Chương 3: inevitabile

805 119 4
                                    

– Inevitable.

- Tổng bộ CCG -

"Aaaa!"

Ui Koori mang biểu tình sống không còn gì luyến tiếc, nằm ườn xuống bàn làm việc như con lươn không xương, trên đầu hắn dường như có một gia đình hắc tuyến chạy dài đến vô tận. Bộ dáng muốn héo bao nhiêu liền có bấy nhiêu.

Kaneki Ken đứng ở một bên sắp xếp tài liệu, ném cho hắn một ánh mắt đồng tình, "Arima-san lại làm tiền bối Ui tham gia một cái hội nghị hạng đặc biệt đúng không? Aiz, thật là...."

Ui Koori một mực chôn mặt trong tài liệu không ngẩng đầu lên, giọng nói uể oải cũng bởi vì vậy mà nghe có vẻ quái dị: "Tại sao Arima-san cứ vô trách nhiệm mãi như vậy chứ? Các vị hạng đặc biệt hẳn đều sắp quên Arima-san trông như thế nào rồi...."

Nếu mà quên thật, thì đặc điểm nhận dạng bắt mắt của Arima-san cũng sẽ làm cho các hạng đặc biệt nhớ ra hắn là ai thôi. Kaneki Ken vốn tính nói như vậy, nhưng hiện giờ hắn hẳn là nên cố gắng an ủi Ui Koori, miễn cho đối phương nảy sinh ra ý nghĩ đào tẩu, không tham dự hội nghị.

Lại nói, Ui Koori giỏi giang đáng tin cậy như vậy, chỉ lúc đối mặt với mấy cuộc họp Arima Kishou quăng đến mới có thể có dáng vẻ héo rũ như này. Người ta vốn là một công tử thế gia ưu nhã hàm dưỡng tốt, gặp phải Arima Kishou thì ngay lập tức bị biến thành tính cách gào thét phun lửa. Như vậy có thể hiểu được Ui Koori đã chịu bao nhiêu khổ.

Thử nói xem, nếu sếp của bạn ngày nào cũng đem hội nghị quan trọng tuyệt mật các loại ném lên người bạn - một tên cấp dưới không đủ quyền hạn, ở tình huống mà bạn không biết cái mẹ gì về chủ đề của hội nghị. Bạn sẽ cảm thấy vui sao?

Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy sếp không vừa mắt bạn, muốn trừ khử bạn.

Nhưng Ui Koori lại không nghĩ như vậy. Hắn hiểu Arima Kishou chỉ đơn giản là muốn trốn tránh mấy chuyện phiền phức mà thôi. Thầy của hắn lúc nào cũng mơ mơ hồ hồ như người ngoài hành tinh mới đáp xuống Trái Đất, làm gì chơi tâm kế sâu như vậy.

Arima Kishou chưa từng tham gia bất cứ tranh đấu nào ở CCG, phảng phất như là thần minh không ăn khói lửa nhân gian, đứng một bên lạnh lùng bàng quan, xem nhân loại làm chuyện ngu ngốc. 

Xét về mặt tranh đấu, Arima Kishou không có lý do để làm khó Ui Koori. Tuy không thừa kế danh hào "Tử Thần", Ui Koori chính là học sinh do hắn tự tay dạy dỗ, là một tử trung điển hình của phe Arima.

Kaneki Ken pha xong cà phê, đặt cốc giấy đang toả ra hương khí ngào ngạt lên bàn làm việc của Ui Koori, mỉm cười khích lệ: "Tiền bối Ui cố lên! Các vị hạng đặc biệt cũng đã sớm hiểu biết Arima-san, sẽ không làm khó anh."

Ui Koori ngửi thấy mùi thơm của cà phê Kaneki Ken tự tay pha, lập tức đầy máu hồi sinh, "Kaneki à... Không chừng mấy năm nữa cậu liền phải thay thế vị trí của tôi rồi..."

Câu này nói ra, không ít người sẽ cảm thấy có hàm ý. Dù sao ở CCG, tranh đấu chính là một đặc trưng không muốn cũng tránh không được.

[Arima x Kaneki] Thư Ký Của Hạng Đặc Biệt Arima KishouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ