Chương 2: Dự tiệc ngân hà

236 11 1
                                    

Koko Ci: E hèm, hôm nay tôi có vài điều muốn nói với các cô cậu. Đó là tối nay, chúng ta sẽ dự tiệc ngân hà.
All: Dự tiệc ngân hà????
Tarung: Đó là một bữa tiệc để gặp mặt và gắn kết các siêu anh hùng với nhau.
Yaya,Ying: Woa tuyệt thật đó. Mau đi sắm quần áo thôi.
Koko Ci: Không cần đâu, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn.
All: Yeah!!!!!

Tối hôm đó, các siêu anh hùng của chúng ta đã tới.

Yaya: Woa rộng quá.
Gopal: Đồ ăn ở đây cũng ngon nữa.
Boboiboy: Giờ chúng ta làm gì đây?
Ken: Chúng ta sẽ nghe chủ của buổi tiệc này nói vài câu rồi sau đó mới mở tiệc.

Sau một hồi......

Chủ tiệc: Tôi xin tuyên bố, bữa tiệc bắt đầu.
Ken*đưa tay ra*: Yaya em có thể nhảy cùng anh không?
Yaya: Dạ....dạ...... được ạ.*đỏ mặt*.
Ying*huých tay*: Được trai đẹp mời nhảy luôn, ghê nha.
Yaya: Ying, chẳng phải cậu cũng được trai đẹp mời nhảy sao?
Ying: Làm gì c.... Oái!
Fang: Nếu cậu không có ai thì nhảy với mình đi.
Ying: Ừm.*đỏ mặt*.

Và sau đó, hai cặp này ra khiêu vũ cùng nhau. Boboiboy nhìn thấy tất cả, cậu ước gì mình có thể nhanh chân hơn để mời Yaya nhảy. Anna như đọc được nội tâm của cậu nên cô đã nói với Koko Ci và Tarung rằng cô không khoẻ lắm nên về nghỉ. Hai người kia không chút nghi ngờ gì, bảo cô về nghỉ sớm chứ không là bệnh.

Trong căn phòng của Anna....

Anna*viết nhật ký*: "Nhật ký à, hôm nay có lẽ không phải là ngày vui nhỉ? Tại sao chứ? Tại sao mình lại đâm đầu vào một mối tình đơn phương này chứ? Tại sao? Mình thật là ngu ngốc..."

"Hức.... hức.... hức....."

"Mình ước gì mình có thể mạnh mẽ hơn để bày tỏ tình cảm với cậu ấy. Nhưng mình không thể...."

Anna đứng dậy, định đi ngủ thì điện thoại của cô đổ chuông.

Anna: Chỉ huy có chuyện gì vậy?
Koko Ci: Mau đến đây mau lên, có kẻ xấu.
Anna: Vâng.

Anna lập tức chạy đến chỗ đại sảnh thì thấy các bạn của cô đang cố gắng chống cự lại tên robot màu tím khổng lồ cùng với người đầu hộp màu xanh, chẳng lẽ là.....

Anna: ADUDU??????? Là ngươi!
Adudu: Hahaha, cuối cùng ta cũng tìm thấy ngươi. Hôm nay ta sẽ tiêu diệt ngươi. Lên nào Probe.
Probe: Vâng thưa chủ nhân, đại bác băng lửa tấn công.
Anna*né*: Hãy đỡ lấy, bão lá!
Probe: Áaaaa....
Adudu: Cái gì cơ?
Anna: Mọi người lên đi.
Ice: Đại bác băng.
Fang: Hổ bóng đêm.
Yaya: Cú đấm trọng lực.
Ying: Cú đá siêu nhanh.

Cả đám cùng xông lên và đã đánh bay Adudu và Probe. Ai cũng vui mừng, nhưng bây giờ việc đó không quan trọng, quan trọng là phải dọn dẹp bãi chiến trường do 2 tên kia để lại.

~~~~~~~~~~~~Vài phút sau~~~~~~~~~~

Anna: Chúc mọi người ngủ ngon.
All: Chúc ngủ ngon.

Anna bước vào phòng, bỗng dưng cô cảm thấy chóng mặt, lúc nóng lúc lạnh, cô ngất đi. Vào lúc đó Fang vào phòng cô và khi nhìn thấy cảnh này cậu liền bế Anna lên giường, chăm sóc cô rồi mới báo cho mọi người.
______________________________________

Boiboiboy Earthquake: tớ thích cậu nhiều lắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ