------------------------------------------------------------
"LUUUKAAAAREEEET!"
Nakarinig ako ng tumatakbo na footseps with the voice that was yelling. Her voice was familiar and tingin ko, I know exactly who it is.
"YES LUKAREEEEEEEEET?!" I yelled back, mockingly.
"NANDITO NA SI ANOOOOOO!!!"
"WALA AKONG KILALA NA ANO!!!" Just get to the point. Ang hilig pa mag sabi ng ano eh. Unless may tao na pangalan Ano. That's pretty cool.
Lumapit siya sakin para bumulong. Abnormal talaga to. Sumisigaw kanina tapos ngayon bubulong. She's quite a pain in the a** pero bestfriend ko yan. Her name's Sofia Andres.
"Loka, si Daniel, parating na....."
"D-----DEEJ!? PARATING NA!?" O___________O
"Chill naman kung maka sigaw, oo parating na! Kakasabi lang eh." Hypocrite. Siya din naman sumisigaw eh. Pero, that's besides the point. Ang point is, natetense na ako.
"Okay. Maganda ba ako? Maayos ba buhok ko? Waaait, magpapabango muna ako!!"
"Kahit ano'ng gawin mo, aayawan ka pa rin nun! Pang ilang beses mo naman ba kasi ginawa to?!"
"Wow, supportive. Labyu too. Badtrip ka, 26 na."
"26!?! Kath wake up. Ayaw niya sayo. Can you get that through your head?"
"Eh siyempr-------- Hi Deej!" Naputol yung sasabihin ko nung nakita ko si Deej. Binati ko naman siya kagad with my cutest smile. I always have to look my best around him. Tumango lang siya. Still no given emotions on his face. Sanay naman na ako, lagi namang ganyan ang pakikitungo niya sakin eh.
"A-------ano.. Ummm.... Alam mo naman na sasabihin ko eh... Pwede bang ano....." hindi ko matuloy tuloy yung sasabihin ko. I still feel nervous kahit na madalas ko to gawin.
"No." Sabi niya and naglakad na siya paalis. I grabbed his shirt para pigilan siya. Kaso, nung humarap siya sakin, wala pa rin siyang reaction sa mukha niya. Bahala na.
"Please be my boyfriend!"
--------------------------------------------------------------------------------------------------
Dedicated to Vianca. Siya nag sabi na ituloy ko daw eh.
Ano guys? WALEY? O HAVEY? Hahahahaha xD Thank you so much sa pag basa. Muah. :*
~AC ♥ xoxo
STAY AWESOME. <3 O:)
BINABASA MO ANG
Be My Boyfriend
Short Story"Please be my boyfriend?" I'm Kathryn, and I had the guts to ask him that question that changed it all.