Chapter 1
_- Nayumi POV_-5: 30 am pa lang nagluto na ako ng breakfast at nag ready na din para sa interview kay sir carlvin Velasquez.
Kinakabahan ako parang kasi ang sungit tapos parang galit. I can do this for my family and to myself kailangan ko mag ipon hanggang di pa lumalala ang sakit ko.hinawakan ko ang dibdib ko kung nasaan ang aking puso. Heart pls.. lumaban ka ha. Ang dami ko pa gusto gawin at puntahan tulad sa Korea gusto ko mamasyal dun. God bigyan mo pa ako ng kunti panahon para magawa ko ang lahat ng gusto ko.
Nag toxi nalang ako papunta sa isang mamahalin na restaurant. Kailangan mas maaga ako kay sir calvin. Ayun oh! Wala pa siya dito kaya umupo na lang muna ako para intayhin siya.
Siguro mga 10 minutes nandito nasi sir calvin sobrang gwapo niya kaso parang galit yung mukha na ewan basta alam ko hindi siya okay." Good morning po sir." Tumayo ako agad at binati siya. Tumango nga lang sakin tapos umupo ulit kami.
" What is your name?"
" Nayumi Salvador sir" walang syang emosyon at natakot naman ako.
" Your graduate in college?"
" Yes po."
" Okay your hired. Secretary kita at bukas pwedi kana magumpisa. Pls don't be late ayaw ko no. Understand miss Salvador."
" Yes po sir Calvin." Umalis agad siya. Ano ba yan bat ganito parang nalungkot ako bigla.
At ang bilis naman nya mag interview. Ano yun fast interview. Okay na din yun basta may trabaho nako na medyo Malaki ang sahod every month.
Ang malaki katanunga ko bat ang Cold ni sir Calvin? Don't worry Sir ako bahala sayo secretary moko so aalagaan din kita.
_-Calvin POV_-
What the hell! Bakit ang bilis ng tibok ng puso ko kanina nung naguusap kami. I want to kiss her but arg basta naguguluhan ako sa sarili ko. Fuck sa kanya lang ako nag gaganito parang ako nasisiraan ng bait.
At higit sa lahat pag kaharap ko siya kumakalma ako nawawala yung galit na meron ako noon.
Nayumi ano ginagawa mo sakin?
Mabuti pa pumunta muna ako ng bar para maglasing na palagi ko ginagawa." Yow bud ano drink yung gusto mo?" It's blake friends ko na may ari ng bar nato.
" Yung dati." Sagot ko.nagtataka siya tumingi sakin.
" Are you okay bud."
" Yeah I'm okay may gumugulo lang sa isip ko si miss Nayumi Salvador." Hindi siya mawala sa isip ko. Yung mukha niya yung mga mata niya at ang mga nginti niya.mababaliw na ata ako.
" What the fuck! Shit pinana kana ni cupid." Siraulo din.
" Shup up! Gusto ko mapag isa." Na nod lang siya bago umalis
Wala ako ginawa kung hindi umiinon ng madami.
_-_-_-_-_-_
A/NDon't forget to vote and follow me para ma update kayo.
Sorry sa wrong grammar and typo.
Enjoy mga pinky readers
Thank you so much and keep safe everyone!
My story
* I'm Secretly In Relationships With The Gangster*
* I'm Inlove With My Best Friend*
* Bakit AkO pa?*
BINABASA MO ANG
Bakit Ako Pa?
Short StoryBakit ako pa? sa Dina dami masasama tao sa Mundo bakit ako pa yung pinapahirapan ng ganito. may mali ba sa ginawa ko? alam ko mabuti ako tao pero bakit.. bakit ako pa? ang dami ko tanong sa sarili ko at kay God kasi ako hindi ko na alam ang gagawin...