BMB 3

352 10 6
                                    

"Okay Mr. Padilla and Ms. Bernardo, mag pose kayo."

Ang baklang photographer. Student lang din siya dito sa university namin, pero from a different department. He wants to become a proffesional photographer. Kailangan kasi ng photoshoot para daw ikalat yung posters sa university, and apparently he or she uhmm. He is using this to gain his community hours. Who knows? Beats me. We're not close. Para manalo dun sa event, may main competition with judges, tapos yung votes din ng mga studyante ang kailangan.

"Bernardo! Padilla! Makinig kayo!"

"Hindi ganyan! Ano ba?! Closer! Daniel! Tumingin ka kay Kath! Pano kayo mananalo niyan ha!?!"

Napatingin na lang ako kay Deej tapos napansin ko siya na nakatingin din sakin. Sabay na lang kami na napatawa kasi sobrang frustrated na samin si Nikko, yung photographer. 

PERO WAIT WHAT!?!? TUMAWA SI DEEJ!? OHEM TO THE GEE! FIRST TIME TO! I mean like first time siya tumawa sa harapan ko. OHEMGEE. THE HEAVENS ARE WITH ME TODAY.

*FLASH*

"See! Ganyan ang mga scenes na kailangan ko! Jusme, wag niyo ako pahirapan ah?"

Tumingin ako kay Deej at ngumiti ulit, tapos nginitian niya din ako. Medyo parang pilit. Pero ayos lang yun! Nginitian niya ako eh!! WAAAH. LUCKY DAY KO TODAY. Thank you lord. Thank you talaga.

********

"Uhm, ano bang kanta gusto mo?"

"Kaw bahala." sagot niya. Pero ayos lang kahit walang emosyon na kasama yan! At least we're together? Baka nga nahihiya lang yan kasi bago pa lang kami.

Be My BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon