CHAPTER 3

106 9 0
                                    

BAKIT AKO PA?

CHAPTER 3

_- CALVIN POV_-

Naiinis ako dahil sa ginawa pag sigaw ni mr. Alfonso sa secretary ko na si Nayumi. Nahalata ko hindi siya makahinga ng ayos kahapon. Fuck I'm worried wala pa siya ngayon. Where are you Nayumi? Wag mo ko pag aalahanin.

Bigla may pumasok sa office ko. Si Nayumi yun, hindi ko na napigilan ko sarili ko at mabilis ko siyang niyakap.

" Sir Calvin okay lang po ba kayo?" Nagulat ko ata siya pero yung tono ng boses niya sobrang lambig.

" I'm worried about you your my obligation because your my secretary." Damn ano ginagawa ko.? Bumaba siya ng tingin.

" I'm sorry sir calvin masama lang po kagabi yung pakiramdam ko kaya na late ako ngayon. But I'm okay now." Hinawakan ko siya sa chin.

" Sorry hindi ako galit sa'yo. Nag alala lang ako" nguminti na siya sakin pero mahalata mo sa mukha niya yung taka at kaba siguro sa ginawa ko kanina.

I'm really like her a lot ngayon pa lang ako nakagusto sa babae na parang ako mababaliw pag hindi ko siya nakikita at masisiraan ako ng bait sa pag aalala
Nayumi I'm really like you..

" Gusto ko ng kape yumi pwedi po ba ako gawan." Sabi ko. Sarap niya kasi magtimpla ng kape e. Mabilis naman siyang tumango at nagsimula na magtimpla.

" Sir anto napo enjoy your coffee." Ngitian ko siya bago bumalik sa trabaho at binigay niya sakin kanina ang mga kailangan ko. At meron kami meeting.

Busy kami pareho at nakikita ko sa mga mata niya ang pagod pero hindi siya nagrereklamo. Sabay ulit kami kumain. At nagkwentuhan shit I really like here so much..

Hindi na kami nag usap dahil busy sa mga papeles na kailangan namin taposin. Minsan napapansin ko si yumi madalas hawakan yung dibdib niya kung nasaan ang puso. Pag tinatanong ko siya puro okay lang po sir.

Pero bakit parang may tinatago ka sakin nayumi

" Yumi are you okay umuwi ka na muna ihahatid?"nagulat siya

"I'm okay po sir tulungan na lang kita."tumango ako at bumalik na kami sa trabaho.

Sabay din kami lumabas ng office ko para nakipag meeting kay mr. Alfonso. Tsaka nagtataka yung mga emplyoyado ko kasi nung dumating si yumi hindi nako madalas manigaw at magalit. Hindi ko alam yung nangyayari sakin. Nakaramdam ako ng takot na baka mag resign siya agad.

_-_-
A/N

Don't forget to vote and follow me para ma update kayo. Sorry sa grammar and typo, thank you and pls support niyo yung mga kwento ko. Keep safe everyone lovelots ❤️

Bakit Ako Pa? Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon