Earthquake: Được rồi. Các cậu muốn đi đâu thì đi. Nhưng phải về trước 10h tối.
6boi: Ok!*chạy đi để lại bụi trắng xoá*.
Yaya: Chúng ta làm gì đây?
Anna: Hay là chúng ta đi mua sắm đi. Ở đó có nhiều đồ đẹp lắm.
Ying: Ý hay đó. Đi thôi nào.
Ken: Giờ thì chúng ta làm gì đây?
Earthquake: Tớ đi đặt phòng đây. Chắc chiều tớ mới đi được.
Fang: Ừ. Cậu nghỉ ngơi đi.
Gopal: Chúng ta đi chơi thôi nào.
Ken: Ừ.Earthquake: Các cậu ấy đi hết rồi. Mình cũng nên đi thôi.
Tại quầy lễ tân ở khách sạn......
Earthquake: Xin chào tôi muốn đặt phòng.
Lễ tân: Quý khách muốn đặt một phòng mấy người?
Earthquake*suy nghĩ*: Mỗi phòng ba người.
Lễ tân: À, nếu quý khách đã có bạn gái rồi thì ở đây có phòng dành cho các cặp đôi. Và quý khách cứ yên tâm, vì nó là phòng cách âm nên quý khách đừng có lo.
Earthquake*suy nghĩ lại*: Cho tôi 6 phòng cặp đôi, 1 phòng cho một người.
Lễ tân: Vâng. Chìa khoá của quý khách đây.Earthquake lấy chìa khoá và nhanh chóng về phòng.
Earthquake: Mình nên nghỉ ngơi thôi.*một lúc sau* Thôi quyết định rồi, đi chơi với các cậu ấy thôi*gọi Fang*. Fang cậu đang ở đâu vậy?
Fang: Bọn tớ đang ở khu trò chơi.
Earthquake: Ừ, tớ đến ngay đây.
______________________________________Yaya: Hôm nay chơi vui thật đó.
Ying: Đúng vậy.
Anna: Hình như tớ mới nghe tiếng xe đang chạy đến đây.
Solar: Xin chào.
Ying: Woa! Solar, xe chất đấy. Ở đâu thế?
Solar: Tớ vừa mượn ở khu triển lãm khoa học đó. Vì một số lý do nên họ đã yên tâm cho tớ mượn, nhưng chút nữa phải trả rồi.
Anna: Các cậu cũng ở đây sao?
Thorn: Đúng vậy. Giờ chúng ta đi đón bốn người kia thôi.
Blaze: Từ từ, mama đang ở cùng bọn họ. Bọn mình đi cho đã đi, rồi đến đón họ sau, chứ mama mà biết là bắt bọn mình trả xe ngay đó.
Cyclone: Hợp lí, các cậu lên đi.
Anna: Đi nào!
______________________________________Sau khi cả đám đi chơi xong, rồi về phòng khách sạn..........
Anna: Này Earthquake, cậu đã uống mấy ly vậy?
Earthquake: Hình như là mấy chục ly.
Anna: Sao bọn họ lại say còn cậu lại tỉnh táo mới ghê.
Earthquake: Tớ cũng không biết nữa. Thôi tớ ngủ đây. Chúc ngủ ngon*ôm Anna*.
Anna: Chúc cậu ngủ ngon*ôm Earthquake*
______________________________________Solar: Sáng nay chúng ta đi đâu đây mama?
Earthquake: Hay là chúng ta đi biển đi.
Yaya: Nhưng......nó ở đâu chứ?
Anna: Sau khách sạn kìa.
Gopal: Đi thôi. Ai cuối thì bao ăn.
Blaze: Ê, chơi khôn vậy!!!!
Ying: Đi thôi nào.Tại bãi biển...........
Solar: Ai quýnh bóng chuyền không?
All: Có.
Solar: Thunder, Ice sao các cậu không chơi?
Thunderstorm, Ice: Làm biếng lắm.
Fang: Hay các cậu sợ thua.
Thunderstorm, Ice: Chơi thì chơi, sợ gì.Sau khi bị khiêu khích thì cả đám chia đội ra. Đội 1 gồm Anna, Yaya, Ying, Thorn, Blaze, Cyclone, Fang. Đội 2: còn lại.
Sau khi chơi xong, cả đán rủ đi tắm biển nhưng chỉ có vài người đi. Còn lại thì đi làm việc của mình.
Hiện tại thì Anna và Thorn đang đi tham quan nhà kính gần đó. Có rất nhiều cây hiếm và đặc biệt, họ còn bán nó nữa nhưng giá cả không hề rẻ. Mọi người nghĩ họ sẽ không mua sao? Sai rồi. Mọi người nghĩ Anna và Thorn là ai chứ? Là những người yêu thiên nhiên sẵn sàng hiến dâng con tim cho thiên nhiên. Họ chạy lại và mua rất nhiều. Khi trở về, cả đám há hốc mồm vì số lượng và số tiền họ mua nó.
Solar: Tối nay chúng ta đi chơi không?
Ken: Nhưng ở đâu?
Solar: Gần đây. Ở đó có tổ chức lễ hội gì đó. Nghe nói có rất nhiều thứ đặc sắc, còn có cả pháo hoa nữa.
Thorn*giựt máy Solar*: Woa~~ Ở đây cũng có rất nhiều trò chơi dành cho các cặp đôi nữa. Chúng ta đi đi mama.
Earthquake: Ổn không?
All: Bọn tớ rất ổn.
Yaya: Vậy thì chúng ta đi thôi.Tại lễ hội.........
Blaze: Vậy nha mama, bọn tớ đi đây.
6 boi đã đi chơi với nhau, thay vì theo nhóm thì lần này lại theo cặp.
Ken: Chúng ta đi thôi Yaya*nắm tay Yaya*.
Yaya: Vâng.
Fang: Đi nào.
Ying: Ừ.
Anna: Thế thì tội cậu rồi Gopal.
Gopal: Tớ không sao. Các cậu cứ đi đi.
Earthquake: Vậy bọn tớ đi đây. Tạm biệt.Cả hai đi tới một quầy trò chơi và nó là trò chơi dành cho các cặp đôi.
???: Nếu cặp đôi nào ăn có khoảng cách ngắn hơn thì cặp đó chiến thắng. Và phần thưởng của chúng ta là một chậu hoa Diamond Flower.
(Trò chơi này kiểu như là hai người ngậm hai đầu của cây gì đó mình quên rồi:)))) nói chung là thứ ăn được. Nếu khoảng cách càng ngắn thì thắng)
Anna: Earthquake, chúng ta tham gia đi.
Earthquake: Ừ, được thôi*ngại quá*.
???: Tuyệt vời. Họ đã có khoảng cách là 3cm. Có ai tham gia nữa không?
Anna: Có bọn tôi.
???: 3..2...1... Bắt đầu.Bây giờ mặt cả hai đều đỏ hơn quả cà chua luôn. Earthquake bám chặt vai Anna, Anna vừa bưng dĩa để hứng vừa mở mắt ra nhìn chứ không hề nhắm Earthquake cũng vậy. Khi nhận thấy sắp thắng rồi, Earthquake muốn chắc chắn rằng họ sẽ thắng nên đã kéo Anna lại gần và bắt đầu một nụ hôn. Anna và mọi người bất ngờ vì sự ngọt ngào đến mức sâu răng này. Khi Earthquake buông ra, trọng tài cũng lật đật vào đo.
???: Là 0,3 cm. Chúc mừng hai bạn đã thắng. Đây là phần thưởng của hai bạn.
Anna: Yeah! Thắng rồi.
Earthquake: Giờ chúng ta đi đâu đây?
Anna: Chúng ta đi ăn đi.
Earthquake: Đi nào*khoác vai Anna*.Cả hai đi ăn xong rồi đi chơi.
"Ting......ting......ting......"
Earthquake: Alo.
Blaze: Mama, ra ngoài kia đi, họ chuẩn bị bắn pháo hoa đó.
Earthquake: Ừ, đợi bọn tớ chút.
Anna: Có chuyện gì vậy?
Earthquake: À bọn họ kêu chuẩn bị bắn pháo hoa đó.
Anna: Vậy chúng ta đi thôi.Cả hai cùng đi ra chỗ bắn pháo hoa. Khi vừa mới đến thì pháo hoa đã được bắn ra, tạo thành nhiều hình rất đẹp.
Earthquake: Anna này.
Anna: Hả? Chuyện gì?
Earthquake: Cậu có yêu tớ không?
Anna: Đồ ngốc! Tất nhiên là có rồi.
Earthquake: Vậy nếu tớ có xảy ra chuyện gì cậu vẫn yêu tớ chứ?
Anna: Đương nhiên là vậy rồi.
Earthquake*ôm Anna*: Cảm ơn. Tớ cũng yêu cậu rất nhiều.
Anna*ôm lại*
.
.
.Ngày hôm sau, Earthquake đã bị tai nạn và phải nằm viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Boiboiboy Earthquake: tớ thích cậu nhiều lắm
Historia Cortalần đầu mik viết thể loại này nên k hay bằng người khác nha. Ai là fan của couple Boboiboy×yaya thì k nên đọc nha vì yaya mik sẽ ghép với người khác