Chúc mừng Valentine Trắng muộn, bận sml mãi mới viết xong à 😥
Mọi người đã đón 14/3 cùng ai chưa, còn người yêu Boss thì đâm đầu vào học luôn á 😭
Đã thế giờ còn phải ăn cauluong của hai anh nhà mình, ứ chịu đâu!༻☬༺
Đã một tháng trôi qua kể từ ngày Zata ném cho Laville bọc socola.
- Êi, hôm nay là Valentine Trắng đó Laville, cậu tính tặng gì cho Zata chưa?
- ...
- Êi, La-
- TÔI QUÊN MẤT!
Vừa nghe xong, cậu liền hét lên thảm thiết rồi chạy về nhà kí túc.
.
" Có thể mỗi chúng ta đều chưa chắc về mối quan này nên...hãy cho tôi câu trả lời cuối cùng vào ngày Valentine nhé."
.Điều quan trọng như thế mà có thể quên mất. Thế là tự mày giết mày rồi Laville !
- Zata !
Laville mở cửa vội vàng bước vào, nhưng thật kì lạ, nhà kí túc lại không lấy nổi một bóng người. Lẽ nào...anh cũng quên rồi?
Nhưng ngay sau đó Laville lại tự lắc đầu phủ nhận cái suy nghĩ đó. Gì chứ, cái tên luôn mang vẻ mặt cả thế giới mắc nợ mình chẳng bao giờ biết quên là gì. Thậm chí, có lần say cậu vô tình để lộ mất cái quần lót mình mặc trên người mà Zata vẫn nhớ y nguyên từ màu sắc đến chi tiết của chiếc quần để lôi ra đe dọa cậu.
Nghĩ lại lúc đó, Laville lại sôi máu. Tên nhân điểu đáng ghét!
- Tôi có ngày nhất định sẽ đấm thẳng vào mặt anh!
- Cậu muốn đấm thẳng vào mặt ai cơ?
Laville đơ người, lập tức quay lại đằng sau nhìn mà lùi lại về sau mấy bước.
- Zata, haha..; Cậu gãi đầu: "Không... Không có gì hết, haha. Anh nghe nhầm rồi..."
Nói xong, bỗng chợt có gì đó bay tới làm Laville vội luống cuống chộp lấy. Là một túi socola trắng !
- Của cậu đó, ăn thử xem hợp vị không?
Laville cầm gói socola lên ngắm nghía, không có bỏ độc hay thuốc kích dục gì không?
Đến khi chắc chắn rồi Laville mới lấy một viên bỏ vào miệng. Hửm, cũng tạm... Không, phải là cực kì ngon. Vừa không quá ngọt, khi cắn ra lại có chút rượu đắng chảy dọc vào c-
Từ từ, rượu?
- Zata, tôi...không có uống được...rượu...
Và hiển nhiên, Laville chỉ mới ăn một viên đã liền đi đứng không vững mà ngã nhào vào lòng Zata. Anh cũng giặt mình đỡ lấy cậu làm kiểm tra, hình như đúng là có chút say rồi. Zata bỗng phì cười, không hiểu sao lại thấy cậu chàng kia có chút dễ thương khi đang mang men say thế này nhỉ?
A, hay là Valentine năm sau nên lại tặng socola có rượu cho cậu tiếp không đây?
- Laville ?
- Anh ..đồ đáng ghét. Lấy quần lót của tôi uy hiếp tôi, hức.. luôn vét lính của tôi, lại còn, hức..luôn bận việc không quan tâm tôi. Đồ nhân, hức...điểu đáng ghét!
Nghe cậu nói như vậy bỗng khiến Zata đổ mồ hôi, gì chứ, thù dai vậy luôn. Ấy vậy mà lúc bình thường chẳng thấy cậu biểu lộ mà lúc say lại nói linh tinh thế nào úp hết lên đầu anh thế này!
Thôi thì tranh thủ kiếm chút lời vậy.
- Thế em có yêu tôi không?
- Tên đáng ghét, hức...nhà anh mà dám có gan hỏi câu ấy hả! Đường đường nằm trên mà đi hỏi đứa nằm dưới có yêu mình không! Đè ra ăn luôn không phải nhanh à!
-....
Laville vốn còn đang miên man tính mắng đối phương thêm gì đó lại liền bị ai kia bế lên mà đưa đi chỗ khác. Tự nhiên, như một bản năng, cậu cảm nhận được thấy có gì không ổn ở đây.
- Za-... Zata, anh tính đưa tôi đi đâu thế ?
- Đi ăn socola.
- Ăn soccola?
- Đúng rồi, mà socola này...; Zata khẽ lấy một viên socola nữa từ trong cái túi anh tặng cậu mà cho vào miệng Laville: "Chúng ta vừa 'làm' vừa ăn nhé thân ái~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Zata x Laville / Liên Quân ] Những fic nhỏ bé của ZatLav
FanfictionNhững câu truyện nhỏ của Zata cùng Laville ~