Phần: 27 (Đối thoại)

130 11 0
                                    

Thiên Lang Quân không nghĩ nói thêm nữa cái gì, ném xuống thuốc liền đi rồi.

Thẩm Thanh Thu nhéo nhéo chính mình cái trán, xoay người hướng tới phòng đi đến.

Lạc Băng Hà nhéo Thẩm Thanh Thu góc áo, nhắm mắt theo đuôi.

Thẩm Thanh Thu nhíu nhíu mày, hắn thật sự là phiền, đầu nhất trừu nhất trừu đau, làm hắn vốn là không nhiều lắm kiên nhẫn kể hết khô kiệt, hắn ngón tay một hoa, kia tiệt góc áo liền từ áo ngoài thượng chia lìa ra tới, không có xem Lạc Băng Hà lập tức biến bạch sắc mặt, Thẩm Thanh Thu cũng không quay đầu lại vào phòng.

Đã gần mười ngày không có đã trở lại, trong phòng tự nhiên là không có có thể nước uống, Thẩm Thanh Thu ngón tay vừa mới duỗi hướng ấm trà, một khác đôi tay liền đem ấm trà cầm qua đi, là Lạc Băng Hà.

Đối mặt Thẩm Thanh Thu nhìn chăm chú, Lạc Băng Hà nhỏ giọng mà nói, "Đệ tử này liền đi cấp sư tôn pha trà, thỉnh cầu sư tôn chờ một chút."

Lời còn chưa dứt, một cái chén trà liền nện ở hắn trán thượng, sau đó bang, toái ở trên mặt đất.

Bên tai truyền đến chính là Thẩm Thanh Thu phiếm lạnh lẽo thanh âm, "Ai làm ngươi tiến vào, cút đi."

Lạc Băng Hà không dám nói cái gì, cuống quít thối lui đến ngoài cửa, hai đầu gối một loan, liền quỳ gối trên mặt đất, thấp giọng nói, "Đệ tử biết sai, thỉnh sư tôn trách phạt."

Thẩm Thanh Thu mắt nhìn thẳng bưng ấm trà từ hắn bên người đi qua đi, sau một lúc lâu, lại đi rồi trở về, tự nhiên là như vậy đi ngang qua hắn, phảng phất Lạc Băng Hà chỉ là một khối tùy ý có thể thấy được cục đá.

Thẩm Thanh Thu liền nước lạnh ăn dược, xoay người liền vào nội gian.

Lạc Băng Hà ở ngoài phòng rũ đầu quỳ, ánh mắt dừng lại trên mặt đất mảnh sứ vỡ thượng, như là đang xem chính mình tâm.

Đồng dạng cũng là như vậy, bị người không chút do dự không lưu tình chút nào, ném xuống đất, nát đầy đất.

Trong phòng Thẩm Thanh Thu không có ra tới, ngoài phòng Lạc Băng Hà cũng không có động.

Nhìn như một nằm một quỳ, một cái cao cao tại thượng, một cái hèn mọn như trần, bọn họ trong lòng minh bạch, này vốn chính là thế lực ngang nhau một hồi so đấu.

So với ai khác càng có kiên nhẫn.

Thẩm Thanh Thu tự nhiên là đánh không lại Lạc Băng Hà.

Chờ Thẩm Thanh Thu đầu rốt cuộc không đau thời điểm, sắc trời đã hơi hơi trở tối, hắn đi ra, thấy được vẫn không nhúc nhích quỳ Lạc Băng Hà.

Giống như về tới năm ấy Thanh Tĩnh Phong.

Thẩm Thanh Thu trong lòng lại bắt đầu có chút bực bội, ống tay áo vung, lại lần nữa về tới phòng.

Sách, càng nghĩ càng phiền.

Phiền đã chết.

Thẩm Thanh Thu không nhịn xuống, tùy tay vung lên, một đạo linh lực đem trên bàn đồ vật tất cả đều quét dừng ở mà, phát tiết một lần Thẩm Thanh Thu cảm giác dễ chịu không ít.

【Băng Cửu】Thần phục (CHƯA HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ