Chương 15: Đám cưới của Kaizo và........

260 6 0
                                    

Ngày hôm sau, ba cô gái Anna, Yaya, Ying đang trang điểm cho cô dâu, tên cô ấy là Kanna.

Kanna: Xin lỗi vì đã làm phiền các em nha.

Anna: Thôi mà, không có gì đâu.

Ying: Bọn em cũng muốn chị sẽ là người đẹp nhất trong hôm nay đó.

Yaya: Đúng vậy nhưng mà....... *chỉ ra cánh cửa* Có lẽ bọn họ không làm được rồi.

Kanna: Làm gì cơ?

Ying: Tại anh Kaizo cứ nôn nóng đòi gặp chị nên anh ấy quyết tâm phải qua đây cho bằng được. Nên các cậu ấy đã phải ở lại để giữ anh ấy rồi.

Kanna *bật cười*: Ôi trời!

Kaizo *mở toang cánh cửa ra*: Kanna!

Kanna: Vâng em đây.

Kaizo: Mấy đứa trang điểm cho em sao?

Kanna: Vâng.

Kaizo: Tin tưởng được không?

Anna: Anh đừng đánh giá thấp em nha. Cứ nhìn mọi người xung quanh là biết tay nghề của em như thế nào rồi.

Ken: Nè xong chưa, buổi lễ sắp bắt đầu rồi đấy.

Yaya: Bọn em ra liền. Đi nào.

Ying, Anna: Ừ. Tạm biệt nha.

______________________________________

Tại lễ đường.........

Blaze: Mọi người, ở đây!

Anna: Các cậu giữ chỗ cho bọn tớ sao? Cảm ơn nha.

Earthquake: Không có gì, mau ngồi xuống đi, buổi lễ sắp bắt đầu rồi.

Sau đó âm nhạc vang lên, chú rể Kaizo bước vào lễ đường với bộ vest đen thật lịch lãm và men lì. Tiếp đó là cô dâu Kanna tiến vào với bộ váy trắng tinh, nhờ tay nghề của ba cô gái kia nên cô dâu trông như một tiên nữ giáng trần vậy.

Cha sứ: Kaizo, con có đồng ý lấy Kanna làm vợ và.........

Kaizo: Con đồng ý.

Cha sứ: Kanna, con có đồng ý lấy Kaizo làm chồng và...........

Kanna: Con đồng ý.

Cha sứ: Vậy ta xin tuyên bố hai con là vợ chồng. Con có thể hôn cô dâu của mình được rồi đó.

Sau đó, cô dâu và chú rể đã trao nụ hôn cho nhau trong ngày hạnh phúc của họ. Bên ngoài lễ đường..........

Kanna: Mọi người chuẩn bị bắt hoa nè!

Anna: Nhất định em sẽ bắt được.

Ying: Còn lâu nhá, là tớ mới đúng.

Yaya: Không, phải là tớ.

Kanna: 3...2...1...chụp nè.

Và bó hoa đã rơi vào tay Yaya, hai cô gái kia đang tiếc vì chụp trật bông. Bỗng Solar lên chiếm sàn DJ hét.

Solar: LET'S GET THIS PARTY STARTED!!!!!!!!*mở nhạc quẩy*.

Cyclone: Anna lên hát với tụi tớ nào!

Anna: Ok *lên sân khấu* hôm nay chúng tôi xin hát một bài, đó là bài..... (nói chung là hát nhiều lắm, sau đó cả đám siêu anh hùng của chúng ta lên quẩy nát sàn lên. Trong đó Earthquake và Anna là chiếm hết spotlight. Bài nào họ cũng chấp).

Boiboiboy Earthquake: tớ thích cậu nhiều lắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ