. . . ⇢ 04 ˎˊ˗

514 33 2
                                    

yow slut,

wow ha. hindi ka pa nakuntento na inagaw mo ang boyfriend ko tapos may iba ka na namang lalaking nilalandi? ano ka makati? kadiri kang babae ka. lumaki kang states pero ugali mo pang club, eww.

- ;)

napayukom na lang ng kamao si cyril at agad tinapon ang sulat na kanyang nakita mula sa kanyang locker. napapikit siya at napakagat sa ibabang labi upang pigilan ang kanyang luha.

naiiyak siya sa halo-halong emosyon- galit, inis, lungkot at pagkadismaya. hindi niya kasi maintindihan kung bakit ganito ang mga tao sa kanyang paligid.

wala siyang ginagawang masama at lahat ng letters na natatanggap niya sa loob ng locker niya na puro paninira sa kanya ay purong kasinungalingan lang.

hindi niya kasalanan na ang mga boyfriend nila ang lumalapit sa kanya at nakikipaghiwalay sa mga girlfriend nila. in short, hindi niya kasalanang mas maganda siya kaysa sa kanila 'no.

"cyril?"

gulat na napatingin si cyril sa pinanggalingan ng boses na iyon at mas lalo siyang nagulat nang makitang si jake iyon. nakatingin si jake sa kanya na may pagtataka habang si cyril ay hindi alam ang gagawin.

cyril blinked as she felt a tear dripping down on her cheek. hindi na siya nag-aksaya pa ng oras at agad na tumakbo palayo kay jake. akmang hahabulin pa sana siya ni jake pero hindi niya na naabutan pa si cyril.

umiiyak siya, bakit? jake asked himself.

-♡️-

heeseung
@heeheehee

jake
hyung?

heeseung
papautangin mo ko? hehi

jake
sige pero sagutin mo ang tanong ko

heeseung
WEH? PAPAUTANGIN MO KO?

jake
oo nga

heeseung
sige sige

heeseung
anong tanong yan?

heeseung
kahit ano sasagutin ko yan

jake
totoo dapat ha

heeseung
okie

jake
si cyril

jake
may problema ba siya?

heeseung
si cy? wala naman.

heeseung
makulit yung babaeng yon sa totoo lang

heeseung
ang daldal pa kaya minsan dumudugo ang ilong ko

heeseung
mas okay pa sana kung gamitin niya yung full english at hindi na conyo

heeseung
pero wait-

heeseung
bat mo natanong?

jake
makulit siya at madaldal?

heeseung
oo

jake
bakit parang tahimik lang naman siya at mukhang maldita?

heeseung
ay HSHAAHAHHA

heeseung
ganun talaga yon kasi ako din ganun ang first impression sa kanya but i was wrong

jake
yeah ako rin

jake
and hyung

heeseung
hmm?

jake
i will take her of her

heeseung
😳

heeseung
GIRLFRIEND MO NGA TALAGA SIYA!??!!!?!!!!

jake
yeah

heeseung
WHOA

-♡️-

jake @simnotsimp

now i understand why. she needs someone who can protect her and im here for it.

reply | retweet | like

*failed to load the tweet*

my mom is an alien. sjyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon