– Good bye to the past.
Hai người cùng đứng trong một thang máy thì không gian vẫn còn rộng rãi chán.
Nhưng riêng Kaneki Ken thì lại cảm thấy hắn sắp chết ngạt. Vì không khí ở bên trong cái thang máy này nặng đến mức hắn có thể cảm nhận trọng lượng của nó đè trên người luôn rồi.
"Arima thế nào?"
Marude Itsuki đứng cách Kaneki Ken một mét hơn, dựa sát thành thang máy, là người mở lời đầu tiên.
"Hạng đặc biệt Arima rất ổn..."
"Vậy à?" Marude Itsuki dời đôi mắt sắc bén như chim ưng của hắn từ cảnh sắc bên ngoài thang máy trong suốt sang Kaneki Ken, "Nếu cậu ta rất ổn, thì tại sao lại để cho cậu chạy loạn xung quanh một mình mà không tròng dây xích lên cổ cậu chứ?"
"..." Anh nói như thể tôi là thú cưng của Arima Kishou vậy.
Nhưng theo một khía cạnh nào đó, thì thật sự đúng là như vậy. Tuy danh phận hiện tại của hắn là một thanh tra ghoul, hắn vẫn có tên trên danh sách ghoul của CCG, và quyền sở hữu hắn thuộc về Arima Kishou.
Trong mắt của các thanh tra ghoul chẳng xem ghoul như là sinh vật bình đẳng với con người thì, hắn cũng không khác gì thú cưng của Arima Kishou, hay nói đúng hơn là một thanh quinque biết nói và biết đi.
Mặc dù Kaneki Ken không vui vẻ gì với lối suy nghĩ của bọn họ, hắn cũng không thể làm gắt hay là trở mặt với bọn họ được. Vì làm vậy cũng đồng nghĩa với cái chết.
Arima Kishou từng nói rằng: Kaneki Ken là vũ khí của riêng hắn, và chỉ riêng hắn mà thôi. Có nghĩa là, Kaneki Ken không cần phải toàn tâm toàn ý với CCG.
Nhưng Kaneki Ken cũng biết rất rõ, nếu như hắn làm ra một hành động nào đó để chống đối CCG và bị khai tử, thì Arima Kishou chắc chắn sẽ khoanh tay đứng nhìn.
Khoan đã, cũng không phải khoanh tay đứng nhìn, Arima Kishou sẽ là đồ tể của hắn mới đúng.
Lời nói của Marude Itsuki thật sự có hơi xúc phạm, nhưng Kaneki Ken tạm thời không để bụng, vì không thể đánh giá con người chỉ bằng một mặt. Hắn giữ nguyên nụ cười xã giao trên môi, giả vờ như chưa từng nghe thấy Marude Itsuki nói gì, "Hạng đặc biệt Marude có lời gì muốn chuyển đến hạng đặc biệt Arima không?"
Thấy Kaneki Ken hành xử như hắn chưa từng nghe thấy gì, Marude Itsuki cảm thấy không thú vị, cũng không trêu chọc nữa, "Có. Bảo cậu ta đừng trốn họp nữa."
"..." Nụ cười trên mặt Kaneki Ken cứng lại. Riêng điều này thì hắn làm không được, hắn còn mới giúp đỡ Ui Koori bị Arima Kishou mang ra làm bia đỡ đạn kìa, "Tôi sẽ chuyển lời đến hạng đặc biệt Arima."
"Mà thôi." Marude Itsuki khịt mũi, sửa sang lại áo vest rồi nhìn lên bảng hiển thị số tầng, "Có nói thì cậu ta cũng không thèm nghe đâu."
Cửa thang máy mở, Marude Itsuki phất tay chào rồi bước ra ngoài. Bóng dáng Marude Itsuki đã khuất tầm mắt thì Kaneki Ken mới thở ra một hơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Arima x Kaneki] Thư Ký Của Hạng Đặc Biệt Arima Kishou
Fanfiction---- May you forever be happy ---- Tôi vẫn thường hay tự hỏi, Nếu như Arima Kishou trọng sinh? Nếu như Arima Kishou gặp Kaneki Ken sớm hơn? Nếu như Kaneki Ken không mất trí nhớ? Nếu như Kaneki Ken... Làm thư ký của Arima Kishou? ==> Câu trả lời...