CHAPTER 9

73 9 0
                                    

BAKIT AKO PA?

CHAPTER 9

_- Calvin POV_-

Nag alala na ako dahil isang linggo na sya tulog at hindi pa nagigising I so damn worried about my wifey.

Wifey gising ka na please magpapakasal pa tayo oh.. miss na miss na kita yumi please wake up don't scared me like that para awa muna gising na baby..

" Ijo excuse me" napatingin ako si doc lang pala

" Bakit po doc." Pinakita niya yung lalaki parang kasi edad ko lang

" Siya si jericho kababata ni yumi sa kanya nalang puso ang kukuhanin para sa transplant." Napatitig ako kay jericho

" Kailangan natin mag usap calvin " ani ni jericho kaya tumango ako at lumabas kami. Ngayon nandito kami sa garden ng hospital.

" Seryoso ka ba dyan? Salamat nag alala na ako para sa babae mahal ko." Tumango siya.

" Alam mo wag ka sana magalit. Mahal ko si yumi matagal na simula pa lang nung mga bata kami, kaya gagawin ko to at sana alagaan mo siya pati ang puso ko. Calvin Mahal na mahal ko si yumi pero hindi niya ko kaya mahalin dahil sa'yo. Ipaganko mo lang sakin na mahahalin mo siya tulad ng pagmamahal ko sa kanya."

Napatingin ako kay jericho at tinapik ko ang braso niya.

" You know I jelous now but nagpapasalamat ako dahil ikaw mismo kababata ng mahal ko ang tutulong samin. Salamat sa pagmamahal kay yumi. At promise mamahalin ko siya ng higit pa sa buhay ko." Tumango siya lang siya sakin at nguminti.

Araw na ito laki pasasalamat ko sa diyos at kay jericho. Nakaramdam man ako ng takot at selos dahil sa mga pinagsasabi niya.

After many hour

Okay na ang lahat iniintay lang namin na magising si yumi

Napatingin ako sa langit.

" Lord thank you dahil hindi niyo kinuha sakin ang babae mahal ko. At jericho maraming salamat sa tulong mo sana gabayan mo kami ni yumi at ang family mo."

Yumi Mahal ko, I waiting excited na ako makita at mayakap ka Mahal ko gising ka na ha. Gusto na kita pakasalan I love you so much yumi Mahal na mahal kita.

_-

A/N

Don't forget to vote and follow me para ma update kayo, sorry sa wrong grammar. Keep safe everyone 🤗🤗🤗🤗🤗🤗

Please read my stories 🤗

Thank you!

Bakit Ako Pa? Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon