Phần: 17 (Ma Tộc khiêu khích)

123 10 0
                                    

Sa Hoa Linh tới ngày đó, ở Khung Đỉnh Sơn đệ tử đều cuống quít hướng tới Chu Thanh Thu phương hướng chạy qua, mấy cái tuổi nhỏ một chút thậm chí mang theo khóc nức nở kêu "Chu sư thúc! Chu sư thúc ngươi nhưng tính xuất quan! Việc lớn không tốt, Ma giới yêu nhân trà trộn vào Khung Đỉnh Sơn lên đây, đả thương chúng ta không ít sư huynh đệ!" Chu Thanh Thu một tay sờ một cái: "Yên ổn. Chưởng môn sư huynh đâu?" Đệ tử khóc lóc kể lể nói: "Chưởng môn sư bá xuống núi ra ngoài có chuyện quan trọng. Nếu không có như thế, Ma tộc yêu nhân sao có thể nhân cơ hội công đi lên!" Một cái khác đệ tử căm giận nói: "Ma tộc yêu nhân thật là đê tiện! Không riêng sấn hư mà nhập, còn đem liên tiếp mười hai phong chi gian hồng kiều đều đánh gãy, còn bày kỳ quái kết giới, Khung Đỉnh Sơn hiện tại căn bản vô pháp được đến khác phong mạch chi viện!..."

Lạc Băng Hà bước chân chậm chạp xa xa trụy ở phía sau, tựa hồ sở hữu sự tình đều quấy rầy, chẳng sợ đời trước Sa Hoa Linh cũng dẫn người tới khiêu khích, nhưng là tuyệt đối không phải ngày này, ít nhất sớm hơn nửa tháng.

Lạc Băng Hà có loại dự cảm, hôm nay hẳn là sẽ kích phát Thẩm Thanh Thu ký ức.

Chính là hắn là thật sự, không nghĩ nhìn.

Nhìn cũng vô dụng.

Trừ bỏ làm chính mình gia tăng càng sâu thống khổ bên ngoài, Thẩm Thanh Thu ký ức, không hề tác dụng. Hắn thừa nhận hắn không hiểu biết Thẩm Thanh Thu, hắn tình nguyện hắn như cũ không hiểu biết Thẩm Thanh Thu. Không biết phía trước là không qua được tử lộ, thiếu niên mới có thể dũng cảm tiến tới, đã biết, lại dừng không được bước chân, chỉ có thể càng đi càng tuyệt vọng.

Chính là dựa vào cái gì đâu?

Chỉ cần không thèm nghĩ, chỉ cần từ bỏ, chỉ cần không như vậy chấp nhất, hắn liền sẽ không rơi xuống như vậy bất kham hoàn cảnh, thiêu thân lao đầu vào lửa.

Không, thiêu thân lao đầu vào lửa, ít nhất trước khi chết còn có một chút ánh sáng cùng ấm áp, Thẩm Thanh Thu, đó là một khối ngàn năm hàn băng, chỉ cần tới gần, hắn là có thể làm ngươi từ trong lòng liền lạnh thấu thấu.

Lạc Băng Hà chỉ nghĩ ở chính mình có thể khống chế được thời điểm, làm chính mình từ bỏ Thẩm Thanh Thu.

Từ bỏ Thẩm Thanh Thu, đối với Lạc Băng Hà tới nói, rất khó, bởi vì hận lâu như vậy, cầu mà không được lâu như vậy, trọng sinh về sau trừ bỏ ở hồi ức, không còn có gặp qua Thẩm Thanh Thu. Hắn là thật sự, thật sự, rất muốn Thẩm Thanh Thu.

Chính là Lạc Băng Hà cưỡng bách chính mình từ bỏ, hắn không sợ bị Thẩm Thanh Thu tra tấn, chính là nhìn không tới một đinh điểm hy vọng truy đuổi. Thật sự, quá mệt mỏi.

Huống chi còn sẽ bị vứt bỏ.

Vứt bỏ loại chuyện này, một lần, hai lần, là đủ rồi, Lạc Băng Hà thật sự không nghĩ lại bị Thẩm Thanh Thu liền như vậy nhẹ nhàng bâng quơ vứt bỏ.

Rốt cuộc như vậy khó chịu, tựa hồ muốn linh hồn cùng thân thể toàn bộ đánh nát, lại chính mình cắn răng từng mảnh từng mảnh đua hảo, mới tính chịu đựng tới.

Thật sự quá thống khổ.

Sa Hoa Linh khiêu khích so kiếp trước thất bại càng mau, rốt cuộc Thẩm Thanh Thu không ở, không ai ngốc không có việc gì đi sát Liễu Thanh Ca, chu thanh ca ván thứ nhất còn không có đánh xong, Liễu Thanh Ca liền tới rồi, trấn trụ Ma tộc những người đó.

【Băng Cửu】Thần phục (CHƯA HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ